Yawnk skrifaði:Frá sprautara : Hann samastendur af : gráum undirlit 2 umferðir, frekar skrítnum lit sem er eiginlega bara rauður 3 umferðum, perlulit sem er glært sull sem sérst mjög lítið 2 umferðir og svo glæra 2 umferðir sem lætur hann glansa svona eins og hann gerir.
Þannig til að ná sem líkustum lit með pennsli geturu farið með þennan rauða s.s nr 2 nokkrar umferðir og svo glæru og náttúrlega grunn undir.
Þannig að þetta verður alveg meiriháttar vesen ef ég ætla að reyna að bletta þetta.
Til að byrja með er þetta ekkert eitthvað sérstakt lakk. Það eru til tvær tegundir af lakki, annars vatnslakk og hinsvegar þetta klassíska gamla. Verkstæði hafa verið að færa sig meir og meir yfir í vatnslakkið þar sem það er ódýrara en ekki jafn sterkt aftur á móti. Það sést bersýnilega á þessari mynd að þetta er illa sprautað. Þar sem lakkið speglar hægramegin við rifuna, af myndinni séð, eru tvær loftbólur og þó sérð hvað lakkið er kornótt, annaðhvort ryk eða eitthvað þess háttar. Það þýðir að bíllinn hefur ekki verið sprautaður við rétt skylirði eða sprautarinn hefur jafnvel bara verið að flýta sér. Hvort sem þetta væri nýsprautað eða 10 ára gamalt lakk þá á þetta ekki að gerast, hvað þá eftir eitthvað límband. Þetta er svona eftir minni kunnáttu eftir að hafa unnið hjá tvem bílaumboðum og mjög náið sprautuverkstæði.
Hvers vegna segir hann samt að undirliturinn sé grár en nokkurnskonar rauður? Hvernig er það hægt? Hvaða sprautari mundi ráðleggja þér að mála bílinn með pennsli?
Ættir að fara og láta sprauta bílinn aftur, ef hann gerir þetta eitthvað betur núna. Þetta er illa unnið.
Vegna þess að ég bað hann um að hjálpa mér og ráðleggja mér um hvernig ætti að bletta í.
Takk fyrir að ráðleggja mér að sprauta bílinn upp á nýtt, ég hef nefnilega efni á því að heilmála bílinn aftur, en ég hef ekki efni á því að láta sprauta fyrir mig einn hlera á bílnum?
Hef svosem alveg tekið eftir því að lakkið er ekkert sérstakt á bílnum, en þrátt fyrir það, þá á svona lagað ekkert að gerast.
Til að benda á var ég með límband á fullt af öðrum stöðum á bílnum til að líma hlíf yfir, og það fór ekki svona illa þegar ég tók það af, bara rann af eins og ekkert væri, það er bara á þessum stað sem það er svona slæmt.
Ég sagði og meindi aldrei að þú ættir að borga fyrir að sprauta hann. Ég er að fara láta sprauta topp, húdd, fram-, afturstuðara og frambretti á yaris sem ég keypti svona útlitslega gallaðan, ef þetta verður ekki vel unnið þá fer ég með bílinn aftur til hans og ætlast til þess að hann vinni vinnuna almennilega og lagi það sem hann gerði illa, sérstaklega þar sem ég er ekkert að prútta heldur að borga uppsett verð. Ef ég væri þú hefði ég farið beint á þetta tiltekna verkstæði og heimtað að þetta yrði lagað þar sem það var upphaflega borgað fyrir vinnuna.
EDIT!: Fór í heimilistölvuna og áttaði mig ekki á því að ég væri ekki innskráður heldur annar.
Yawnk skrifaði:Frá sprautara : Hann samastendur af : gráum undirlit 2 umferðir, frekar skrítnum lit sem er eiginlega bara rauður 3 umferðum, perlulit sem er glært sull sem sérst mjög lítið 2 umferðir og svo glæra 2 umferðir sem lætur hann glansa svona eins og hann gerir.
Þannig til að ná sem líkustum lit með pennsli geturu farið með þennan rauða s.s nr 2 nokkrar umferðir og svo glæru og náttúrlega grunn undir.
Þannig að þetta verður alveg meiriháttar vesen ef ég ætla að reyna að bletta þetta.
