en með tölvur og tölvuráð er ég enn nokkuð heill á geði

Ef þú ert hjá Geðlækni treystu honum þá en ekki þínum "sjúka" huga. Hugur þinn er að blekkja þig. Kemur með villandi hugsanir og skilaboð sem þú túlkar síðan jafnvel vitlaust. Í því felast veikindi þín.Hnykill skrifaði:sko !! ég er hjá geðlækni sem veit af þessu öllu.. er búinn að prófa fullt af lyfjum síðust 2 ár og ekkert virkar af þessu. og nei ég spauga ekki með svona. ég bara snappaði á einhverjum þræði hérna og kom út eins og geðsjúklingur, svo ég ákvað bara að segja ykkur frá því ef eitthvað þvílíkt skyldi gerast á ný.
en með tölvur og tölvuráð er ég enn nokkuð heill á geði
Moldvarpan skrifaði:Slakið á fordómunum.
Maðurinn er veikur, ekki hryðjuverkamaður.
>spurning hvernig þessi vera sem þú sérð viti meira um þig enþú gerir þér grein um að þú vitit um sjálfann þig?joibs skrifaði:nú hef ég verið að lesa þennan þráð og fynst þetta mjög skondnar pælingar hjá þér, meika sens en síðan fer maður að hugsa þær til enda og sér þá blekkinguna í þessu
en eftir að þú talaðir um að það væri ein "aðal" persóna þá fór þetta að minna mig á það sem menn tala um sem eru mikið í lucid dreaming
þar segja menn að í draumum þínum getur maður "fundið" sína innri hugsun sem persónu og spurt hana um þig sjálfann og hvernig þín innrimeðvitund er
það er líka oft talað um svipað í tengingu með "innri frið" í hugleiðingum
nú spyr ég kanski eins og hálviti en gæti verið að þessi geðröskun sé í leiðini að tengja þig við þína innri hugsun/meðvitund
spurning hvernig þessi vera sem þú sérð viti meira um þig enþú gerir þér grein um að þú vitit um sjálfann þig?
ef svo er væri kanski gott að spurja hana meðal annars af hverju þú ert hræddur við það sem þú ert hræddur við, hversvegna þú sérð þessar "ofsjónir" og hvort hún telur að þetta sé geðröskun sem þú ert að berjast við
ég veit ég veit, soldið djúp hugsun hjá mér en hérna erum við með stórt tækifæri til að fá útskíringar hvernig hanns veruleiki er
alveg eins og þegar maður hittir blindann mann sem hefur samt ekki verið blindur frá fæðingu þá vill ég alltaf vita hvernig hann "sér"
smá birtu eða svart allann sólahringinn?
en þar sem mér skilst að þú sért alveg með það á nótonum að þetta seithver geðröskun sem þú ert að berjast við þá óska eg þér velgengni með að ná því undir controle