Svo satt, hundar sem flakka milli heimila sem hvolpar verða paranoid og fá aðskilnaðarkvíða ( það er til) og eru alltaf hræddir um að það sé verið að skilja þá eftir í hvert skipti sem maður fer eitthvað út, menn ættu bara að halda sig í tölvuvörum sem þeir geta skipt út eftir hentisemiemmi skrifaði:Í guðanna bænum hugsið dæmið út til enda áður en þið ákveðið að fá ykkur hund. Þetta er lifandi vera en ekki SSD diskur sem þið getið skilað ef hann "hentar" ekki.
Hvolpur með heimili
Re: Gefins hvolpur
"I think the phrase rhymes with Clucking Bell!"
-
Höfundur - /dev/null
- Póstar: 1426
- Skráði sig: Mán 28. Apr 2008 17:32
- Staðsetning: Undir töfra regnboganum
- Staða: Ótengdur
Æji mikið er það leiðinlegt, var að vonast eftir því að hún myndi haldast hjá ykkur
Hvað kemur til að þið getið ekki haldið henni?
Xovius viltu plís taka hana og gefa henni framtíðarheimili, mikið líður mér illa fyrir hennar hönd
Hvað kemur til að þið getið ekki haldið henni?
Xovius viltu plís taka hana og gefa henni framtíðarheimili, mikið líður mér illa fyrir hennar hönd
-
- FanBoy
- Póstar: 785
- Skráði sig: Lau 14. Júl 2012 22:36
- Staðsetning: 404 - Location Not found.
Páll skrifaði: Hvað kemur til að þið getið ekki haldið henni?
Byrjar brennan snemma í ár?
Please don't ban me.
-
Höfundur - /dev/null
- Póstar: 1426
- Skráði sig: Mán 28. Apr 2008 17:32
- Staðsetning: Undir töfra regnboganum
Já ok......
-
- vélbúnaðarpervert
- Póstar: 994
- Skráði sig: Þri 11. Des 2007 21:23
- Staðsetning: Heima
Sammála emma og óskari..
og ég veit ekki hver meiningin er með þessu hjá rango, en mér sýnist á öllu að hann sé hálfviti.
og ég veit ekki hver meiningin er með þessu hjá rango, en mér sýnist á öllu að hann sé hálfviti.
-
- Vaktari
- Póstar: 2259
- Skráði sig: Fim 02. Sep 2010 18:20
- Staðsetning: Grafarvogur
Veit ekki með ykkur en mér fannst þetta frekar fyndið.
Held að hann hafi ekki meint neitt illt með þessu.
Held að hann hafi ekki meint neitt illt með þessu.
-
- FanBoy
- Póstar: 785
- Skráði sig: Lau 14. Júl 2012 22:36
- Staðsetning: 404 - Location Not found.
Hárrétt hjá þér, Leiðilegt þegar svona gerist. Enn vonandi reddast þetta allt saman.Plushy skrifaði: Held að hann hafi ekki meint neitt illt með þessu.
SVO sammála þessu! Ekki auglýsa hunda á vaktinni! Þetta er allt annar vettvangur.emmi skrifaði:Í guðanna bænum hugsið dæmið út til enda áður en þið ákveðið að fá ykkur hund. Þetta er lifandi vera en ekki SSD diskur sem þið getið skilað ef hann "hentar" ekki.
Farðu á www.dyrahjalp.is og óskaðu eftir nýjum eiganda fyrir greyið.
-
- Stjórnandi
- Póstar: 1306
- Skráði sig: Mán 03. Nóv 2003 12:50
- Staðsetning: <?php
- Hafðu samband:
Vorum búin að hugsa þetta dæmi mjög vel, okkur datt bara ekki í hug að þetta gæti haft þessi áhrif á meðgöngu konunar á svo stuttum tímaemmi skrifaði:Í guðanna bænum hugsið dæmið út til enda áður en þið ákveðið að fá ykkur hund. Þetta er lifandi vera en ekki SSD diskur sem þið getið skilað ef hann "hentar" ekki.