Til að byrja með er þetta ekkert eitthvað sérstakt lakk. Það eru til tvær tegundir af lakki, annars vatnslakk og hinsvegar þetta klassíska gamla. Verkstæði hafa verið að færa sig meir og meir yfir í vatnslakkið þar sem það er ódýrara en ekki jafn sterkt aftur á móti. Það sést bersýnilega á þessari mynd að þetta er illa sprautað. Þar sem lakkið speglar hægramegin við rifuna, af myndinni séð, eru tvær loftbólur og þó sérð hvað lakkið er kornótt, annaðhvort ryk eða eitthvað þess háttar. Það þýðir að bíllinn hefur ekki verið sprautaður við rétt skylirði eða sprautarinn hefur jafnvel bara verið að flýta sér. Hvort sem þetta væri nýsprautað eða 10 ára gamalt lakk þá á þetta ekki að gerast, hvað þá eftir eitthvað límband. Þetta er svona eftir minni kunnáttu eftir að hafa unnið hjá tvem bílaumboðum og mjög náið sprautuverkstæði.
Hvers vegna segir hann samt að undirliturinn sé grár en nokkurnskonar rauður? Hvernig er það hægt? Hvaða sprautari mundi ráðleggja þér að mála bílinn með pennsli?
Ættir að fara og láta sprauta bílinn aftur, ef hann gerir þetta eitthvað betur núna. Þetta er illa unnið.
Vegna þess að ég bað hann um að hjálpa mér og ráðleggja mér um hvernig ætti að bletta í.
Takk fyrir að ráðleggja mér að sprauta bílinn upp á nýtt, ég hef nefnilega efni á því að heilmála bílinn aftur, en ég hef ekki efni á því að láta sprauta fyrir mig einn hlera á bílnum?
Hef svosem alveg tekið eftir því að lakkið er ekkert sérstakt á bílnum, en þrátt fyrir það, þá á svona lagað ekkert að gerast.
Til að benda á var ég með límband á fullt af öðrum stöðum á bílnum til að líma hlíf yfir, og það fór ekki svona illa þegar ég tók það af, bara rann af eins og ekkert væri, það er bara á þessum stað sem það er svona slæmt.
Ég sagði og meindi aldrei að þú ættir að borga fyrir að sprauta hann. Ég er að fara láta sprauta topp, húdd, fram-, afturstuðara og frambretti á yaris sem ég keypti svona útlitslega gallaðan, ef þetta verður ekki vel unnið þá fer ég með bílinn aftur til hans og ætlast til þess að hann vinni vinnuna almennilega og lagi það sem hann gerði illa, sérstaklega þar sem ég er ekkert að prútta heldur að borga uppsett verð. Ef ég væri þú hefði ég farið beint á þetta tiltekna verkstæði og heimtað að þetta yrði lagað þar sem það var upphaflega borgað fyrir vinnuna.
EDIT!: Fór í heimilistölvuna og áttaði mig ekki á því að ég væri ekki innskráður heldur annar.
Ég get nefnilega ekkert gert neitt svoleiðis, það var ekkert látið sprauta bílinn, sprautarinn sjálfur átti bílinn og sprautaði hann sjálfur og borgaði sjálfur fyrir það og gerði allt sjálfur, það flækir hlutina svolítið.
Yawnk skrifaði:Frá sprautara : Hann samastendur af : gráum undirlit 2 umferðir, frekar skrítnum lit sem er eiginlega bara rauður 3 umferðum, perlulit sem er glært sull sem sérst mjög lítið 2 umferðir og svo glæra 2 umferðir sem lætur hann glansa svona eins og hann gerir.
Þannig til að ná sem líkustum lit með pennsli geturu farið með þennan rauða s.s nr 2 nokkrar umferðir og svo glæru og náttúrlega grunn undir.
Þannig að þetta verður alveg meiriháttar vesen ef ég ætla að reyna að bletta þetta.
