Tölvukaup
-
Höfundur - Græningi
- Póstar: 38
- Skráði sig: Þri 03. Sep 2013 13:43
- Staða: Ótengdur
Tölvukaup
Sælir vaktarar!
Ég er alveg glænýr hérna á þessu spjalli og væri alveg til í að fá smá ráðleggingar varðandi tölvukaup.
Ég hef ekki átt borðtölvu síðan 2007 og búinn að eiga MacBook 13,3" svarta og MacBook Pro síðan þá.
Núna langar mig alveg rosalega að fjárfesta í nýrri borðtölvu sem mun vera notuð í forrit eins og Matlab, CAD vinnslu, photoshop og að sjálfsögðu CS:GO, Battlefield 4 og fleiri leiki.
Ég hugsað að ég fái mér intel örgjörva og nVidia skjákort.
Held að ég láti Intel Core i5-4670K duga þar sem i7 fer aðeins yfir budgetið sem er um 150.000-160.000 kr.
Svo væri ASUS nVidia GTX760 2GB eflaust fyrir valinu líka.
Það sem ég er að spá í hvernig kælingu ætti maður að fá sér, hvernig power supply og minni? Þetta er svona það helsta sem ég er að spá í, eitthvað vit í þessu?
Turn: Corsair Carbide Series 300R
Móðurborð: Asus Z87-PRO
Örgjafi: Intel Core i5 4670K
Skjákort: Asus Nvidia GeForce GTX 760 DirectCU II OC 2GB GDDR5
Vinnsluminni: Corsair Vengeance 1600MHz 2x4GB// Kingston Hyper X Beast 1600MHz 2x4GB
Powersupply: Corsair CX750
HDD: 120GB Kinston HyperX 3K
Ætti maður frekar að fara í MSI eða Gigabyte móðurborð?
Þess má geta að ég er búsettur í Danmörku og mun því kaupa hlutina hér úti eða á Amazon.
Einnig hef ég mikið verið að skoða þessa vél, kaupa hana bara tilbúna til notkunar og sleppa þá við "vesenið" að bíða eftir öllum hlutum og setja saman.
http://www.sharkgaming.dk/geforce-sff-1.html" onclick="window.open(this.href);return false;
Þá myndi ég breyta henni og setja SSD í hana.
Hvað er ykkar álit? Ætti maður að skella sér í eina litla og tilbúna vél eða kaupa allt sjálfur og geta þá uppfært eftir X mörg ár? Ég þarf í raun ekki stórann turn þar sem ég er ekki að fara í SLI/Crossfire né vera með 5HDD eða eitthvað svoleiðis.
Ég er ekki að hugsa um að overclocka vélina eða neitt þessháttar, vil bara fá stable system sem gerir það sem ég vil.
Öll ráð vel þegin...
Með fyrirfram þökk!
Ég er alveg glænýr hérna á þessu spjalli og væri alveg til í að fá smá ráðleggingar varðandi tölvukaup.
Ég hef ekki átt borðtölvu síðan 2007 og búinn að eiga MacBook 13,3" svarta og MacBook Pro síðan þá.
Núna langar mig alveg rosalega að fjárfesta í nýrri borðtölvu sem mun vera notuð í forrit eins og Matlab, CAD vinnslu, photoshop og að sjálfsögðu CS:GO, Battlefield 4 og fleiri leiki.
Ég hugsað að ég fái mér intel örgjörva og nVidia skjákort.
Held að ég láti Intel Core i5-4670K duga þar sem i7 fer aðeins yfir budgetið sem er um 150.000-160.000 kr.
Svo væri ASUS nVidia GTX760 2GB eflaust fyrir valinu líka.
Það sem ég er að spá í hvernig kælingu ætti maður að fá sér, hvernig power supply og minni? Þetta er svona það helsta sem ég er að spá í, eitthvað vit í þessu?