A Magnificent Beast of PC Master Race
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1722
- Skráði sig: Fös 16. Mar 2007 21:31
Ég held að sumir ættu að slaka á yfirlýsingum og óviðeigandi myndum/commentum.
Auðvitað þarf að hugsa málið vel áður en maður velur sér dýr, en það geta líka komið upp ófyrirsjáanleg vandamál.
Auðvitað þarf að hugsa málið vel áður en maður velur sér dýr, en það geta líka komið upp ófyrirsjáanleg vandamál.
-
- Kóngur
- Póstar: 4139
- Skráði sig: Mán 08. Sep 2008 19:39
- Staðsetning: við talvuna
viddi skrifaði:Vorum búin að hugsa þetta dæmi mjög vel, okkur datt bara ekki í hug að þetta gæti haft þessi áhrif á meðgöngu konunar á svo stuttum tímaemmi skrifaði:Í guðanna bænum hugsið dæmið út til enda áður en þið ákveðið að fá ykkur hund. Þetta er lifandi vera en ekki SSD diskur sem þið getið skilað ef hann "hentar" ekki.
Þetta kemur bara stundum fyrir þó að hlutirnir séu hugsaðir út í enda, ófyrirsjáanlegar aðstæður.
Það er bara að vona að hann komist á gott heimili sem fyrst svo þetta hafi ekki áhrif á hann.
massabon.is
Hvaða áhrif geta hvolpar haft á meðgöngu? Ofnæmi?viddi skrifaði:Vorum búin að hugsa þetta dæmi mjög vel, okkur datt bara ekki í hug að þetta gæti haft þessi áhrif á meðgöngu konunar á svo stuttum tímaemmi skrifaði:Í guðanna bænum hugsið dæmið út til enda áður en þið ákveðið að fá ykkur hund. Þetta er lifandi vera en ekki SSD diskur sem þið getið skilað ef hann "hentar" ekki.
AMD Ryzen 9 5950X | Noctua NH-D15 | Nvidia Geforce RTX 3080Ti HOF | MSI MAG X570 Tomahawk | 32GB Corsair Vengeance RGB 3600MHz DDR4 | Corsair RM1000i | Samsung 950 Pro 512GB| Fractal Define R5 | LG CX 48" OLED
Hvernig áhrif hefur hvolpur á meðgöngu konunnar?viddi skrifaði:Vorum búin að hugsa þetta dæmi mjög vel, okkur datt bara ekki í hug að þetta gæti haft þessi áhrif á meðgöngu konunar á svo stuttum tímaemmi skrifaði:Í guðanna bænum hugsið dæmið út til enda áður en þið ákveðið að fá ykkur hund. Þetta er lifandi vera en ekki SSD diskur sem þið getið skilað ef hann "hentar" ekki.
Er hún fúl? Það er það eina sem hvolpur getur gert við ólétta konu.
Þú getur ekki "losað" þig við hann á dýraspítala btw. Þeir neita að lóga hvolpum.
Komdu honum á almennilegt heimili sem fyrst. Alls ekki setja hann á heimili þar sem er lítið barn eða von á litlu barni eða þar sem er von á móðursýki.
Ofnæmi fyrir hundum er MJÖG sjaldgæft. Það er talið að c.a. 0.3% mannkyns þjáist af hundaofnæmi.Nariur skrifaði: Hvaða áhrif geta hvolpar haft á meðgöngu? Ofnæmi?
Flestir sem auglýsa hunda og segja að ofnæmi sé valdurinn eru yfirleitt að ljúga. Fólk þjáist bara af "ég vissi ekki hvað það er mikið vesen að eiga hund".
Það er ekki mikið vesen að eiga hund.daremo skrifaði:Ofnæmi fyrir hundum er MJÖG sjaldgæft. Það er talið að c.a. 0.3% mannkyns þjáist af hundaofnæmi.Nariur skrifaði: Hvaða áhrif geta hvolpar haft á meðgöngu? Ofnæmi?
Flestir sem auglýsa hunda og segja að ofnæmi sé valdurinn eru yfirleitt að ljúga. Fólk þjáist bara af "ég vissi ekki hvað það er mikið vesen að eiga hund".