Til að byrja með er þetta ekkert eitthvað sérstakt lakk. Það eru til tvær tegundir af lakki, annars vatnslakk og hinsvegar þetta klassíska gamla. Verkstæði hafa verið að færa sig meir og meir yfir í vatnslakkið þar sem það er ódýrara en ekki jafn sterkt aftur á móti. Það sést bersýnilega á þessari mynd að þetta er illa sprautað. Þar sem lakkið speglar hægramegin við rifuna, af myndinni séð, eru tvær loftbólur og þó sérð hvað lakkið er kornótt, annaðhvort ryk eða eitthvað þess háttar. Það þýðir að bíllinn hefur ekki verið sprautaður við rétt skylirði eða sprautarinn hefur jafnvel bara verið að flýta sér. Hvort sem þetta væri nýsprautað eða 10 ára gamalt lakk þá á þetta ekki að gerast, hvað þá eftir eitthvað límband. Þetta er svona eftir minni kunnáttu eftir að hafa unnið hjá tvem bílaumboðum og mjög náið sprautuverkstæði.
Hvers vegna segir hann samt að undirliturinn sé grár en nokkurnskonar rauður? Hvernig er það hægt? Hvaða sprautari mundi ráðleggja þér að mála bílinn með pennsli?
Ættir að fara og láta sprauta bílinn aftur, ef hann gerir þetta eitthvað betur núna. Þetta er illa unnið.
Vegna þess að ég bað hann um að hjálpa mér og ráðleggja mér um hvernig ætti að bletta í.
Takk fyrir að ráðleggja mér að sprauta bílinn upp á nýtt, ég hef nefnilega efni á því að heilmála bílinn aftur, en ég hef ekki efni á því að láta sprauta fyrir mig einn hlera á bílnum?
Hef svosem alveg tekið eftir því að lakkið er ekkert sérstakt á bílnum, en þrátt fyrir það, þá á svona lagað ekkert að gerast.
Til að benda á var ég með límband á fullt af öðrum stöðum á bílnum til að líma hlíf yfir, og það fór ekki svona illa þegar ég tók það af, bara rann af eins og ekkert væri, það er bara á þessum stað sem það er svona slæmt.
Ég sagði og meindi aldrei að þú ættir að borga fyrir að sprauta hann. Ég er að fara láta sprauta topp, húdd, fram-, afturstuðara og frambretti á yaris sem ég keypti svona útlitslega gallaðan, ef þetta verður ekki vel unnið þá fer ég með bílinn aftur til hans og ætlast til þess að hann vinni vinnuna almennilega og lagi það sem hann gerði illa, sérstaklega þar sem ég er ekkert að prútta heldur að borga uppsett verð. Ef ég væri þú hefði ég farið beint á þetta tiltekna verkstæði og heimtað að þetta yrði lagað þar sem það var upphaflega borgað fyrir vinnuna.
EDIT!: Fór í heimilistölvuna og áttaði mig ekki á því að ég væri ekki innskráður heldur annar.
Ég get nefnilega ekkert gert neitt svoleiðis, það var ekkert látið sprauta bílinn, sprautarinn sjálfur átti bílinn og sprautaði hann sjálfur og borgaði sjálfur fyrir það og gerði allt sjálfur, það flækir hlutina svolítið.
Yawnk skrifaði:Frá sprautara : Hann samastendur af : gráum undirlit 2 umferðir, frekar skrítnum lit sem er eiginlega bara rauður 3 umferðum, perlulit sem er glært sull sem sérst mjög lítið 2 umferðir og svo glæra 2 umferðir sem lætur hann glansa svona eins og hann gerir.
Þannig til að ná sem líkustum lit með pennsli geturu farið með þennan rauða s.s nr 2 nokkrar umferðir og svo glæru og náttúrlega grunn undir.
Þannig að þetta verður alveg meiriháttar vesen ef ég ætla að reyna að bletta þetta.
Til að byrja með er þetta ekkert eitthvað sérstakt lakk. Það eru til tvær tegundir af lakki, annars vatnslakk og hinsvegar þetta klassíska gamla. Verkstæði hafa verið að færa sig meir og meir yfir í vatnslakkið þar sem það er ódýrara en ekki jafn sterkt aftur á móti. Það sést bersýnilega á þessari mynd að þetta er illa sprautað. Þar sem lakkið speglar hægramegin við rifuna, af myndinni séð, eru tvær loftbólur og þó sérð hvað lakkið er kornótt, annaðhvort ryk eða eitthvað þess háttar. Það þýðir að bíllinn hefur ekki verið sprautaður við rétt skylirði eða sprautarinn hefur jafnvel bara verið að flýta sér. Hvort sem þetta væri nýsprautað eða 10 ára gamalt lakk þá á þetta ekki að gerast, hvað þá eftir eitthvað límband. Þetta er svona eftir minni kunnáttu eftir að hafa unnið hjá tvem bílaumboðum og mjög náið sprautuverkstæði.