Turn: Corsair Carbide Series 300R
Móðurborð: Asus Z87-PRO
Örgjafi: Intel Core i5 4670K
Skjákort: Asus Nvidia GeForce GTX 760 DirectCU II OC 2GB GDDR5
Vinnsluminni: Corsair Vengeance 1600MHz 2x4GB// Kingston Hyper X Beast 1600MHz 2x4GB
Powersupply: Corsair CX750
HDD: 120GB Kinston HyperX 3K
Ætti maður frekar að fara í MSI eða Gigabyte móðurborð?
Þess má geta að ég er búsettur í Danmörku og mun því kaupa hlutina hér úti eða á Amazon.
Einnig hef ég mikið verið að skoða þessa vél, kaupa hana bara tilbúna til notkunar og sleppa þá við "vesenið" að bíða eftir öllum hlutum og setja saman.
http://www.sharkgaming.dk/geforce-sff-1.html" onclick="window.open(this.href);return false;
Þá myndi ég breyta henni og setja SSD í hana.
Hvað er ykkar álit? Ætti maður að skella sér í eina litla og tilbúna vél eða kaupa allt sjálfur og geta þá uppfært eftir X mörg ár? Ég þarf í raun ekki stórann turn þar sem ég er ekki að fara í SLI/Crossfire né vera með 5HDD eða eitthvað svoleiðis.
Ég er ekki að hugsa um að overclocka vélina eða neitt þessháttar, vil bara fá stable system sem gerir það sem ég vil.
Öll ráð vel þegin...
Með fyrirfram þökk!
-
- Tölvutryllir
- Póstar: 613
- Skráði sig: Lau 04. Maí 2013 16:01
Re: Tölvukaup
Held að 750 watta aflgjafi sé soldið overkill, annars mæli ég frekar með að fara í corsair 350d ég sé sjálfur rosalega mikið eftir að hafa ekki gert það, og finna eitthvað flott micro-atx móðurborð þar sem þú ert ekki að fara í crossfire eða SLI, og þar sem þú ert ekki að fara að yfirklukka þetta er algjör óþarfi að fara í unlocked örgjörva
-
Höfundur - Græningi
Okay takk fyrir þetta, hvaða stærð af aflgjafa ætti maður að fara í? 550wött eða minna ? Og hvaða tegund ætti maður að kaupa?MrSparklez skrifaði:Held að 750 watta aflgjafi sé soldið overkill, annars mæli ég frekar með að fara í corsair 350d ég sé sjálfur rosalega mikið eftir að hafa ekki gert það, og finna eitthvað flott micro-atx móðurborð þar sem þú ert ekki að fara í crossfire eða SLI, og þar sem þú ert ekki að fara að yfirklukka þetta er algjör óþarfi að fara í unlocked örgjörva
Var líka búinn að skoða Gigabyte G1.Sniper M5 og setja það í Corsair Obsidian 350D kassa. Væri það skemmtilegra setup?
Eða ætti maður kannski bara að fara í svona litla vél eins og Fractal Design Node 304 sem er til sölu hjá SharkGaming sem ég sýndi hér fyrir ofan.
