er að deila þessu hér fyrir konuna mína, en hún og móðir hennar eru að selja jólakort sem eru teiknuð og framleidd af þeim sjálfum
Verð: 200kr per stk, stærð: 11x15,5cm
svo eru líka hægt að fá eitthvað af þessum myndum sem merkimiða fyrir pakka, en verðið fyrir merkimiða er 70kr per stk
lukkuláki skrifaði:Nr.3 Sauðárkrókskirkja Ertu á Króknum Kizi ?
nei, tengdó málaði þessa mynd fyrst sem verkefni í skóla, þá tók hún fyrir nokkrar kirkjur á íslandi, svo endurnýtti hún myndina og lagfærði og færði yfir í vetrarbúning:)
AsRock TRX40 TaichiAMD Threadripper 3960XAsus GTX 980OC Strix 4GBG.Skill (4x8GB) Trident Neo 3600MHz DDR4Western Digital RED 4TBstýrikerfi: 2x Corsair MP600 1TB raid0 50" Panasonic Plasma TV WD RED 4TB
lukkuláki skrifaði:Nr.3 Sauðárkrókskirkja Ertu á Króknum Kizi ?
nei, tengdó málaði þessa mynd fyrst sem verkefni í skóla, þá tók hún fyrir nokkrar kirkjur á íslandi, svo endurnýtti hún myndina og lagfærði og færði yfir í vetrarbúning:)
OK fín mynd hjá henni.
Best of luck
If you think patience is a virtue, try surfing the net without high speed Internet.
Má ég fá 5 nr 3 hjá þeim? Og eina 10 merkimiða af einhverjum sortum? Ekki svo naugið
ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!