Hvers vegna segir hann samt að undirliturinn sé grár en nokkurnskonar rauður? Hvernig er það hægt? Hvaða sprautari mundi ráðleggja þér að mála bílinn með pennsli?
Ættir að fara og láta sprauta bílinn aftur, ef hann gerir þetta eitthvað betur núna. Þetta er illa unnið.
Vegna þess að ég bað hann um að hjálpa mér og ráðleggja mér um hvernig ætti að bletta í.
Takk fyrir að ráðleggja mér að sprauta bílinn upp á nýtt, ég hef nefnilega efni á því að heilmála bílinn aftur, en ég hef ekki efni á því að láta sprauta fyrir mig einn hlera á bílnum?
Hef svosem alveg tekið eftir því að lakkið er ekkert sérstakt á bílnum, en þrátt fyrir það, þá á svona lagað ekkert að gerast.
Til að benda á var ég með límband á fullt af öðrum stöðum á bílnum til að líma hlíf yfir, og það fór ekki svona illa þegar ég tók það af, bara rann af eins og ekkert væri, það er bara á þessum stað sem það er svona slæmt.
Ég sagði og meindi aldrei að þú ættir að borga fyrir að sprauta hann. Ég er að fara láta sprauta topp, húdd, fram-, afturstuðara og frambretti á yaris sem ég keypti svona útlitslega gallaðan, ef þetta verður ekki vel unnið þá fer ég með bílinn aftur til hans og ætlast til þess að hann vinni vinnuna almennilega og lagi það sem hann gerði illa, sérstaklega þar sem ég er ekkert að prútta heldur að borga uppsett verð. Ef ég væri þú hefði ég farið beint á þetta tiltekna verkstæði og heimtað að þetta yrði lagað þar sem það var upphaflega borgað fyrir vinnuna.
EDIT!: Fór í heimilistölvuna og áttaði mig ekki á því að ég væri ekki innskráður heldur annar.
Ég get nefnilega ekkert gert neitt svoleiðis, það var ekkert látið sprauta bílinn, sprautarinn sjálfur átti bílinn og sprautaði hann sjálfur og borgaði sjálfur fyrir það og gerði allt sjálfur, það flækir hlutina svolítið.
Góður punktur sem hefur ekki komið fram.
Já, var alltaf á leiðinni að nefna þetta
Hef eiginlega ákveðið að reyna að finna einhvern sem gæti mögulega pússað niður þennan stað fyrir mig og grunnað og málað, ekki allan hlerann, þótt það verði ekki fallegt, þá er það skömminni skárra en ryð.
Veit einhver um einhver sprautuverkstæði sem væru til í að taka svona verk að sér? jafnvel bara einhver redding...
Yawnk skrifaði:Veit einhver um einhver sprautuverkstæði sem væru til í að taka svona verk að sér? jafnvel bara einhver redding...
Lang best fyrir þig að rúlla bara af stað á bílnum, vertu búinn að skrifa niður staðsetningu á nokkrum sprautuverktæðum og keyrðu á milli..
Það gerir enginn tilboð í svona nema sjá þetta og þá má oft lauma spurningunni að hvort það sé hægt að bjóða eitthvað betra verð ef borgað er með pening eða spyrja pennt hvort svona viðgerðir séu ekki skattfrjálsar
Yawnk skrifaði:Veit einhver um einhver sprautuverkstæði sem væru til í að taka svona verk að sér? jafnvel bara einhver redding...
Lang best fyrir þig að rúlla bara af stað á bílnum, vertu búinn að skrifa niður staðsetningu á nokkrum sprautuverktæðum og keyrðu á milli..
Það gerir enginn tilboð í svona nema sjá þetta og þá má oft lauma spurningunni að hvort það sé hægt að bjóða eitthvað betra verð ef borgað er með pening eða spyrja pennt hvort svona viðgerðir séu ekki skattfrjálsar
Ertu ekki í borgó ? gera þetta þar, veit af slatta af liði sem hefur sprautað bílinn sínn í skólanum fyrir griðarlega flottan afslátt.
