Mér finnst fingrafaralesari og 120FPS vídeóupptaka bara nokkuð flottir fídusar svo eitthvað sé nefnt, en sem betur fer hafa ekki allir alltaf sömu skoðun ;-)
Mér fannst verðið koma lítið á óvart, bjóst við $399, kannski $449 en $549 fyrir 15GB C símann finnst mér út í hött (kom mér samt ekki á óvart) þegar þú getur fengið S4 á nánast sama verði.
Svo með þennan fingrafara lesara, hvað ætli Apple sé lengi að afhenta NSA öll gögnin um fingraför hjá notendum sínum?
youtube.com/c/nútímatækni
AirPods ◦ Google Home Mini ◦ Anne Pro ◦ GDPR ◦ Sonos One ◦ Logitech MX Anywhere 2S ◦ Alan Turing ◦ Note 9 ◦ iPhone XS
Mér finnst fingrafaralesari og 120FPS vídeóupptaka bara nokkuð flottir fídusar svo eitthvað sé nefnt, en sem betur fer hafa ekki allir alltaf sömu skoðun ;-)
Nóg til að gefa út nýjann síma á sturluðu verði ?
Fyndið að coverin eru rétt hjá heildsalanum
Sturluðu verði? $649 fyrir 16GB unlocked síma
HTC one kostar $599 unlocked.
og hvað hefur iphone umfram htc one ? ekki er það specs? ekki er það skjárinn? ekki er það storage? ekki ét það build quality? hann hefur nokkra fidusa sem að mínu mati réttlætir ekki þetta verð. en apple verður alltaf apple.
vesley skrifaði:og hvað hefur iphone umfram htc one ? ekki er það specs? ekki er það skjárinn? ekki er það storage? ekki ét það build quality? hann hefur nokkra fidusa sem að mínu mati réttlætir ekki þetta verð. en apple verður alltaf apple.
eina sem hann hefur umfram marga síma er útlitið.
Erum nú ekki komin með nein ítarleg specs á iPhone 5S fyrir utan örgjörvann, sem virðist nú vera helvíti öflugur (og 64bit).
Þó svo skjárinn sé stærri á HTC One þá er skjárinn ekkert síðri á iPhone 5S og varðandi build quality þá held ég að flestir séu sammála því að HTC One og iPhone 5 (og 5S líklega) eru nokkuð jafnir varðandi build quality.
Fyrir mér er þetta spurning um stærri skjár, betri hátalarar og Android á móti fallegri síma, fingrafaraskanna, betri myndavél og iOS 7..
Þetta er bara mjög persónubundið
Dan A4 M-ITX - Ryzen 3600XT - EVGA 2080 Super XC Gaming - 32GB DDR4 3200MHz - Gigabyte B550i Aorus Pro AX - 1TB 970 EVO NVMe - LG 38'' 21:9 WQHD+ IPS
gottlieb78 skrifaði:Hvaða týpu af iPhone 5s þarf maður að kaupa svo hann virki heima???
Kaupir maður ekki bara factory unlocked síma í Apple búðinni í USA, það ætti að vera alveg nóg held ég..
Spá í að fá mér 64 GB versionið af þessu, 104k út í USA, mun örugglega kosta svona 180 hérna heima
En eru þessir símar ekki alltaf dýrari fyrstu mánuðina, úti og heima? Eða er ég eitthvað að rugla kannski
Ef fólk vill kaupa eitthvað, afhverju ætti maður ekki að gefa það út? Lang flest fyrirtæki hafa það sem megin markmið að græða peninga.
Hefði vissulega verið til í að sjá meira, en ég er spenntur að sjá hvernig þessi nýja myndavél á eftir að koma út.
gottlieb78 skrifaði:Hvaða týpu af iPhone 5s þarf maður að kaupa svo hann virki heima???
Kaupir maður ekki bara factory unlocked síma í Apple búðinni í USA, það ætti að vera alveg nóg held ég..
Spá í að fá mér 64 GB versionið af þessu, 104k út í USA, mun örugglega kosta svona 180 hérna heima
En eru þessir símar ekki alltaf dýrari fyrstu mánuðina, úti og heima? Eða er ég eitthvað að rugla kannski
Það var ekki þannig í fyrra en já mér sýnist allir símarnir vera með tíðnina fyrir okkar kerfi á íslandi.
Ef fólk vill kaupa eitthvað, afhverju ætti maður ekki að gefa það út? Lang flest fyrirtæki hafa það sem megin markmið að græða peninga.
Hefði vissulega verið til í að sjá meira, en ég er spenntur að sjá hvernig þessi nýja myndavél á eftir að koma út.
En miðað við að hlutabréfin hafa ekki gert neitt nema að lækka eftir kynninguna þá býst ég ekki við jafn góðri sölu og á síðustu símum hjá þeim.
vesley skrifaði:En miðað við að hlutabréfin hafa ekki gert neitt nema að lækka eftir kynninguna þá býst ég ekki við jafn góðri sölu og á síðustu símum hjá þeim.
Ekki alveg sannspár Níu milljón símar á fyrstu 3 dögunum sem er mesta frá upphafi og hlutabréfin að rjúka upp
vesley skrifaði:En miðað við að hlutabréfin hafa ekki gert neitt nema að lækka eftir kynninguna þá býst ég ekki við jafn góðri sölu og á síðustu símum hjá þeim.
Ekki alveg sannspár Níu milljón símar á fyrstu 3 dögunum sem er mesta frá upphafi og hlutabréfin að rjúka upp
En miðað við að hlutabréfin hafa ekki gert neitt nema að lækka eftir kynninguna þá býst ég ekki við jafn góðri sölu og á síðustu símum hjá þeim.
Apple segist hafa selt yfir níu milljón eintök af nýjustu tveimur útgáfum iPhone sem komu á markað fyrir þremur dögum. Það sé met. „Þetta er besta byrjun fyrir iPhone frá upphafi, níu milljón nýir símar seldir, nýtt met um fyrstu söluhelgina,“ segir Tim Cook, forstjóri Apple.
Apple segir að eftirspurnin sé meiri en framboðið og að sumir viðskiptavinir þurfi að bíða.
„Eftirspurnin eftir nýju símunum hefur verið ótrúleg,“ segir Cook.
Ef ég gæti labbað út í búð og keypt hlutabréf í Apple þá hefði ég klárlega gert það þegar þau lækkuðu svona,
þetta hækkar alltaf þegar salan byrjar, því þetta er alltaf sprengja á þessum nýju iphones, alltaf..
, og það var líka búið að segja að þeir væru að fara á kínverskan markað en þar elska allir Gulllitað shit og Gold síminn þar verður/er pottþétt big hit.
Ps shit hvað ég vorkenni þeim sem fóru strax í isiminn.is og keyptu sér iphone 5c á 150k, sem vorus ennilega margir, uppselt á alla símana..
emobi.is að selja þá á 115k haha 2 dögum seinna
Æji ég átti Iphone 4 var sjúklega ánægður með hann og átti hann í að verða 3 ár keypti mér svo samsung galaxy s4 og er himinlifandi með þann síma. Held ég býði frekar eftir s5 sem mun pottþétt verða betri en Iphone 5s.
stefhauk skrifaði:Æji ég átti Iphone 4 var sjúklega ánægður með hann og átti hann í að verða 3 ár keypti mér svo samsung galaxy s4 og er himinlifandi með þann síma. Held ég býði frekar eftir s5 sem mun pottþétt verða betri en Iphone 5s.
Enda er iPhone 5S að keppa við S4, svo það er við því að búast að S5 sé öflugri.