Silverstone Fortress FT02 [Buildthread](Vatnskæling 8.11.13)
-
Höfundur - Tölvutryllir
- Póstar: 655
- Skráði sig: Fim 04. Des 2008 10:29
- Staða: Ótengdur
Re: Silverstone Fortress FT02
Jæja ég hef svo sem ekki verið að uppfæra þennan þráð mikið en vil langar að sýna nýja stuffið...
Núverandi spekkar eru:
MSI Z77Mpower MB, Intel i7 3770k, 2x8Gb Corsair Dominator 1600MHz, Gigabyte Geforce GTX 680, 2xCrucial C300 128Gb Raid 0, Corsair H100 CPU Cooler, Corsair AX 1200 PS.
Ég veit að aflgjafinn er algjört overkill en hann var keyptur þegar að 580 var stóra kortið hjá Nvidia og maður bjóst við að næsta kort yfir orkufrekara þar sem það var búið að ganga þannig hjá þeim síðustu skipti og maður vildi vera futureproof með að geta keyrt 2-3 top level kort.
Plönin eru síðan seinna að kaupa individually braided kaplasett frá Corsair, vatnskæla örgjörva og gpu og setja 3x180mm rad í botninn, stærri ssd diska og losa mig alveg við gagnadrif inn í vélinni þar sem að HDD búrið þarf að fara úr svo rad'inn passi, síðan eitthvað enn seinna væri annað GTX 680. Planið er sett á vatnskælinguna næsta vor og þá að setja líka gluggahlið á kassann.
Hér er ein mynd af vélinni eins og hún er í dag.
Núverandi spekkar eru:
MSI Z77Mpower MB, Intel i7 3770k, 2x8Gb Corsair Dominator 1600MHz, Gigabyte Geforce GTX 680, 2xCrucial C300 128Gb Raid 0, Corsair H100 CPU Cooler, Corsair AX 1200 PS.
Ég veit að aflgjafinn er algjört overkill en hann var keyptur þegar að 580 var stóra kortið hjá Nvidia og maður bjóst við að næsta kort yfir orkufrekara þar sem það var búið að ganga þannig hjá þeim síðustu skipti og maður vildi vera futureproof með að geta keyrt 2-3 top level kort.
Plönin eru síðan seinna að kaupa individually braided kaplasett frá Corsair, vatnskæla örgjörva og gpu og setja 3x180mm rad í botninn, stærri ssd diska og losa mig alveg við gagnadrif inn í vélinni þar sem að HDD búrið þarf að fara úr svo rad'inn passi, síðan eitthvað enn seinna væri annað GTX 680. Planið er sett á vatnskælinguna næsta vor og þá að setja líka gluggahlið á kassann.
Hér er ein mynd af vélinni eins og hún er í dag.
Re: Silverstone Fortress FT02 [Buildthread]
Er það bara ég eða eru engar viftur á vatnskassanum?
-
- Vaktari
- Póstar: 2324
- Skráði sig: Fim 02. Apr 2009 13:16
- Staðsetning: South side
Glæsilegt
það eru allarvegna 3x 180mm silverstone viftur í botninum
það eru allarvegna 3x 180mm silverstone viftur í botninum
-
Höfundur - Tölvutryllir
Það eru 1 og 1/2 180mm vifta undir honum.vikingbay skrifaði:Er það bara ég eða eru engar viftur á vatnskassanum?
-
Höfundur - Tölvutryllir
Re: Silverstone Fortress FT02 [Buildthread] (Update 14.4.13)
Búinn að uppfæra upphafspóst með myndum og dagsetningum.
-
- Vaktari
Djöfull er þetta að passa vel saman gult/svart er æði og stafirnir á skjákortinu
-
Höfundur - Tölvutryllir
Þakka, ég verð nú að senda sér þakkir til þín fyrir að nenna standa í tuðinu í mér og fyrir lán á verkfærðum!mundivalur skrifaði:Djöfull er þetta að passa vel saman gult/svart er æði og stafirnir á skjákortinu
Holy Shit, Twilight Zone, hef verið að skoða þenna Kassa og var að setja í wish list, flippa yfir á vaktin.is og þessi þráður er efst, mind blown
Sick Kassi/Guts
Sick Kassi/Guts
-
Höfundur - Tölvutryllir
Þakka, ég er allavega mjög sáttur við þennan kassa.
-
Höfundur - Tölvutryllir
-
Höfundur - Tölvutryllir
Re: Silverstone Fortress FT02 [Buildthread](Vatnskæling 8.11
Watercooling time...
New stuffs
Rífa í sundur
Græja skjákort
CPU Block komin á
Hardware install...
Leaktest
Reyna koma öllum þessum köplum fyrir
Komið!