Annars þú þarft að leita þér eftir eithverjum sem er tilbúin að gera þetta skattfrjálst eins og var tekið fram, giska að gera þetta 100% löglega sé í kringum 100 þúsund kall.
Yawnk skrifaði:Veit einhver um einhver sprautuverkstæði sem væru til í að taka svona verk að sér? jafnvel bara einhver redding...
Lang best fyrir þig að rúlla bara af stað á bílnum, vertu búinn að skrifa niður staðsetningu á nokkrum sprautuverktæðum og keyrðu á milli..
Það gerir enginn tilboð í svona nema sjá þetta og þá má oft lauma spurningunni að hvort það sé hægt að bjóða eitthvað betra verð ef borgað er með pening eða spyrja pennt hvort svona viðgerðir séu ekki skattfrjálsar
Jamm, það var einmitt planið! Þarf bara að finna fullt af sprautuverkstæðum fyrst
@Dúlli - Já, ég var einmitt að hugsa það líka, en ég veit ekki hvernig það myndi ganga fyrir sig, ég þekki ekki marga í bílasprautuninni sem gætu reddað þessu fyrir mig
Yawnk skrifaði:Veit einhver um einhver sprautuverkstæði sem væru til í að taka svona verk að sér? jafnvel bara einhver redding...
Lang best fyrir þig að rúlla bara af stað á bílnum, vertu búinn að skrifa niður staðsetningu á nokkrum sprautuverktæðum og keyrðu á milli..
Það gerir enginn tilboð í svona nema sjá þetta og þá má oft lauma spurningunni að hvort það sé hægt að bjóða eitthvað betra verð ef borgað er með pening eða spyrja pennt hvort svona viðgerðir séu ekki skattfrjálsar
Jamm, það var einmitt planið! Þarf bara að finna fullt af sprautuverkstæðum fyrst
@Dúlli - Já, ég var einmitt að hugsa það líka, en ég veit ekki hvernig það myndi ganga fyrir sig, ég þekki ekki marga í bílasprautuninni sem gætu reddað þessu fyrir mig
Labbar inn og talar við kennar sem er þarna besta lausninn.
Yawnk skrifaði:Bíllinn VAR*(staðfest) sprautaður á verkstæði, en þó af manni sem vinnur við að sprauta og vinnur á sprautuverkstæði.
Sá myndir frá "uppgerðinni" á bílnum og það var hvergi sparað, sýndist mér.
Búinn að ræða við hann sem sprautaði og sýndi honum myndirnar, og honum fannst þetta líka mjög furðulegt að þetta hafði gerst, hann hafði aldrei séð svona áður, en það hafa verið nokkrir eigendur síðan hann var sprautaður.
Málið er með þetta lakk, að þetta er afskaplega frábrugðið því venjulega, ég er enginn sprautari og get því miður ekkert útskýrt hvernig, en þetta skiptir um lit þegar hann er í sterku sólarljósi yfir í appelsínugulan-ish, og svo eldrauður í minni ljósi, mjög erfitt að sprauta á þennan hátt ( var mér sagt )
Hey. nú veit ég að þú ert í borgo. Kíktu niður á gólf í vikunni og leitaðu að gömlum jaxli í hvítum og rauðum jakka með toyotu merkingu. Hann er búinn að vera að kenna sprautun í hrikalega langan tíma. Hann hlítur að kannast við þetta og ef ekki á hann eftir að hafa mjög gaman af því að sjá þetta. Ef einhver getur sagt þér hvað þú átt að gera í þessu er það hann.
Og það er víst alveg skuggalega mikið vesen að sprauta í svona effect lit og dýrt í þokkabót.
Takk fyrir ábendinguna, það var einmitt planið að reyna að finna einhvern sér til aðstoðar þarna á morgun, en ekki veistu hvað kauði heitir?