-
- spjallið.is
- Póstar: 496
- Skráði sig: Lau 25. Maí 2013 20:39
- Staðsetning: Reykjavík
mér finnst ekkert að 750 w...því hærra því betra
Antec P280 kassi | Z370 AORUS Gaming 3 móðurborð | i5-8600K örgjörvi | Corsair H100i örgjörvakæling | PNY GTX 1080 Founder's Edition skjákort | 1 TB HDD | 120 GB SSD | 240 GB SSD | 24GB RAM | Cooler Master V750 aflgjafi | Corsair K65 LUX lyklaborð | ZOWIE FK1 mús | Sennheiser GSP 370 heyrnartól | BenQ XL2420T 24" 120hz skjár | Asus XT8 router | DJI Mavic Air 2 dróni
-
- Besserwisser
- Póstar: 3697
- Skráði sig: Sun 20. Okt 2002 09:35
- Staðsetning: Somewhere something went horribly wrong
Ef vélin notar 200-300 W að staðaldri er ekki víst að aflgjafinn sé mjög efficient á því bili. S.s. hann gæti notað meira rafmagn en aflgjafi sem hentar betur fyrir það notkunarbil sem tölvan er í.rickyhien skrifaði:mér finnst ekkert að 750 w...því hærra því betra
-
- Tölvutryllir
- Póstar: 613
- Skráði sig: Lau 04. Maí 2013 16:01
ég held að 5-600w væri fínt viðmið, allar þessar þekktu tegundir eins og t.d. Coolermaster, Corsair, Thermaltake, Antec, OCZ. Persónulega myndi ég taka 350D og Gigabyte G1.Sniper M5, en ef þú ert mikið á ferðinni með tölvuna þá væri klárlega sniðugara að fara í Fractal Design Node 304Conspiracy skrifaði:Okay takk fyrir þetta, hvaða stærð af aflgjafa ætti maður að fara í? 550wött eða minna ? Og hvaða tegund ætti maður að kaupa?MrSparklez skrifaði:Held að 750 watta aflgjafi sé soldið overkill, annars mæli ég frekar með að fara í corsair 350d ég sé sjálfur rosalega mikið eftir að hafa ekki gert það, og finna eitthvað flott micro-atx móðurborð þar sem þú ert ekki að fara í crossfire eða SLI, og þar sem þú ert ekki að fara að yfirklukka þetta er algjör óþarfi að fara í unlocked örgjörva
Var líka búinn að skoða og setja það í Corsair Obsidian 350D kassa. Væri það skemmtilegra setup?
Eða ætti maður kannski bara að fara í svona litla vél eins og Fractal Design Node 304 sem er til sölu hjá SharkGaming sem ég sýndi hér fyrir ofan.
-
Höfundur - Græningi
Turn: Corsair Carbide 200R Midi Tower OEM
Aflgjafi: Cooler Master GX Lite 500W PSU
Örgjafi: Intel Core i5-4670K Processor
Móðurborð: MSI B85M-G43, Socket-1150
Vinnsluminni: Corsair Vengeance DDR3 1600MHz 8GB CL9
Skjákort: Gainward GeForce GTX 770 2GB PhysX CUDA
HDD: Kingston SSDNow V300 120GB 2.5" OEM
Drif: Samsung DVD Writer, SH-224DB
Er þetta ásættanlegt fyrir 135.000,- kr, þá saman sett og tilbúin til notkunar.
Hvernig er þetta móðurborð og er Gainward gott merki í skjákortum?
-
- spjallið.is
- Póstar: 431
- Skráði sig: Sun 04. Nóv 2012 05:21
- Staðsetning: Reykjanesbær
mætti ég sp. hvaðan þessir hlutir eru (hvaða vefsíða þetta er) vantar sjálfur turn og aflgjafa og held nefnilega að 500w sé alveg nóg fyrir mig í augnablikinu en ég er með inter-tech sem ég ætla losna við sem fyrst!Conspiracy skrifaði:Turn: Corsair Carbide 200R Midi Tower OEM
Mobo: MSI B85M-E33 CPU: Intel Core i5 4670k Ram: 8gb 1600mhz Graphics: GTX 650 ti 1gb
-
Höfundur - Græningi
Það var svakaleg útsala hjá http://www.Komplett.dk" onclick="window.open(this.href);return false; hérna í Danmörku í gærkvöldi. Veit ekki hvernig verðin eru núna en þú getur kíkt á það.Arnarmar96 skrifaði:mætti ég sp. hvaðan þessir hlutir eru (hvaða vefsíða þetta er) vantar sjálfur turn og aflgjafa og held nefnilega að 500w sé alveg nóg fyrir mig í augnablikinu en ég er með inter-tech sem ég ætla losna við sem fyrst!Conspiracy skrifaði:Turn: Corsair Carbide 200R Midi Tower OEM
-
- spjallið.is
- Póstar: 431
- Skráði sig: Sun 04. Nóv 2012 05:21
- Staðsetning: Reykjanesbær
Jáá okei.. hélt þetta væri kannski á íslandi
Mobo: MSI B85M-E33 CPU: Intel Core i5 4670k Ram: 8gb 1600mhz Graphics: GTX 650 ti 1gb
-
Höfundur - Græningi
Sælir aftur, ég er ennþá svo óákveðinn í þessu öllu saman að mig vantar smá hjálp. Er með tvær vélar sem ég er að spá í. Báðar tilbúnar til notkunar og settar saman og prófaðar af SharkGaming.dk
Fyrri vélin er "Tiny Shark", sú sama og ég nefndi í upphafs innlegginu.
