ertu með reikningsnr?Klaufi skrifaði:Tilkynning frá GuðjóniR:
Að kommenta á svona nöldurþræði á Vaktinni kostar nú 1.337kr.
Vinsamlegast leggjið nöldurgjaldið inn hjá Barnaspítala Hringsins.

ertu með reikningsnr?Klaufi skrifaði:Tilkynning frá GuðjóniR:
Að kommenta á svona nöldurþræði á Vaktinni kostar nú 1.337kr.
Vinsamlegast leggjið nöldurgjaldið inn hjá Barnaspítala Hringsins.
WTFrango skrifaði:Nú þið hinir,![]()
Klaufi sagði mér að gera þetta,GuðjónR skrifaði:WTFrango skrifaði:Nú þið hinir,![]()
Mynd.
Gúrú skrifaði:
Með fylgir ímynd mín af Yawnk.
mynd
Það má alveg notast við orð eins og : Sjálfmiðaður.Gúrú skrifaði:Yawnk á ensku ert þú það sem kallast "self-entitled". Ég hef ekki nógu góða íslenskukunnáttu til að hafa nokkuð í minni orðabók eða frasabók til að gera því skil hvað ég á við á móðurmálinu,
en mér finnst fáránlegt hvað þú eignar þér rétt á annarra manna hlutum og þjónustum.
Þú hefur engan rétt á því að gera eitt né neitt á né við vefsíðuna bland.is. Á hinn bóginn hefurðu enga skyldu né nauðsyn til að gera eitt né neitt á né við vefsíðuna bland.is
Engan veginn sammála því að merkingin sé sú sama, ekki einu sinni í þessu tilfelli.Garri skrifaði:Það má alveg notast við orð eins og : Sjálfmiðaður.Gúrú skrifaði:Yawnk á ensku ert þú það sem kallast "self-entitled". Ég hef ekki nógu góða íslenskukunnáttu til að hafa nokkuð í minni orðabók eða frasabók til að gera því skil hvað ég á við á móðurmálinu,
en mér finnst fáránlegt hvað þú eignar þér rétt á annarra manna hlutum og þjónustum.
Þú hefur engan rétt á því að gera eitt né neitt á né við vefsíðuna bland.is. Á hinn bóginn hefurðu enga skyldu né nauðsyn til að gera eitt né neitt á né við vefsíðuna bland.is
Þú veist að þetta er skilgreiningin á off topic rite?Gúrú skrifaði:Engan veginn sammála því að merkingin sé sú sama, ekki einu sinni í þessu tilfelli.
Gúrú skrifaði:Yawnk á ensku ert þú það sem kallast "self-entitled". Ég hef ekki nógu góða íslenskukunnáttu til að hafa nokkuð í minni orðabók eða frasabók til að gera því skil hvað ég á við á móðurmálinu,
Hvað hef ég eignað mér haha? Ég er að lýsa óánægju minni á vefsíðunni Bland.is, alveg eins og þegar gjöld á internetþjónustum hérlendis hækka, þá er óánægja sýnd yfir verðhækkunum hér á Vaktinni, þetta er svona svipað mál.en mér finnst fáránlegt hvað þú eignar þér rétt á annarra manna hlutum og þjónustum.
Ertu að bera saman bílasölu með fullt af starfsmönnum sem aðstoða við þig við að selja bílinn og bland.is? Hef ekkert á móti bílasölum og gjaldinu sem rukkað er þarEN þúsundkall fyrir að setja inn auglýsingu fyrir bíl. Greinilegt að menn hafa aldrei selt í gegnum bílasölu
Ef þér finnst verðið of hátt þá bara sleppirðu því að kaupa auglýsingu.Louis CK skrifaði:How much does the world owe you something you only knew existed 30 seconds ago?
Nei, núna er það gjald ef þú vilt hafa hana í réttum flokki. Mjög rökrétt. Hrikalega stór markaður og hefur verið mikið um drasl þarna sem þetta ætti að minnka. Bara spurning hvort þeir sem eru að selja bíl finnist max 0,5% þóknun fyrir að koma auglýsingunni þangað sem nánast allir sem eru að leita að bíl á Íslandi skoða vera of mikið. Þeir missa pottþétt einhverja en mér finnst líklegt að þetta auki gæðin og hit ratioið (hversu líklegt það er að þú finnir það sem þú leitar að) til muna.CendenZ skrifaði:er þetta ekki bara gjald sem maður borgar EF viðkomandi vill hafa auglýsinguna "bumbaða" ?
Ég bara spyr
Ég skil ekki þessa málsgrein. Skallaðirðu óvart lyklaborðið?Xberg skrifaði:Bland er orðið gróðaóð auglýsingar spawn síða sem er breitt nánastst 2.sinnum á dag, af mínu mati.
Já á stundum til með að skrifa með enninu. Með lesblindu á hæðstastigi og sé ekki betur en það sé ein stafsettingarvilla í "nánastst" átti að vera nánast.dori skrifaði:Ég skil ekki þessa málsgrein. Skallaðirðu óvart lyklaborðið?Xberg skrifaði:Bland er orðið gróðaóð auglýsingar spawn síða sem er breitt nánastst 2.sinnum á dag, af mínu mati.
Þetta er nú ekki alveg rétt hjá þérYawnk skrifaði:Hvað er að ske?
Nú þarf ég að greiða 995 krónur til að fá að auglýsa bílinn minn þarna inná... Þetta er nú meira ruglið..
Nei ekki lengur.gullis skrifaði:Þetta er nú ekki alveg rétt hjá þérYawnk skrifaði:Hvað er að ske?
Nú þarf ég að greiða 995 krónur til að fá að auglýsa bílinn minn þarna inná... Þetta er nú meira ruglið..![]()
Þú getur auglýst hann á bland.is án þess að greiða fyrir það.