Hefur nokkur séð svona hátalara víra til sölu hér á íslandi
Hefur nokkur séð svona hátalara víra til sölu hér á íslandi
http://www.cybermarket.co.uk/shop/wire- ... 58428.html" onclick="window.open(this.href);return false;
eða eitthvað svipað
eða eitthvað svipað
-
- Skjákortaníðingur
- Póstar: 3992
- Skráði sig: Sun 06. Jan 2008 22:28
- Staðsetning: Reykjavík
- Staða: Ótengdur
Re: Hefur nokkur séð svona hátalara víra til sölu hér á ísla
Virkar á mig eins og sölutrikk, þessi hátalaravírabransi er orðin algert rugl . Ef hátalaravírinn er úr OFC kopar og úr góðri einangrun þá ertu að fá topp hljóð .
[style size="10px"]
Kane lives !!
[/style]Dark Base pro 700, DarkPower P11 850W, 5800X, RX 6900XT, x570 Strix/ 2x360rad + EK-Quantum Kinetic
-
- Kóngur
- Póstar: 6079
- Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
- Staðsetning: fyrir aftan þig
ekkert meira sölutrikk en þægindi til að fela kaplana.jonsig skrifaði:Virkar á mig eins og sölutrikk, þessi hátalaravírabransi er orðin algert rugl . Ef hátalaravírinn er úr OFC kopar og úr góðri einangrun þá ertu að fá topp hljóð .
Flat speaker cables, to lay underneath carpets, wooden floors and laminate flooring or any other floor covering as well as behind skirting boards. Fitted with connectors for round cables.
CPU: Intel Core i7 6700K MB: Asrock Z170 Extreme4 GPU: Asus GTX 980 Strix RAM: Corsair Vengeance LPX 2x8gb 3200Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Asus Xonar STX - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Bitfenix Shinobi XL
er nokkuð viss um að hafa séð þetta í Gló fyrir jól.
-
- Skjákortaníðingur
worghal skrifaði:ekkert meira sölutrikk en þægindi til að fela kaplana.jonsig skrifaði:Virkar á mig eins og sölutrikk, þessi hátalaravírabransi er orðin algert rugl . Ef hátalaravírinn er úr OFC kopar og úr góðri einangrun þá ertu að fá topp hljóð .
Flat speaker cables, to lay underneath carpets, wooden floors and laminate flooring or any other floor covering as well as behind skirting boards. Fitted with connectors for round cables.
Að öllu gamni slepptu þá hef ég heyrt í bílagræju "expertum " tala um að akkúrat þessi týpa af kapli sé að gefa betra hljóð þannig að ég bjóst við hinu versta . En síðan hvenar var vandamál að fela 1.5q vír ? Gæti hann ekki keypt sér litla og sæta límrennu? þær falla vel inní umhverfið og auðveldar í uppsetningu ef þú átt litla járnsög
[style size="10px"]
Kane lives !!
[/style]Dark Base pro 700, DarkPower P11 850W, 5800X, RX 6900XT, x570 Strix/ 2x360rad + EK-Quantum Kinetic
-
- Skjákortaníðingur
x
Last edited by jonsig on Fim 26. Des 2013 18:02, edited 1 time in total.
[style size="10px"]
Kane lives !!
-
- Skjákortaníðingur
sry tölvu ruslið póstaði þessu 3x
[style size="10px"]
Kane lives !!
Ég á ógeðslega erfitt með að trúa því.Að öllu gamni slepptu þá hef ég heyrt í bílagræju "expertum " tala um að akkúrat þessi týpa af kapli sé að gefa betra hljóð
Modus ponens
-
- Skjákortaníðingur
þetta átti reyndar að vera eintala. En ruglið sem maður hefur heyrt gegnum tíðina varðandi hljóðkerfi ... við að vinna við þetta og fá álit annara á hlutunum.Gúrú skrifaði:Ég á ógeðslega erfitt með að trúa því.Að öllu gamni slepptu þá hef ég heyrt í bílagræju "expertum " tala um að akkúrat þessi týpa af kapli sé að gefa betra hljóð
[style size="10px"]
Kane lives !!