Jabb, það er líka mjög dýrt, líterinn af þessu er að kosta 55 þús kall sagði sprautarinn mér
þeir eru 2 kennararnir í bílamáluninni i borgo
hermann (hemmi) og agnar
en held að hann sé að tala um hemma
sjálfur myndi ég benda þér á agnar, en það er að vísu bara af því að það er munþægilegra að tala við hann
ekkert sniðurg að tala mikið við hemma ef maður er með álíkamikinn atiglisbrest og hann
Þessi bíll var mjög fljótt sprautaður og lakkið er hamrað man eftir því þegar hann var a akranesi sest alveg að hann se ekki það vel sprautaður en það gerði fyrri eigandi þetta því svarta lakkið var ónýtt og komið ryð svo betra að gera þetta svona
pattzi skrifaði:Þessi bíll var mjög fljótt sprautaður og lakkið er hamrað man eftir því þegar hann var a akranesi sest alveg að hann se ekki það vel sprautaður en það gerði fyrri eigandi þetta því svarta lakkið var ónýtt og komið ryð svo betra að gera þetta svona
Betra að gera þetta svona ?
Ef þú ætlar að sprauta bíl þannig að hann flagnar örfáum árum seinna þá skaltu bara drullast til þess að sleppa því.
pattzi skrifaði:Þessi bíll var mjög fljótt sprautaður og lakkið er hamrað man eftir því þegar hann var a akranesi sest alveg að hann se ekki það vel sprautaður en það gerði fyrri eigandi þetta því svarta lakkið var ónýtt og komið ryð svo betra að gera þetta svona
Betra að gera þetta svona ?
Ef þú ætlar að sprauta bíl þannig að hann flagnar örfáum árum seinna þá skaltu bara drullast til þess að sleppa því.
Ég lenti í að kaupa bíl sem var ný sprautaður á verkstæði og það var vel hamrað lakk
Betra að gera þetta svona en að sleppa því ef bíllin er orðinn ljótur dugir þá í einhver ár
pattzi skrifaði:Þessi bíll var mjög fljótt sprautaður og lakkið er hamrað man eftir því þegar hann var a akranesi sest alveg að hann se ekki það vel sprautaður en það gerði fyrri eigandi þetta því svarta lakkið var ónýtt og komið ryð svo betra að gera þetta svona
Betra að gera þetta svona ?
Ef þú ætlar að sprauta bíl þannig að hann flagnar örfáum árum seinna þá skaltu bara drullast til þess að sleppa því.
Ég lenti í að kaupa bíl sem var ný sprautaður á verkstæði og það var vel hamrað lakk
Betra að gera þetta svona en að sleppa því ef bíllin er orðinn ljótur dugir þá í einhver ár
Og kannski meðan þú átt hann
Verð að vera sammála Vesley í þessu.. Alveg fáranlegt að þetta sé orðið svona og það er ár síðan hann var sprautaður cirka.
Afhverju ekki bara gera þetta vel og láta þetta dugar í 10 ár?
pattzi skrifaði:Þessi bíll var mjög fljótt sprautaður og lakkið er hamrað man eftir því þegar hann var a akranesi sest alveg að hann se ekki það vel sprautaður en það gerði fyrri eigandi þetta því svarta lakkið var ónýtt og komið ryð svo betra að gera þetta svona
Betra að gera þetta svona ?
Ef þú ætlar að sprauta bíl þannig að hann flagnar örfáum árum seinna þá skaltu bara drullast til þess að sleppa því.
Ég lenti í að kaupa bíl sem var ný sprautaður á verkstæði og það var vel hamrað lakk
Betra að gera þetta svona en að sleppa því ef bíllin er orðinn ljótur dugir þá í einhver ár
Og kannski meðan þú átt hann
Og kannski meðan þú átt hann ? Þú ert búinn að vera að dæla út gullnum fróðleik síðustu daga
ímyndaðu þér að þú sprautar bíl sem þú átt en ert eitthvað tæpur á pening og reynir að gera undirvinnu sjálfur og finnur þann ódýrasta sem þú veist um til að drulla lakki yfir hann og er svaka sáttur.
Svo ætlaru þér að eiga bílinn til lengdar og lendir í því að ári seinna þá er lakkið farið að rifna og bólgna og þarft að gera allt aftur...
Hvort hefði verið betra að láta bílinn vera ljótann í aðeins lengri tíma og safna þá aðeins meiri pening eða gera þetta strax og þurfa að endurtaka fyrir margfaldann kostnað ?
vesley skrifaði:Svo ætlaru þér að eiga bílinn til lengdar og lendir í því að ári seinna þá er lakkið farið að rifna og bólgna og þarft að gera allt aftur...