AMD Ryzen 9 5950X | Noctua NH-D15 | Nvidia Geforce RTX 3080Ti HOF | MSI MAG X570 Tomahawk | 32GB Corsair Vengeance RGB 3600MHz DDR4 | Corsair RM1000i | Samsung 950 Pro 512GB| Fractal Define R5 | LG CX 48" OLED
djöfull er ég þá gallað eintak.. ég er með ofnæmi fyrir hundum, köttum og frjókornum
Nariur skrifaði:Það er ekki mikið vesen að eiga hund.daremo skrifaði:Ofnæmi fyrir hundum er MJÖG sjaldgæft. Það er talið að c.a. 0.3% mannkyns þjáist af hundaofnæmi.Nariur skrifaði: Hvaða áhrif geta hvolpar haft á meðgöngu? Ofnæmi?
Kannski ekki fyrir fólk eins og okkur, sem hafa átt hunda allt eða hluta af sínu lífi
En fyrir fólk sem hefur aldrei átt hund og ákveður kannski þegar þeim finnst, 25-30 ára, að það sé kannski tími til að fá sér hund að einhverri ástæðu.
Sérstaklega ef þú átt hvolp. Að eiga hvolp er alveg eins erfitt og að eiga lítið barn, ef ekki erfiðara. Flestir gera sér ekki grein fyrir þessu.
-
- Stjórnandi
- Póstar: 1306
- Skráði sig: Mán 03. Nóv 2003 12:50
- Staðsetning: <?php
- Hafðu samband:
nei hún er að versna í grindinni og fá aukna samdrætti og konan er miður sín að þurfa að finna annað heimili fyrir hvolpin án þess að þið eruð að staðhæfa eitthvað um okkar hagi sem þið vitið ekki umdaremo skrifaði:Hvernig áhrif hefur hvolpur á meðgöngu konunnar?viddi skrifaði:Vorum búin að hugsa þetta dæmi mjög vel, okkur datt bara ekki í hug að þetta gæti haft þessi áhrif á meðgöngu konunar á svo stuttum tímaemmi skrifaði:Í guðanna bænum hugsið dæmið út til enda áður en þið ákveðið að fá ykkur hund. Þetta er lifandi vera en ekki SSD diskur sem þið getið skilað ef hann "hentar" ekki.
Er hún fúl? Það er það eina sem hvolpur getur gert við ólétta konu.
Þú getur ekki "losað" þig við hann á dýraspítala btw. Þeir neita að lóga hvolpum.
Komdu honum á almennilegt heimili sem fyrst. Alls ekki setja hann á heimili þar sm er lítið barn eða von á litlu barni eða þar sem er von á móðursýki.
A Magnificent Beast of PC Master Race
Fer hún ekki bara til Xovius og allir sáttir?
Annars get ég ekki verið sammála því að það sé ekki vesen að eiga hunda. Er með tvo labba sem ég elska út af lífinu, en það tekur vissulega stóran part af deginum mínum að hreyfa þá, sýna þeim þá athygli sem þeir þurfa, sjá um feld og tennur, reglulegar læknisskoðanir og almenn veikindi, matur upp á tugþúsundir, tryggingar, erfiðleikar við ferðalög etc.. Sé ekki eftir því eitt augnablik að hafa fengið mér þá en þetta er vissulega vinna.
Ps. Ef það er e-r óreyndur dýraeigandi hér sem tekur að sér þetta krútt er honum velkomið að leita til mín ef það vantar hjálp eða ráðleggingar, eða vantar leikfélaga með trausta hunda til að umhverfisvenja hana.
Annars get ég ekki verið sammála því að það sé ekki vesen að eiga hunda. Er með tvo labba sem ég elska út af lífinu, en það tekur vissulega stóran part af deginum mínum að hreyfa þá, sýna þeim þá athygli sem þeir þurfa, sjá um feld og tennur, reglulegar læknisskoðanir og almenn veikindi, matur upp á tugþúsundir, tryggingar, erfiðleikar við ferðalög etc.. Sé ekki eftir því eitt augnablik að hafa fengið mér þá en þetta er vissulega vinna.
