Ég hef nokkrar Nýjar ,er búinn að eiga eitt svona stk í 6mán án vandræða og allir hér mjög ánægðir !
ONDA V971 16gb 40þ stk og 50Þ stk fyrir ONDA V972 (Hvít 32gb,2x myndavélar og All Winner A31 Quad Core Cortex A7 1.6GHz )
HighLights:
CPU: All Winner A31 Quad Core Cortex A7
GPU: PowerVR SGX544 MP2
RAM: 2GB DDR3
Internal storage capacity: 16GB
External storage: Micro SD card (up to 32GB) - not included
Screen: 9.7 inch 4:3 Retina IPS LCD capacitive 5-point panel 2048 x 1536 (QXGA)
Front camera: 2.0 Megapixel
Flash: Flash 11.0
Support 3D games
Network
Wi-Fi: WiFi 802.11 b/g/n Wireless internet
External 3G
3G Web Surfing: Yes
Connectivity TF card slot
Micro USB host
Mini HDMI host
3.5mm Headphone jack
Media Formats Audio format: MP3, WAV, WMA, AAC
Video format: 4K (4096 x 2160 px), support BlueRay 3D video
Picture format: JPG, BMP, PNG, GIF
MS Office format: Word, Excel, PPT
E-book: PDF, EPUB
Languages
English, French, Spanish, Portuguese, Russian, Dutch, German (Note: If you need any specific language other than English, you must leave us a message when you checkout)
General Battery Type: 8000mAh Rechargeable Battery
Battery / Run Time (up to): 6 hours video playing time
AC adapter: 100-240V, 5V 2A
Material of back cover: Alu.
G-sensor: Yes
Youtube: Yes
Speakers: Yes
MIC: Yes
Other APPs Browser, Calendar, Camera, Calculator, Clock, Gmail, Market, Settings...
Dimensions Product weight: 0.649 kg
Package weight: 1.300 kg
Product size (L x W x H): 24.3 x 18.7 x 1.0 cm
Package Contents 1 x ONDA V971 Quad Core Version 9.7 inch Android 4.1 Tablet PC
1 x USB Cable
1 x Charger
1 x English Manual
Product Notes:
Geronto skrifaði:Djöfull ertu þolinmóður! vá ég vildi að ég gæti þetta!
Ef þú lest örlítið fyrir ofan.
Þá var ég komin með eina góða 7" en hún er bara ekki lengur nógu öflug í leikinna eftir allar uppfærslurnar og mig langar núna líka í stærri skjá, 10".
Þá var ég komin með eina góða 7" en hún er bara ekki lengur nógu öflug í leikinna eftir allar uppfærslurnar og mig langar núna líka í stærri skjá, 10".
Ég ætlaði nú ekkert að vera leiðilegur ef þú tókst því þannig, byrjaðir allavega að leita að nýrri í maí og mér finnst það bara mjög vel gert að vera svona þolinmóður, ég gæti það ekki...
Ég ætlaði nú ekkert að vera leiðilegur ef þú tókst því þannig, byrjaðir allavega að leita að nýrri í maí og mér finnst það bara mjög vel gert að vera svona þolinmóður, ég gæti það ekki...
Nei ekkert svoleiðis, hehehe ég gleymdi þessu í sumar og þetta er handa frúni og ég mann eftir því þegar hún rekur eftir mér.
Nei ekkert svoleiðis, hehehe ég gleymdi þessu í sumar og þetta er handa frúni og ég mann eftir því þegar hún rekur eftir mér.
Ahh ég skil, ég á iPad sem ég er til í að selja ef ég fæ leyfi hjá frúnni ef þú vilt svoleiðis