Það er eins árs ábyrgð á öllum Mac tölvum keyptum erlendis, ábyrgðin á þessari rennur út eftir rúmar tvær vikur.Aimar skrifaði:er ábyrgð á íslandi af henni?
MacBook Air 2012 til sölu 100 þús SELD
-
- Stjórnandi
- Póstar: 15436
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
- Staðsetning: Hérna
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Re: MacBook Air 2012 til sölu 100þús
-
- Kóngur
- Póstar: 4270
- Skráði sig: Mán 07. Júl 2008 23:32
Er mikið gert við makka innan ábyrgðar? :troll:GuðjónR skrifaði:Það er eins árs ábyrgð á öllum Mac tölvum keyptum erlendis, ábyrgðin á þessari rennur út eftir rúmar tvær vikur.Aimar skrifaði:er ábyrgð á íslandi af henni?
Tek þetta til baka
Last edited by KermitTheFrog on Fim 05. Des 2013 18:25, edited 1 time in total.
Eins og GuðjónR bendir á þá eru 2 vikur eftir af ábyrgðinni.Aimar skrifaði:er ábyrgð á íslandi af henni?
Er þetta að koma frá starfsmanni tölvutek?KermitTheFrog skrifaði:Basically, já...Garri skrifaði:Er það bara örrinn sem munar á milli þessara tölva?
Þú ætlar ekki að taka það fram að Haswell eintakið er með 802.11ac wifi, PCI-e SSD sem er töluvert hraðari, og svona 3 tímum meira í batteríendingu? Nú já og auðvitað að HD5000 er innilega superior miðað við HD4000.
Mér finnst nú að það ætti að setja einhver takmörk á þessa aðila sem eru endalaust að lesa seljendum reglur um verðlagningu. Ákveðnir aðilar eru búnir að vera árum saman að setja út á verðlag og telja sig hafa mjög gott verðskin.
Þetta er gjörsamlega óþolandi og ég er löööööngu hættur að nenna að auglýsa hluti hér.
Ég er ekki að segja að ekki megi setja út á það þegar verið er að okra... en þetta er allgjört rugl hér á þessum vef.
Og já... 100.000 kall fyrir þessa vél er mjög sanngjarnt
Þetta er gjörsamlega óþolandi og ég er löööööngu hættur að nenna að auglýsa hluti hér.
Ég er ekki að segja að ekki megi setja út á það þegar verið er að okra... en þetta er allgjört rugl hér á þessum vef.
Og já... 100.000 kall fyrir þessa vél er mjög sanngjarnt
-
- Kóngur
- Póstar: 4270
- Skráði sig: Mán 07. Júl 2008 23:32
Afsakaðu. Þetta var illa úthugsað svar. Mér yfirsást ac wifi þegar ég renndi yfir speccana á tölvunni. En í fyrra innleggi tók ég fram allt hitt sem þú nefnir. Ég reyndar las bara speccana á Epli.is, sem er ekkert alltof detailed (enda óþarfi).Einherji3 skrifaði:Er þetta að koma frá starfsmanni tölvutek?KermitTheFrog skrifaði:Basically, já...Garri skrifaði:Er það bara örrinn sem munar á milli þessara tölva?
Þú ætlar ekki að taka það fram að Haswell eintakið er með 802.11ac wifi, PCI-e SSD sem er töluvert hraðari, og svona 3 tímum meira í batteríendingu? Nú já og auðvitað að HD5000 er innilega superior miðað við HD4000.
En ég stend við það sem ég sagði áður að 100 þúsund kall er fínt verð fyrir þetta eintak.
Ennþá til
Allt í góðu, ég var nú líka bara að gera af gamni mínu Annars er ég alveg sammála, 100 kílókrónur er bara mjög gott verð. Gangi þér vel með söluna OP.KermitTheFrog skrifaði:Afsakaðu. Þetta var illa úthugsað svar. Mér yfirsást ac wifi þegar ég renndi yfir speccana á tölvunni. En í fyrra innleggi tók ég fram allt hitt sem þú nefnir. Ég reyndar las bara speccana á Epli.is, sem er ekkert alltof detailed (enda óþarfi).Einherji3 skrifaði:Er þetta að koma frá starfsmanni tölvutek?KermitTheFrog skrifaði:Basically, já...Garri skrifaði:Er það bara örrinn sem munar á milli þessara tölva?
En ég stend við það sem ég sagði áður að 100 þúsund kall er fínt verð fyrir þetta eintak.
Takk fyrir það, vonandi selst hún fyrir jól.Einherji3 skrifaði:Allt í góðu, ég var nú líka bara að gera af gamni mínu Annars er ég alveg sammála, 100 kílókrónur er bara mjög gott verð. Gangi þér vel með söluna OP.KermitTheFrog skrifaði:Afsakaðu. Þetta var illa úthugsað svar. Mér yfirsást ac wifi þegar ég renndi yfir speccana á tölvunni. En í fyrra innleggi tók ég fram allt hitt sem þú nefnir. Ég reyndar las bara speccana á Epli.is, sem er ekkert alltof detailed (enda óþarfi).Einherji3 skrifaði:Er þetta að koma frá starfsmanni tölvutek?KermitTheFrog skrifaði:Basically, já...Garri skrifaði:Er það bara örrinn sem munar á milli þessara tölva?
Skoða ekki skipti
Re: MacBook Air 2012 til sölu 100 þús SELD
er vélin seld?
-
- Stjórnandi
- Póstar: 15436
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
- Staðsetning: Hérna
- Hafðu samband:
Re: MacBook Air 2012 til sölu 100 þús SELD
Hún er seld.zargbat skrifaði:er vélin seld?