Ps. Ef það er e-r óreyndur dýraeigandi hér sem tekur að sér þetta krútt er honum velkomið að leita til mín ef það vantar hjálp eða ráðleggingar, eða vantar leikfélaga með trausta hunda til að umhverfisvenja hana.
Σ = 29Ghz, 96GB DDR, 54TB.
-
- Vaktin er ávanabindandi
- Póstar: 1629
- Skráði sig: Þri 27. Apr 2004 14:03
Það er ekkert vesen þegar maður er kominn af stað, en breytingin frá því að 'eiga ekki hundi' í að 'eiga hund' er gífurleg. Fékk mér sjálfur hvolp fyrir rétt rúmu ári og ég viðurkenni alveg fúslega að það tók á að húsvenja hann.. eða hana reyndar.
Svo ekki vera bjánar, allskonar ástæður fyrir því að fólk getur ekki haldið hunda. Reynið frekar að hjálpa til heldur en vera með einhver leiðindi.
Þurfum við ekki annars að fara að fá hunda grúppu hérna
Svo ekki vera bjánar, allskonar ástæður fyrir því að fólk getur ekki haldið hunda. Reynið frekar að hjálpa til heldur en vera með einhver leiðindi.
Þurfum við ekki annars að fara að fá hunda grúppu hérna
Hendið auglýsingu á Facebook, það virðist virka mjög vel til að útvega gæludýrum nýtt heimili.
neehh, það er mun nær 10% sem þjást af hundaofnæmi(that's 700 million peeps, people :-)) soltið meira en 0, 3%. Er sjálfur annars með frjokornaofnæmi, sem fer minnkandi ár eftir ár.J1nX skrifaði:djöfull er ég þá gallað eintak.. ég er með ofnæmi fyrir hundum, köttum og frjókornum
Sent from my GT-I9100 using Tapatalk 2
-
- Ofur-Nörd
- Póstar: 279
- Skráði sig: Fim 16. Feb 2012 20:41
Alveg sammála þér, Emmi.emmi skrifaði:Í guðanna bænum hugsið dæmið út til enda áður en þið ákveðið að fá ykkur hund. Þetta er lifandi vera en ekki SSD diskur sem þið getið skilað ef hann "hentar" ekki.
Það er ekki vesen að eiga hund. En það er mikil vinna og mikil skuldbinding og tekur góðan part af deginum. Að hafa hund hefur eginlega áhrif á allt sem þú gerir. En ég hef aldrei séð eftir því að hafa tekið hundinn minn að mér.
Hvar er hundurinn núna? Fann hann heimili? Það er mjög slæmt fyrir unga hvolpa að vera að flakka svona.
Hún er komin með nýtt framtíðarheimili núna hjá okkur. Hún er mjög fjörug og virðist ekkert of stressuð að koma í nýjar aðstæður. Ég skal reyna að henda inn myndum eins og ég get fyrir ykkur.
Hún fékk líka nýtt nafn, Loppa.
Hún fékk líka nýtt nafn, Loppa.
-
- Internetsérfræðingur
- Póstar: 6350
- Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
- Staðsetning: https://viktor.ms
- Hafðu samband:
x2emmi skrifaði:Í guðanna bænum hugsið dæmið út til enda áður en þið ákveðið að fá ykkur hund. Þetta er lifandi vera en ekki SSD diskur sem þið getið skilað ef hann "hentar" ekki.
Thinkpad P1 • i7-10875H • NVIDIA Quadro T1000 • Samsung 32GB 3200Mhz • Toshiba 1TB SSD
G Pro Wireless • WASD V2 Ch.MX brown • Arctics Pro Wireless
Alienware Ultrawide 34.1" WQHD 1900R IPS 3440 x 1440p 4ms 120Hz
EdgeRouter-X • TOUGHSwitch TS-5-POE • Unifi AP AC LITE • Raspberry Pi Unifi controller
G Pro Wireless • WASD V2 Ch.MX brown • Arctics Pro Wireless
Alienware Ultrawide 34.1" WQHD 1900R IPS 3440 x 1440p 4ms 120Hz
EdgeRouter-X • TOUGHSwitch TS-5-POE • Unifi AP AC LITE • Raspberry Pi Unifi controller