http://www.sharkgaming.dk/geforce-sff-1.html
Skjákort: ASUS GTX 760 DirectCU II 2GD5, OverClocked
CPU: i5-4670 3.40GHz (Haswell)
CPU Kæling: BLOODFREEZR 50FH/Asetek Vandkølingssystem
RAM: 2x4 GB G.Skill RIPJAWS 1600 Mhz
Turn: Fractal Design node 304 Sort
Móðurborð: Gigabyte GA-H87N-WIFI
PSU: CoolerMaster 550W 80+ Bronze
SSD: Samsung EVO 840 Series, 120 GB SSD!
Sú seinni er svokölluð "Shark Ultimator"
http://www.sharkgaming.dk/shark-ultimator.html
Skjákort: ASUS GeForce GTX760 DirectCUII 2GD5 Overclocked!
CPU: Intel i5-4670"K" Overclocked til ml. 3.80-4.00 Ghz.
RAM: G.Skill RIPJAWS Gaming 2133 Mhz, 2x4 GB, DUAL CHANNEL!
Turn: NZXT Hush Silent 2
Móðurborð: ASUS Z87-K
SSD: Samsung 840 EVO Serie 120GB SSD
Drif: Samsung/LG DVD-Brænder DVD-RW 22x.
Þær hafa báðar kosti og galla, önnur lítil og nett en hin stór og þung. Önnur er yfirklukkuð en hin með læstum CPU og H87 chipseti. Þær kosta báðar jafn mikið eða um 155.000,- krónur.
Því spyr ég ykkur Vaktarar, hvaða vél myndir þú taka og afhverju?
Á í miklum erfiðleikum með að ákveða mig, því vantar mig ykkar álit.
Með fyrirfram þökk!
Fyrri vélin er "Tiny Shark", sú sama og ég nefndi í upphafs innlegginu.
http://www.sharkgaming.dk/geforce-sff-1.html
Skjákort: ASUS GTX 760 DirectCU II 2GD5, OverClocked
CPU: i5-4670 3.40GHz (Haswell)
RAM: 2x4 GB G.Skill RIPJAWS 1600 Mhz
Turn: Fractal Design node 304 Sort
Móðurborð: Gigabyte GA-H87N-WIFI
SSD: Samsung EVO 840 Series, 120 GB SSD!
Sú seinni er svokölluð "Shark Ultimator"
http://www.sharkgaming.dk/shark-ultimator.html
Skjákort: ASUS GeForce GTX760 DirectCUII 2GD5 Overclocked!
CPU: Intel i5-4670"K" Overclocked til ml. 3.80-4.00 Ghz.
RAM: G.Skill RIPJAWS Gaming 2133 Mhz, 2x4 GB, DUAL CHANNEL!
Turn: NZXT Hush Silent 2
Móðurborð: ASUS Z87-K
SSD: Samsung 840 EVO Serie 120GB SSD
Drif: Samsung/LG DVD-Brænder DVD-RW 22x.
Þær hafa báðar kosti og galla, önnur lítil og nett en hin stór og þung. Önnur er yfirklukkuð en hin með læstum CPU og H87 chipseti. Þær kosta báðar jafn mikið eða um 155.000,- krónur.
Því spyr ég ykkur Vaktarar, hvaða vél myndir þú taka og afhverju?
Á í miklum erfiðleikum með að ákveða mig, því vantar mig ykkar álit.
Með fyrirfram þökk!
