AMD 6970- high GPU Core#3 temp.

Svara
Skjámynd

Höfundur
oskar9
vélbúnaðarpervert
Póstar: 943
Skráði sig: Sun 08. Mar 2009 16:52
Staða: Ótengdur

AMD 6970- high GPU Core#3 temp.

Póstur af oskar9 »

Sælir Vaktarar, nú fer ég að missa vitið með þetta 6970 kort mitt.
Gerði þráð fyrir einhverjum vikum þar sem VRM hitastigið á kortinu var of hátt og lét tölvuna frjósa, eftir að hafa skipt um kælikrem á VRM kubbunum þá lagaðist það og hefur verið fín síðan.

Fyrir sirka tveim vikum þá fraus vélin aftur svo ég ákveða að fylgjast með skjákortinu meðan ég geri burn-in prufu, kemur þá ekki í ljós að GPU Core#3 temp er uppúr öllu valdi.
GPU-Z gefur mér upp þrjá GPU core tölur og fór core#3 uppí tæpar 98°c áður en ég lokaði Furmark.

Ég tek kælinguna af kortinu og skipti um kælikrem á kjarnanum, sé ekkert athugavert við kælikremið enda er vélin búinn að keyra án vandræða í sirka 2 ár, sem er sá tími sem þessi kæling hefur verið á því.

með nýju kremi set ég kortið í vélina og ræsi, voilla ! öll þrjú core temps eru eins og vandamálið því líklega úr sögunni, keyri bæði Furmark og Alt-TAB reglulega úr leikjum til að fylgjast með hitastiginu, allar tölurnar eru jafnar, bæði í idle og undir load.

Svona hefur hún gengið án vandræða í tvær vikur, síðan ég skipti um kremið, nú fraus vélin hinsvegar rétt áðan meðan ég var í leik og viti menn...GPU core#3 temp komið uppúr öllu valdi aftur :mad

Er þetta skjákort að gefa upp öndina eða býr eitthvað annað undir?
ps. kortið er ekkert yfirklukkað að neinu viti, bara smá bump í CCC, ekkert rosalegt svo það er ekki vesenið.

Mynd
"I think the phrase rhymes with Clucking Bell!"
Skjámynd

MuGGz
Vaktin er ávanabindandi
Póstar: 1635
Skráði sig: Sun 23. Mar 2003 01:23
Staðsetning: Fyrir framan tölvuna ?

Re: AMD 6970- high GPU Core#3 temp.

Póstur af MuGGz »

ég sé að viftan hjá þér er í 30% í furmark

Ertu búinn að prufa gera custom fan profile í msi afterburner t.d.

Ég er með 6950 flashað í 6970 + overclockað í 890/1390 og ég gat ekki notað það nema stilla viftuna útaf hita

svínvirkar núna og fer nánast aldrei yfir 75° í bf samt læt ég viftuna ekki blása hraðar enn held ég 55% í full load
Skjámynd

Höfundur
oskar9
vélbúnaðarpervert
Póstar: 943
Skráði sig: Sun 08. Mar 2009 16:52

Re: AMD 6970- high GPU Core#3 temp.

Póstur af oskar9 »

MuGGz skrifaði:ég sé að viftan hjá þér er í 30% í furmark

Ertu búinn að prufa gera custom fan profile í msi afterburner t.d.

Ég er með 6950 flashað í 6970 + overclockað í 890/1390 og ég gat ekki notað það nema stilla viftuna útaf hita

svínvirkar núna og fer nánast aldrei yfir 75° í bf samt læt ég viftuna ekki blása hraðar enn held ég 55% í full load

Jamm ég hef settu viftuna í 100% of keyrt furmark, tekur kortið kannski 30 sek lengur að komast í 100°C þannig

Er með þessa kælingu og hún hefur haldið kortinu svellköldu þangað til þetta fór að gerast.

http://www.arctic.ac/worldwide_en/produ ... bo-ii.html" onclick="window.open(this.href);return false;
"I think the phrase rhymes with Clucking Bell!"
Svara