Hvort hefði verið betra að láta bílinn vera ljótann í aðeins lengri tíma og safna þá aðeins meiri pening eða gera þetta strax og þurfa að endurtaka fyrir margfaldann kostnað ?
Hljómar eins og fyrrum eigandi hafi sprautað hann til þess að gera hann söluhæfari en ekki til þess að eiga hann..
Hvernig er það með "leynda galla" í bílaviðskiptum? Bara pæling. Ef seljandi er bílamálari þá ætti hann að hafa vitað að þetta væri ekki vel gert, rite?
dori skrifaði:Hvernig er það með "leynda galla" í bílaviðskiptum? Bara pæling. Ef seljandi er bílamálari þá ætti hann að hafa vitað að þetta væri ekki vel gert, rite?
Ég ætlaði ákkúrat að fara nefna þetta með "leynda galla" Þetta gæti vel flokkast undir slíkt. En svona mál geta orðið ljót.
Enn eins og hefur komið framm þá er greinilegt að vandamálið er stærra heldur enn þessi rifa, á myndina að dæma þá sýnist mér vera loftbólur undir lakkinu, í þessar loftbólur getur síðan komist raki og þá getur allt farið að ryðga þarna undir án þess að þú verður þess var. Ég vann við þennan andskota í nokkur ár og þetta kemur stundum fyrir þá aðalega í vatnslakkinu, þá þurfti að fara með háþrýsti loft og blása upp allt það lausa og gat stundum allt stykkið flagnað alveg, síðan þarf að slípa upp rest og hugsanlega þarf að sparsla stykkið vegna þykktar mismun á lakki og grunn.
pattzi skrifaði:Þessi bíll var mjög fljótt sprautaður og lakkið er hamrað man eftir því þegar hann var a akranesi sest alveg að hann se ekki það vel sprautaður en það gerði fyrri eigandi þetta því svarta lakkið var ónýtt og komið ryð svo betra að gera þetta svona
Betra að gera þetta svona ?
Ef þú ætlar að sprauta bíl þannig að hann flagnar örfáum árum seinna þá skaltu bara drullast til þess að sleppa því.
Ég lenti í að kaupa bíl sem var ný sprautaður á verkstæði og það var vel hamrað lakk
Betra að gera þetta svona en að sleppa því ef bíllin er orðinn ljótur dugir þá í einhver ár
Og kannski meðan þú átt hann
Og kannski meðan þú átt hann ? Þú ert búinn að vera að dæla út gullnum fróðleik síðustu daga
ímyndaðu þér að þú sprautar bíl sem þú átt en ert eitthvað tæpur á pening og reynir að gera undirvinnu sjálfur og finnur þann ódýrasta sem þú veist um til að drulla lakki yfir hann og er svaka sáttur.
Svo ætlaru þér að eiga bílinn til lengdar og lendir í því að ári seinna þá er lakkið farið að rifna og bólgna og þarft að gera allt aftur...
Hvort hefði verið betra að láta bílinn vera ljótann í aðeins lengri tíma og safna þá aðeins meiri pening eða gera þetta strax og þurfa að endurtaka fyrir margfaldann kostnað ?
ljótann i lengri tíma en solusprautun ef madur aetlar ad losa sig vid bilinn fljott
Fór með bílinn í Smáréttingar, og þar var víst blettað í þetta (5 umferðir var mér sagt).
Svo er ég að kíkja á bílinn áðan og er þetta langt frá því að vera vel gert, sést enn í örlitla hvíta bletti, sem ég geri sterklega ráð fyrir því að það sé grunnurinn, er ekki alveg klár á því hvað á að gera núna, miðað við að við vinnu var ekki gefinn upp skattur.
Yawnk skrifaði:Fór með bílinn í Smáréttingar, og þar var víst blettað í þetta (5 umferðir var mér sagt).
Svo er ég að kíkja á bílinn áðan og er þetta langt frá því að vera vel gert, sést enn í örlitla hvíta bletti, sem ég geri sterklega ráð fyrir því að það sé grunnurinn, er ekki alveg klár á því hvað á að gera núna, miðað við að við vinnu var ekki gefinn upp skattur.
Með mynd af þessu ?
Fékkstu kvittun ? ef svo þá ferðu til þeirra og segir að þetta sé illa gert.