-
- Nörd
- Póstar: 123
- Skráði sig: Þri 24. Sep 2013 21:31
- Hafðu samband:
Ótrúlega gott verð fyrir þessa hluti. Sambærilegt á íslandi 190.000.-
CPU: i7-7700K 4.2GHz | GPU: MSI~GTX 1080Ti GAMINGX 11GB | MOB: MSI~Z270 Gaming M5 | PSU: Corsair RM1000i | RAM:Corsair VEN 32 GB DDR4 3200Mhz | SDD: Samsung 840 EVO 120GB & 500GB | SDD M.2: Samsung 960 EVO 500GB | HDD: 1TB Seagate 3.5 | PCC: C.M. Storm Stryker/White | Monitor: Acer Predator XB271HU IPS-2K 27" | KBD: Logitech G710+ | Mouse: Logitech G900 | HS: Logitech G933
-
- /dev/null
- Póstar: 1385
- Skráði sig: Þri 28. Apr 2009 12:11
Corsair Obsidian 350D er algjört æði. Mæli með honum, bara upp á pláss, lúkk og stækkunarmöguleika.
Hvað varðar aflgjafa þá getur þú eiginlega ekki klikkað með Corsair aflgjafa, 550w+ væri svona recommended. Alveg feiki nóg fyrir þetta skjákort + rest.
Mæli líka með Samsung EVO sem SSD, frábærir diskar.
Taka líka einn 4670 ekki K, gott sett af 1600mhz 8-16GB af minni og góða loftkælingu. Noctua væri auðvitað best þar.
Hvað varðar aflgjafa þá getur þú eiginlega ekki klikkað með Corsair aflgjafa, 550w+ væri svona recommended. Alveg feiki nóg fyrir þetta skjákort + rest.
Mæli líka með Samsung EVO sem SSD, frábærir diskar.
Taka líka einn 4670 ekki K, gott sett af 1600mhz 8-16GB af minni og góða loftkælingu. Noctua væri auðvitað best þar.
7700K | Maximus IX Hero | 32GB | 1TB 960 Pro m.2 | GTX 1080 Ti | Corsair AX1200i | LG 34GN850-B
Synology DS1817+ | 20TB
USG | US-8-60W | nanoHD | Flex Mini
Synology DS1817+ | 20TB
-
Höfundur - Græningi
Já, er bara að spá hvort vélina ég ætti að kaupa... Annað hvort Node 304 eða mid-atx kassa.
-
- /dev/null
Þessa litla MiniATX Tiny Shark vél er mjög nett og öflug. Verst er auðvitað að hún er MiniATX, þannig ekki hægt að bæta við hljóðkorti/öðru skjákorti sem dæmi. Annars hefur þetta borð fengið fína dóma.Conspiracy skrifaði:Já, er bara að spá hvort vélina ég ætti að kaupa... Annað hvort Node 304 eða mid-atx kassa.
Alltaf næs að eiga eina svona lita og meðfærilega, hljóðlát og fín virðist vera.
Ef þú ætlar ekki að eiga mikið við vélina, kemur til með að sitja óhreyfð og ætlar ekkert að vera opna hana og fikta þá væri þissi Mini Shark vera mjög góð. Eina sem hægt væri að bæta væri kannski Bitfenix Prodigy kassi, myndi gera þetta setup mjög sexy
7700K | Maximus IX Hero | 32GB | 1TB 960 Pro m.2 | GTX 1080 Ti | Corsair AX1200i | LG 34GN850-B
Synology DS1817+ | 20TB
Synology DS1817+ | 20TB
-
Höfundur - Græningi
Já akkúrat, er mjög heitur fyrir Tiny Shark... Hún lookar ansi vel svona á pappír... Hún ætti nú alveg að fara lauflétt með BF4 og fleiri leiki?ZoRzEr skrifaði:Þessa litla MiniATX Tiny Shark vél er mjög nett og öflug. Verst er auðvitað að hún er MiniATX, þannig ekki hægt að bæta við hljóðkorti/öðru skjákorti sem dæmi. Annars hefur þetta borð fengið fína dóma.Conspiracy skrifaði:Já, er bara að spá hvort vélina ég ætti að kaupa... Annað hvort Node 304 eða mid-atx kassa.
Alltaf næs að eiga eina svona lita og meðfærilega, hljóðlát og fín virðist vera.
