Iphone 5s vs samsung galaxy s4 / kaup á síma/
Re: Iphone 5s vs samsung galaxy s4 / kaup á síma/
Ef þú vilt sterkann síma er iPhone ekki málið. Maður er alltaf að sjá þá brotna...
Sjálfur var ég að fá mér LG G2 nýlega og elska hann Svo hefur hann allt sem þú biður um. Góður hraði, góð batterí ending, góð myndavél og fm útvarp.
Sjálfur var ég að fá mér LG G2 nýlega og elska hann Svo hefur hann allt sem þú biður um. Góður hraði, góð batterí ending, góð myndavél og fm útvarp.
-
- Kóngur
- Póstar: 4270
- Skráði sig: Mán 07. Júl 2008 23:32
- Staða: Ótengdur
Held að málið sé bara að iPhone símarnir virka oftast fínt ef glerið brotnar svo þú sérð fleiri sem trassa það að láta gera við þá en ella.Xovius skrifaði:Ef þú vilt sterkann síma er iPhone ekki málið. Maður er alltaf að sjá þá brotna...
Annars var ég með S2 sem ég fór með eins og leikfang og hann brotnaði aldrei. Er með S4 sem er í svipuðum málum. Sér reyndar mun meira á honum en S2. Mæli alltaf með hulstri frá day one.
Ætli maður skoði ekki lg g2 þar að segja ef það er ekki stutt í að lg g3 komi út.
Þarf að skoða myndavéla samanburð á honum við s4
-
- Kóngur
- Póstar: 4270
- Skráði sig: Mán 07. Júl 2008 23:32
Myndavélin I S4 er mjög góð en ekki í lítilli birtu.jardel skrifaði:Ætli maður skoði ekki lg g2 þar að segja ef það er ekki stutt í að lg g3 komi út.
Það er neflilega það sem er málið með myndavélina í s4
Myndavélin í S4 við litla birtu er í raun alveg ónothæf og var voru það einu vonbrigðin sem ég hef orðið fyrir með símann, þess vegna myndi ég skoða HTC One af öllum símum í dag, frábær myndavél í lítilli birtu, alþjóðlega útgáfan er komin með KitKat uppfærsluna, ótrúlega sterkbyggður rammi, Super LCD3, öflug rafhlaða (minni en í S4 en virðist endast lengur) os.frv.
KitKat er algjör unaður (ef þú notar ART) og þrátt fyrir að útgáfan sem ég er með sé með smá böggs get ég ekki hugsað mér að fara aftur í 4.3 þrátt fyrir að það sé 100% stabílt.
KitKat er algjör unaður (ef þú notar ART) og þrátt fyrir að útgáfan sem ég er með sé með smá böggs get ég ekki hugsað mér að fara aftur í 4.3 þrátt fyrir að það sé 100% stabílt.
youtube.com/c/nútímatækni
AirPods ◦ Google Home Mini ◦ Anne Pro ◦ GDPR ◦ Sonos One ◦ Logitech MX Anywhere 2S ◦ Alan Turing ◦ Note 9 ◦ iPhone XS
AirPods ◦ Google Home Mini ◦ Anne Pro ◦ GDPR ◦ Sonos One ◦ Logitech MX Anywhere 2S ◦ Alan Turing ◦ Note 9 ◦ iPhone XS
-
- ÜberAdmin
- Póstar: 1317
- Skráði sig: Fim 29. Nóv 2007 23:46
- Staðsetning: Lýtó
Hver er helsti munurinn á HTC one s og x og 8x.
hvað borgar sig helst
hvað borgar sig helst
Klám og stríð er undirstaða allrar tækni!
chaplin skrifaði:Myndavélin í S4 við litla birtu er í raun alveg ónothæf og var voru það einu vonbrigðin sem ég hef orðið fyrir með símann, þess vegna myndi ég skoða HTC One af öllum símum í dag, frábær myndavél í lítilli birtu, alþjóðlega útgáfan er komin með KitKat uppfærsluna, ótrúlega sterkbyggður rammi, Super LCD3, öflug rafhlaða (minni en í S4 en virðist endast lengur) os.frv.
Ert þú sáttur með skjástærðina í htc one?
Er fm sendir í honum?
10 klukkustundir? og rafhladan buinn
er þetta ekki léleg ending á battery miðað við lg g2?
er eithvað ráð?
er þetta ekki léleg ending á battery miðað við lg g2?
er eithvað ráð?
Last edited by jardel on Mán 23. Des 2013 01:30, edited 1 time in total.
-
- Kóngur
- Póstar: 4139
- Skráði sig: Mán 08. Sep 2008 19:39
- Staðsetning: við talvuna
jardel skrifaði:chaplin skrifaði:Myndavélin í S4 við litla birtu er í raun alveg ónothæf og var voru það einu vonbrigðin sem ég hef orðið fyrir með símann, þess vegna myndi ég skoða HTC One af öllum símum í dag, frábær myndavél í lítilli birtu, alþjóðlega útgáfan er komin með KitKat uppfærsluna, ótrúlega sterkbyggður rammi, Super LCD3, öflug rafhlaða (minni en í S4 en virðist endast lengur) os.frv.
Ert þú sáttur með skjástærðina í htc one?
Er fm sendir í honum?
4,7" og 469PPI er náttúrulega bara snilld.
Já það er FM sendir í símanum en ég nota hann lítið sem ekki neitt nota bara Tune up Radio.
massabon.is
er kominn med lg g2 batteriid er skelfilegt
Prófaðu að ná þér í JuiceDefender Pro, það getur mögulega hjálpað endingunni hjá þér.
PC Fractal Design R4 | Intel 3770K @ 3.5GHz + NZXT Havik 140 | Asus Sabertooth Z77 | Corsair 16GB DDR3 1600MHz | Asus GeForce GTX 670 DirectCU II | Samsung 830 256GB | WD Green 2.0TB | Corsair AX 750W | 2x Dell 27" IPS S2740L | QPAD MK-80 (Cherry MX brown) | Asus RoG Gladius | Win 10 Pro 64bit
Sími OnePlus X | Oxygen OS 3.1.3 [Android 6.0.1]
Tablet Nexus 9 32GB LTE | Stock 6.0.1
Sími OnePlus X | Oxygen OS 3.1.3 [Android 6.0.1]
Tablet Nexus 9 32GB LTE | Stock 6.0.1