Núverandi speccar:
Silverstone Fortress FT02, MSI Z77 M-Power, i7 3770k, Corsair H100, 2x8Gb Corsair Dominators 1600Mhz, 2x GTX 680 in SLI, Crucial M500 960GB SSD, Corsair AX1200 PSU með individually sleeved köplum.
Vatnskæling:
Alphacool Nexxxos XT45 540mm Rad, 2x EK-FC680 GTX+ Acetal+Nickel GPU blocks, EK-Supremacy Acetal+Nickel CPU block, nokkrir EK 90° and 45° adaptors með EK compression fittings, Tygon E-1000 3/8" ID - 5/8" OD slanga, XSPC Dual Bay D5 Res með Swifttech stillanlegri pumpu, Mayhems Pastel Yellow coolant.
Tók ekki nærri því eins margar myndir og ég ætlaði að gera, maður steingleymdi sér við þetta.
Það er smá mod í þessu, ég þurfti að taka út harðadiskabúrið og skera úr MB tray'inu.
Hvað finnst mönnum?
New stuffs
Rífa í sundur
Græja skjákort
CPU Block komin á
Hardware install...
Leaktest
Reyna koma öllum þessum köplum fyrir
Komið!
Núverandi speccar:
Silverstone Fortress FT02, MSI Z77 M-Power, i7 3770k, Corsair H100, 2x8Gb Corsair Dominators 1600Mhz, 2x GTX 680 in SLI, Crucial M500 960GB SSD, Corsair AX1200 PSU með individually sleeved köplum.
Vatnskæling:
Alphacool Nexxxos XT45 540mm Rad, 2x EK-FC680 GTX+ Acetal+Nickel GPU blocks, EK-Supremacy Acetal+Nickel CPU block, nokkrir EK 90° and 45° adaptors með EK compression fittings, Tygon E-1000 3/8" ID - 5/8" OD slanga, XSPC Dual Bay D5 Res með Swifttech stillanlegri pumpu, Mayhems Pastel Yellow coolant.
Tók ekki nærri því eins margar myndir og ég ætlaði að gera, maður steingleymdi sér við þetta.
Það er smá mod í þessu, ég þurfti að taka út harðadiskabúrið og skera úr MB tray'inu.
Hvað finnst mönnum?
-
- Vaktin er ávanabindandi
- Póstar: 1635
- Skráði sig: Sun 23. Mar 2003 01:23
- Staðsetning: Fyrir framan tölvuna ?
GEGGJAÐ!
Má ég spurja hvað þessi pakki kostaði komin heim og hvaðan pantaðiru ? hef mikið verið að skoða þetta
Má ég spurja hvað þessi pakki kostaði komin heim og hvaðan pantaðiru ? hef mikið verið að skoða þetta
-
- </Snillingur>
- Póstar: 1020
- Skráði sig: Fös 05. Apr 2013 19:01
- Staðsetning: Reykjanesbær
Hrikalega flott og snyrtilegt!
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 396
- Skráði sig: Mán 16. Apr 2007 15:11
- Staðsetning: Reykjavík
Þetta er frábært hjá þér.
Hvernig er það, eru vifturnar í botninum hjá þér að dæla lofti upp í gegnum vatnskassan, eða ertu að láta þær draga loft niður og í gegnum hann þannig? Ég hefði smá áhyggjur af hita inní aflgjafan ef hitanum er dælt inní kassan, en á móti kemur færðu sennilega nokkuð lægri hitatölur á hitt dótið með því að dæla köldu lofti upp í gegnum vatnskassan.
Hvernig er það, eru vifturnar í botninum hjá þér að dæla lofti upp í gegnum vatnskassan, eða ertu að láta þær draga loft niður og í gegnum hann þannig? Ég hefði smá áhyggjur af hita inní aflgjafan ef hitanum er dælt inní kassan, en á móti kemur færðu sennilega nokkuð lægri hitatölur á hitt dótið með því að dæla köldu lofti upp í gegnum vatnskassan.
-
- FanBoy
- Póstar: 733
- Skráði sig: Mán 22. Mar 2010 20:05
Þetta er stórglæsilegt!!!
Þú mættir alveg henda inn mynd af toppnum á kassanum opnum, ég er pínu forvitinn um hvernig móbótengingarnar koma út svona ofaná.
Þú mættir alveg henda inn mynd af toppnum á kassanum opnum, ég er pínu forvitinn um hvernig móbótengingarnar koma út svona ofaná.
Verðlöggur alltaf velkomnar.