Ef þú ætlar ekki að eiga mikið við vélina, kemur til með að sitja óhreyfð og ætlar ekkert að vera opna hana og fikta þá væri þissi Mini Shark vera mjög góð. Eina sem hægt væri að bæta væri kannski Bitfenix Prodigy kassi, myndi gera þetta setup mjög sexy
Eins og þú segir, eina sem ég sé við að taka ATX vélina er að það væri hægt að bæta við hana á meðan maður þyrfti að kaupa allt nýtt í hina...
Gæti fengið stærri vélina á 150.000,- en þá í Zalman Z11 turn. Sá turn er reyndar ekkert augnakonfekt á meðan Node 304 er ansi stíl hreinn...
-
- /dev/null
Persúnlega myndi ég fara í Mini Shark vélina. Þessi MiniATX móðurborð eru eiginlega búin að ná þessu stóru jötnum sem kosta margfalt meira. Ekki að minnast á að örgjörvarnir eru komnir svo langt með orkunýtni og afsköst.Conspiracy skrifaði:Já akkúrat, er mjög heitur fyrir Tiny Shark... Hún lookar ansi vel svona á pappír... Hún ætti nú alveg að fara lauflétt með BF4 og fleiri leiki?ZoRzEr skrifaði:Þessa litla MiniATX Tiny Shark vél er mjög nett og öflug. Verst er auðvitað að hún er MiniATX, þannig ekki hægt að bæta við hljóðkorti/öðru skjákorti sem dæmi. Annars hefur þetta borð fengið fína dóma.Conspiracy skrifaði:Já, er bara að spá hvort vélina ég ætti að kaupa... Annað hvort Node 304 eða mid-atx kassa.
Eins og þú segir, eina sem ég sé við að taka ATX vélina er að það væri hægt að bæta við hana á meðan maður þyrfti að kaupa allt nýtt í hina...
Gæti fengið stærri vélina á 150.000,- en þá í Zalman Z11 turn. Sá turn er reyndar ekkert augnakonfekt á meðan Node 304 er ansi stíl hreinn...
Hvað varðar Battlefield 4 þá ætti þetta skjakort + 1920x1080 24" skjár alveg að fara leikandi með að spila hann í high/ultra. Miðað við Battlefield 3 í dag og fleiri benchmarks sem ég hef lesið. Þú þyrftir aftur á móti stærra kort ef þú myndir kaupa stærri skjá (hærri upplausn þ.e.a.s. t.d. 2560x1440). I.e. : http://www.guru3d.com/articles_pages/ge ... ew,16.html" onclick="window.open(this.href);return false;
Held að þú yrðir mjög sáttur með þetta. Plús þá er þetta gott verð, allavega miðað við Ísland. Ætti ekki að klikka.
Synology DS1817+ | 20TB
Synology DS1817+ | 20TB
-
Höfundur - Græningi
Selt... Þú náðir að selja mér þetta... Ég fæ mér Tiny Shark! Takk fyrir hjálpina!!ZoRzEr skrifaði:Persúnlega myndi ég fara í Mini Shark vélina. Þessi MiniATX móðurborð eru eiginlega búin að ná þessu stóru jötnum sem kosta margfalt meira. Ekki að minnast á að örgjörvarnir eru komnir svo langt með orkunýtni og afsköst.Conspiracy skrifaði:Já akkúrat, er mjög heitur fyrir Tiny Shark... Hún lookar ansi vel svona á pappír... Hún ætti nú alveg að fara lauflétt með BF4 og fleiri leiki?ZoRzEr skrifaði:Þessa litla MiniATX Tiny Shark vél er mjög nett og öflug. Verst er auðvitað að hún er MiniATX, þannig ekki hægt að bæta við hljóðkorti/öðru skjákorti sem dæmi. Annars hefur þetta borð fengið fína dóma.Conspiracy skrifaði:Já, er bara að spá hvort vélina ég ætti að kaupa... Annað hvort Node 304 eða mid-atx kassa.
