"Wikipedia is the best thing ever. Anyone in the world can write anything they want about any subject, so you know you are getting the best possible information." - Michell Scott
Before I do anything I ask myself “Would an idiot do that?” And if the answer is yes, I do not do that thing.
Er einhver til í að selja mér bitcoin? langar að kaupa mér bara smá fyrir 5-10 þúsund kall, og ef að þið vitið um einherjar heimasíður þar sem að þetta er ekkert mál, þá er það alveg vel þegið líka, er búinn að reyna að tjékka á þessu Mt.Gox en þarf proof of residenscy pappír og ves til þess að geta fengið account þar, og mér skyllst að þeir taki ekki visa eða? Öll hjálp vel þegin
Teitur Tæknimaður skrifaði:Er einhver til í að selja mér bitcoin? langar að kaupa mér bara smá fyrir 5-10 þúsund kall, og ef að þið vitið um einherjar heimasíður þar sem að þetta er ekkert mál, þá er það alveg vel þegið líka, er búinn að reyna að tjékka á þessu Mt.Gox en þarf proof of residenscy pappír og ves til þess að geta fengið account þar, og mér skyllst að þeir taki ekki visa eða? Öll hjálp vel þegin
http://www.btc-e.com" onclick="window.open(this.href);return false; þarf ekki eins svakalegt verification á. Vandamálin þín eru gjaldeyrishöft, það er vesen að senda íslenskar krónur út úr landinu inn á exchange.
vesley skrifaði:
Var að byrja núna að minea dogecoins, aðallega til að prófa mig áfram í þessu.
Hvaða hardware ertu að nota og hefurðu mine-að einhvern annan coin?
Hvað ertu með estimated tíma á að ná að "borga upp" 280x kortin?
Er sjálfur búinn að vera prufa mig áfram með þetta, keypti 5 notuð AMD kort sem eru að mine'a.
Er einmitt búinn að vera mine'a Dogecoin núna uppá síðkastið og var að detta yfir hálfa milljón coins þar.
Seldi fyrir um 0.12BTC þegar verðið var í 0.0000012BTC en svo lækkaði það. Sé til hvort að það fari aftur upp í svipað verð..
|| Ryzen 5600x || Asus ROG B550i || 32GB DDR4 3600 || GTX 1070 || CM 750W SFX || Lian Li TU-150 ||
"It's a magical world, Hobbes, Ol' Buddy... let's go exploring!"
er með nvidia kort og er ekki að fatta hvernig ég á að mina dogecoin >_<
lét GUIMiner mina í nótt og var fullkomlega tengdur við doge.hashfaster.com með allt rétt logged in og allt í gangi.
var með flat 100 mhash og kortið var í fullri vinnu, en á síðunni hjá þeim er workerinn ekki active og ég sé hvergi annarstaðar þessar tölur sem ég er búinn að mina.
er einhver með detailað guide til að nota nvidia kort ?
worghal skrifaði:er með nvidia kort og er ekki að fatta hvernig ég á að mina dogecoin >_<
lét GUIMiner mina í nótt og var fullkomlega tengdur við doge.hashfaster.com með allt rétt logged in og allt í gangi.
var með flat 100 mhash og kortið var í fullri vinnu, en á síðunni hjá þeim er workerinn ekki active og ég sé hvergi annarstaðar þessar tölur sem ég er búinn að mina.
er einhver með detailað guide til að nota nvidia kort ?
Er búinn að vera að fikta í þessu. Er núna að reyna að fá 280x kort í gang en það gengur vægast sagt brösulega. En ég hef trú á þessu og langar að fara "all in".