HJalp þarf hjálp!
HJalp þarf hjálp!
Nýlega gerðist þetta við mig, ég heyri ekki neitt úr tölvunni minni það er bara X yfir volume-ið mitt og þegar ég set musina yfir það þá stendur ''No audio output device is enabled.'' Og hef hef prufað að fara í control panel - Hardware and sound - sound þar er micinn minn en ég heyri samt ekkert.. Vonandi geturu hjálpað mér.
-
- Vaktari
- Póstar: 2260
- Skráði sig: Sun 06. Sep 2009 18:19
- Staðsetning: Árbærinn
- Staða: Ótengdur
Re: HJalp þarf hjálp!
hilmaar skrifaði:Nýlega gerðist þetta við mig,
Í stuttu máli þá er tölvan ekki að finna að það séu neinir hátalarar tengdir við hana. Væri líka æskilegt að taka fram hvernig tölvu þú ert með.
i5 3570K - Gigabyte z77x - GTX 1070 OC - Crucial M4 128 GB - 16GB DDR3 - Toughpower XT 675W - BenQ GW2450HM - Antec-P180
Er með HP Pavilion borðtölva.
Ertu nokkuð með lausn samt?littli-Jake skrifaði:hilmaar skrifaði:Nýlega gerðist þetta við mig,
Í stuttu máli þá er tölvan ekki að finna að það séu neinir hátalarar tengdir við hana. Væri líka æskilegt að taka fram hvernig tölvu þú ert með.
-
- Vaktari
- Póstar: 2037
- Skráði sig: Mán 26. Mar 2012 21:26
- Staðsetning: Reykjavík
Hefurðu prófað að taka úr sambandi, og setja aftur í samband?
Jább, hef prufað taka blue yeti micinn út úr samband setja, hatalara í og meðal annars prufa önnur heyrnatól en samt gerist það sama ''No audio output device enabled''Yawnk skrifaði:Hefurðu prófað að taka úr sambandi, og setja aftur í samband?
-
- Vaktari
- Póstar: 2037
- Skráði sig: Mán 26. Mar 2012 21:26
- Staðsetning: Reykjavík
Athuga með drivera?hilmaar skrifaði:Jább, hef prufað taka blue yeti micinn út úr samband setja, hatalara í og meðal annars prufa önnur heyrnatól en samt gerist það sama ''No audio output device enabled''Yawnk skrifaði:Hefurðu prófað að taka úr sambandi, og setja aftur í samband?
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 383
- Skráði sig: Lau 01. Okt 2011 19:26
- Staðsetning: Reykjanesbær
Ég lenti í þessum um daginn og þá vantaði bara driver. Prufaðu að finna driver og gáðu hvort það virki.Yawnk skrifaði:Athuga með drivera?hilmaar skrifaði:Jább, hef prufað taka blue yeti micinn út úr samband setja, hatalara í og meðal annars prufa önnur heyrnatól en samt gerist það sama ''No audio output device enabled''Yawnk skrifaði:Hefurðu prófað að taka úr sambandi, og setja aftur í samband?
Skal prufa það!Vignirorn13 skrifaði:Ég lenti í þessum um daginn og þá vantaði bara driver. Prufaðu að finna driver og gáðu hvort það virki.Yawnk skrifaði:Athuga með drivera?hilmaar skrifaði:Jább, hef prufað taka blue yeti micinn út úr samband setja, hatalara í og meðal annars prufa önnur heyrnatól en samt gerist það sama ''No audio output device enabled''Yawnk skrifaði:Hefurðu prófað að taka úr sambandi, og setja aftur í samband?
-
- Vélbúnaðarníðingur
Láttu mig vita hvort það virki eða ekki. Annars skal ég skoða það.hilmaar skrifaði:Skal prufa það!Vignirorn13 skrifaði:Ég lenti í þessum um daginn og þá vantaði bara driver. Prufaðu að finna driver og gáðu hvort það virki.Yawnk skrifaði:Athuga með drivera?hilmaar skrifaði:Jább, hef prufað taka blue yeti micinn út úr samband setja, hatalara í og meðal annars prufa önnur heyrnatól en samt gerist það sama ''No audio output device enabled''Yawnk skrifaði:Hefurðu prófað að taka úr sambandi, og setja aftur í samband?
edit* Skoða þetta eitthvað, Hvað gæti verið að valda þessu.
Það virkaði ekkiVignirorn13 skrifaði:Láttu mig vita hvort það virki eða ekki. Annars skal ég skoða það.hilmaar skrifaði:Skal prufa það!Vignirorn13 skrifaði:Ég lenti í þessum um daginn og þá vantaði bara driver. Prufaðu að finna driver og gáðu hvort það virki.Yawnk skrifaði:Athuga með drivera?hilmaar skrifaði:Jább, hef prufað taka blue yeti micinn út úr samband setja, hatalara í og meðal annars prufa önnur heyrnatól en samt gerist það sama ''No audio output device enabled''Yawnk skrifaði:Hefurðu prófað að taka úr sambandi, og setja aftur í samband?
-
- Vélbúnaðarníðingur
En að opna port og prufa svo á því porti? prufaðu þaðhilmaar skrifaði:Það virkaði ekkiVignirorn13 skrifaði:Láttu mig vita hvort það virki eða ekki. Annars skal ég skoða það.hilmaar skrifaði:Skal prufa það!Vignirorn13 skrifaði:Ég lenti í þessum um daginn og þá vantaði bara driver. Prufaðu að finna driver og gáðu hvort það virki.Yawnk skrifaði:Athuga með drivera?hilmaar skrifaði:Jább, hef prufað taka blue yeti micinn út úr samband setja, hatalara í og meðal annars prufa önnur heyrnatól en samt gerist það sama ''No audio output device enabled''Yawnk skrifaði:Hefurðu prófað að taka úr sambandi, og setja aftur í samband?
gerðist hjá mér, prufaðu að sparka í tölvunaEn að opna port og prufa svo á því porti? prufaðu það
-
- Vélbúnaðarníðingur
Gerðist hvað hjá þér? Virkaði ekki eða ?polmi123 skrifaði:gerðist hjá mér, prufaðu að sparka í tölvunaEn að opna port og prufa svo á því porti? prufaðu það