Hvað varðar Battlefield 4 þá ætti þetta skjakort + 1920x1080 24" skjár alveg að fara leikandi með að spila hann í high/ultra. Miðað við Battlefield 3 í dag og fleiri benchmarks sem ég hef lesið. Þú þyrftir aftur á móti stærra kort ef þú myndir kaupa stærri skjá (hærri upplausn þ.e.a.s. t.d. 2560x1440). I.e. : http://www.guru3d.com/articles_pages/ge ... ew,16.html" onclick="window.open(this.href);return false;
Held að þú yrðir mjög sáttur með þetta. Plús þá er þetta gott verð, allavega miðað við Ísland. Ætti ekki að klikka.
-
- /dev/null
Lítið mál kallinn minn. Endilega hentu inn þegar þú ert kominn með hana. Myndir væru ekkert verra.Conspiracy skrifaði:Selt... Þú náðir að selja mér þetta... Ég fæ mér Tiny Shark! Takk fyrir hjálpina!!ZoRzEr skrifaði:Persúnlega myndi ég fara í Mini Shark vélina. Þessi MiniATX móðurborð eru eiginlega búin að ná þessu stóru jötnum sem kosta margfalt meira. Ekki að minnast á að örgjörvarnir eru komnir svo langt með orkunýtni og afsköst.Conspiracy skrifaði:Já akkúrat, er mjög heitur fyrir Tiny Shark... Hún lookar ansi vel svona á pappír... Hún ætti nú alveg að fara lauflétt með BF4 og fleiri leiki?ZoRzEr skrifaði:Þessa litla MiniATX Tiny Shark vél er mjög nett og öflug. Verst er auðvitað að hún er MiniATX, þannig ekki hægt að bæta við hljóðkorti/öðru skjákorti sem dæmi. Annars hefur þetta borð fengið fína dóma.Conspiracy skrifaði:Já, er bara að spá hvort vélina ég ætti að kaupa... Annað hvort Node 304 eða mid-atx kassa.
Synology DS1817+ | 20TB
Synology DS1817+ | 20TB
-
Höfundur - Græningi
Skelli inn myndum þegar ég fæ hana, ætti vonandi að koma í næstu viku. Verður gaman að sjá uppsetningu og frágang hjá þeim!
-
Höfundur - Græningi
Jæja, þeir hjá SharkGaming voru að gera þetta ennþá erfiðara.
Var við það að panta TinyShark þegar ég tók eftir því að þeir hefðu skipt úr Gigabyte moúrborðinu og skellt í það Asus MB H87I-PLUS mITX í staðin.
Það móðurborð hefur ekki WiFi né Bluetooth og því er ég ekki alveg viss hvort ég eigi að kaupa hana.
Aftur á móti kíkti ég aftur á Shark Ultimator og held að ég skelli mér frekar á hana útaf móðurborðinu í TinyShark. Hvernig er annars Asus MB H87I-PLUS mITX moðurborðið?
Ég er að spá núna í SharkUltimator í hvítum NZXT Hush 2 silent en spurning hvaða móðurborð maður ætti að velja.
Það koma þrjú borð til greina
ASUS Z87-K
MSI Z77A-G43 Gaming
MSI Z87-G45 Gaming
Hvaða borð ef þessu 3 ætti maður að velja? Er ASUS borðið nógu gott eða ætti maður að fara í MSI Z87-G45 Gaming?
Þetta fer vonandi allt að detta saman hérna svo ég geti nú pantað mér tövlu!
Svo spurningin er, ætti maður að taka TinyShark með þessu ASUS borði eða skella sér í SharkUlimator með eitt af þessum þremur borðum sem ég nefni hérn að ofa...
Með fyrir fram þökk!
Var við það að panta TinyShark þegar ég tók eftir því að þeir hefðu skipt úr Gigabyte moúrborðinu og skellt í það Asus MB H87I-PLUS mITX í staðin.
Það móðurborð hefur ekki WiFi né Bluetooth og því er ég ekki alveg viss hvort ég eigi að kaupa hana.
Aftur á móti kíkti ég aftur á Shark Ultimator og held að ég skelli mér frekar á hana útaf móðurborðinu í TinyShark. Hvernig er annars Asus MB H87I-PLUS mITX moðurborðið?