-
- Vaktari
-
- Bara að hanga
- Póstar: 1591
- Skráði sig: Þri 02. Nóv 2010 20:42
- Staðsetning: Cicada - 3301
Til hamingju með þennan kassa,Þrusu flottur og frábær samsetning og val á ihlutum (lítalega sé)
hvernig er BF4 að runna í þessu?
hvernig er BF4 að runna í þessu?
Asrock X570 Taichi - Ryzen 7-3800X @ 4.6 ghz -
G.Skill 16GB (2x8GB) Trident Z 3600MHz - be quiet! Dark Power Pro 11 850W - GTX3080
Samsung 950pro 256Gb/Vatnskælt - Samsung 960Pro 512Gb Raid0 - 2Tb Samsung 1TB 970 EVO CUSTOM Vökva Kæling C.A.S.E.L.A.B.S
G.Skill 16GB (2x8GB) Trident Z 3600MHz - be quiet! Dark Power Pro 11 850W - GTX3080
Samsung 950pro 256Gb/Vatnskælt - Samsung 960Pro 512Gb Raid0 - 2Tb Samsung 1TB 970 EVO CUSTOM Vökva Kæling C.A.S.E.L.A.B.S
-
- 1+1=10
- Póstar: 1109
- Skráði sig: Lau 31. Okt 2009 21:34
- Staðsetning: Akureyri
- Hafðu samband:
Rosalega er þetta ruglingslegur þráður.. erfitt að átta sig á hvað er nýtt og hvað er gamalt.. gamlar og nýjar myndir hræðar saman í einni kös.. er búið að breyta upphafspósti eða.. ?!
-
- FanBoy
- Póstar: 733
- Skráði sig: Mán 22. Mar 2010 20:05
mér sýnist upphafspósturinn vera uppfærður þegar að eitthvað gerist.Garri skrifaði:Rosalega er þetta ruglingslegur þráður.. erfitt að átta sig á hvað er nýtt og hvað er gamalt.. gamlar og nýjar myndir hræðar saman í einni kös.. er búið að breyta upphafspósti eða.. ?!
Verðlöggur alltaf velkomnar.
-
Höfundur - Tölvutryllir
Þær eru uppsettar í pull, loftið fer það hratt í gegnum rad'inn að það hitnar lítið. Síðan er ég líka með það overpowered aflgjafa að hann er aldrei undir svo miklu load'i að hann hitni eitthvað að ráði.Vaski skrifaði:Þetta er frábært hjá þér.
http://www.computershopper.com/var/ezwe ... xwidth.jpg" onclick="window.open(this.href);return false;Hrotti skrifaði:Þú mættir alveg henda inn mynd af toppnum á kassanum opnum, ég er pínu forvitinn um hvernig móbótengingarnar koma út svona ofaná.
Þessi mynd sýnir þetta ágætlega.
Veit ekki, spila ekki BF4.deusex skrifaði:hvernig er BF4 að runna í þessu?
Já ég uppfæri bæði upphafspóst og síðan set uppfærsluna inn sem nýjan póst.Hrotti skrifaði:mér sýnist upphafspósturinn vera uppfærður þegar að eitthvað gerist.Garri skrifaði:Rosalega er þetta ruglingslegur þráður.. erfitt að átta sig á hvað er nýtt og hvað er gamalt.. gamlar og nýjar myndir hræðar saman í einni kös.. er búið að breyta upphafspósti eða.. ?!
Það eru dagsettningar við hverja uppfærslu í upphafspósti.
Þakka öll kommentin, er mjög ánægður með hann, vildi að ég gæti reddað mér nýrri gluggahlið samt, þessi er frekar sjúskuð enda fékk ég hana notaða.
Helvíti flott hjá þér Hvernig eru hitatölurnar?
Tölva, 2 skjáir, Varmilo lyklaborð, þráðlaus mús og næs heyrnatól
-
Höfundur - Tölvutryllir
@4.4 Ghz 1.175V, þegar að prime 95 er keyrt í korter, small FFTs:
Core 0 - 62°
Core 1 - 67°
Core 2 - 70°
Core 3 - 68°
Package - 70°
In game er hann í kringum 50-60°
Skjákortin í Splinter Cell Black List, 1080p allt skrúfað upp, 40-45°.
Er með hraðan á dælunni á 2 af 5 og vifturnar undirvoltaðar í að ég held 5V.
Core 0 - 62°
Core 1 - 67°
Core 2 - 70°
Core 3 - 68°
Package - 70°
In game er hann í kringum 50-60°
Skjákortin í Splinter Cell Black List, 1080p allt skrúfað upp, 40-45°.
Er með hraðan á dælunni á 2 af 5 og vifturnar undirvoltaðar í að ég held 5V.
Re: Silverstone Fortress FT02 [Buildthread] (Update 18.8.13)
FreyrGauti skrifaði:
Dude..
Nice