Er einhver með Backup af Star Wars The Old Repuplic eða SWTOR,ætla fara í þetta í jólafríinu með einum félaga.
Og ég er ekki tíma eyða 25g í erlent gagnamagn,
bara setja það á deildu, og mátt þess vegna joina föruneytið 550
the more the merrier?
SWTOR backup einhver?
Re: SWTOR backup einhver?
ég skal henda því inn, lofa samt ekki hraða..
http://deildu.net/details.php?id=144784" onclick="window.open(this.href);return false;
eru Origin backup ekki annars bara mappan í Origin möppuni?
EDIT: þið getið náttúrulega bara gert Repair Install í Origin, jájá, þetta reddast
EDIT 53: Látiði mig vita ef það seedast ekki
http://deildu.net/details.php?id=144784" onclick="window.open(this.href);return false;
eru Origin backup ekki annars bara mappan í Origin möppuni?
EDIT: þið getið náttúrulega bara gert Repair Install í Origin, jájá, þetta reddast
EDIT 53: Látiði mig vita ef það seedast ekki
Loksins edrú og aldrei í mínu fullorðins lífi liðið betur né liðið jafn mikið eins og manneskju. Nú byrjar restin af lífinu.
-
Höfundur - spjallið.is
- Póstar: 451
- Skráði sig: Sun 17. Júl 2011 05:19
- Staðsetning: Akureyri
- Staða: Ótengdur
Takk fyrir að upphala þessu fyrir mig en ég virðist ekki vera tengjast deilandanum
EDIT:þetta er ekki alveg að virka rétt hjá þér ertu byrjaður að deila?
Prufaði að setja það aftur inn, búa til nýtt .torrent and such..ASUStek skrifaði:Takk fyrir að upphala þessu fyrir mig en ég virðist ekki vera tengjast deilandanum
Virkar núna, Max speedið mitt er samt einhvert hálft mb á sekúndu svo að þetta á kannski eftir að taka smá tíma.
Loksins edrú og aldrei í mínu fullorðins lífi liðið betur né liðið jafn mikið eins og manneskju. Nú byrjar restin af lífinu.
-
Höfundur - spjallið.is
- Póstar: 451
- Skráði sig: Sun 17. Júl 2011 05:19
- Staðsetning: Akureyri
- Staða: Ótengdur
Heyrðu þarna kom þetta er með sirka 900kb/s en það er bara helvíti gott miðað þessa kopartengingu sem ég er með
en og aftur takk fyrir þetta!
en og aftur takk fyrir þetta!