Ég er að spá núna í SharkUltimator í hvítum NZXT Hush 2 silent en spurning hvaða móðurborð maður ætti að velja.
Það koma þrjú borð til greina
ASUS Z87-K
MSI Z77A-G43 Gaming
MSI Z87-G45 Gaming
Hvaða borð ef þessu 3 ætti maður að velja? Er ASUS borðið nógu gott eða ætti maður að fara í MSI Z87-G45 Gaming?
Þetta fer vonandi allt að detta saman hérna svo ég geti nú pantað mér tövlu!
Svo spurningin er, ætti maður að taka TinyShark með þessu ASUS borði eða skella sér í SharkUlimator með eitt af þessum þremur borðum sem ég nefni hérn að ofa...
Með fyrir fram þökk!
-
- /dev/null
Persónulega er ég ekki hrifinn af NZXT kössum. Eiginlega bara ripoff af Fractal R3/R4.
Ef ég ætti að velja móðurborðið aftur á móti yrði ég að velja Asus gerðina, þótt að MSI borðið er flottara útlitslega.
Hreint best að segja myndi ég alvarlega íhuga að kaupa tiny shark vélina, þrátt fyrir að missa þetta wifi/bluetooth combo card. Mun skemmtilegra að fá þetta GTX760 kort í stað 660 í stærri vélinni. Spurning hvort þeir séu til í að redda þér og skella einu wifi móðurborði í kassann ?
Ef ég ætti að velja móðurborðið aftur á móti yrði ég að velja Asus gerðina, þótt að MSI borðið er flottara útlitslega.
Hreint best að segja myndi ég alvarlega íhuga að kaupa tiny shark vélina, þrátt fyrir að missa þetta wifi/bluetooth combo card. Mun skemmtilegra að fá þetta GTX760 kort í stað 660 í stærri vélinni. Spurning hvort þeir séu til í að redda þér og skella einu wifi móðurborði í kassann ?
Synology DS1817+ | 20TB
Synology DS1817+ | 20TB
-
Höfundur - Græningi
Jæja, prófaði að tala við þá og þetta var "villa" á heimasíðunni hjá þeim. Maður á semsagt að geta valið um ASUS eða Gigabyte móðurborð í TinyShark. Þá reikna ég með að panta TinyShark með Gigabyte móðurborðinu. Er nokkuð mikill munur á þessum tveimur móðurborðum?ZoRzEr skrifaði:Persónulega er ég ekki hrifinn af NZXT kössum. Eiginlega bara ripoff af Fractal R3/R4.
-
- Geek
- Póstar: 854
- Skráði sig: Lau 13. Okt 2012 23:43
- Staðsetning: 271 Mosfellssveit
Asus>Gigabyte anyday, en annars mæli ég sterklega með 350d, á þennan kassa og hann er hreinn unaður.
Ryzen 5 2600x - Gtx 1060 6GB - Asus B350M TUF - 8GB Corsair Vengeance 2133Mhz DDR4 - Corsair CX550W
-
Höfundur - Græningi
Jæja, hvernig lookar þetta?
NZXT H2 White
MSI Z87-G45 Gaming
Intel i5-4670K
MSI GTX760 2GB
Samsung 840 EVO Series 120GB
2x4GB G.Skill 2133MHz
550W PSU
Cooler Master Seidon 120V
Er þetta ekki bara solid setup?
Get fengið ASUS Z87-K, en það styður ekki SLI, bara Crossfire og víst ég fer í stóra vél vil ég geta hafið kost á því.
Þessi er að kosta rúmlega 165.000,-
NZXT H2 White
MSI Z87-G45 Gaming
Intel i5-4670K
MSI GTX760 2GB
Samsung 840 EVO Series 120GB
2x4GB G.Skill 2133MHz
550W PSU
Cooler Master Seidon 120V
Er þetta ekki bara solid setup?
Get fengið ASUS Z87-K, en það styður ekki SLI, bara Crossfire og víst ég fer í stóra vél vil ég geta hafið kost á því.
Þessi er að kosta rúmlega 165.000,-