ATH: Einungis er leyfð sala á tölvum og tölvutengdum búnaði.
VARÚÐ: Verðlöggur eru leyfðar með þeim takmörkunum að ýtrustu kurteysi er krafist af þeim.
Góðan dag.
Er með nýjan iPhone 5 svartan 16GB til sölu.
Ég keypti síma 24.10.12 sem var með ryki inni á myndavélinni og var að fá honum útskipt fyrir nýjan hjá Epli.
Ástæðan fyrir því að ég er að selja hann er að ég fékk mér hvítan.
Það er 1 ár og 2 mánuðir eftir af ábyrgð.
Kemur í kassanum með USB snúru, breskum straumbreyti með breytistykki, heyrnatólum og bæklingunum sem fylgdu með.
Ég er til í að láta hann á 90.000 kr.
Áhugasamir sendið PM .
- Siggi
Last edited by Opes on Mán 30. Sep 2013 22:05, edited 1 time in total.
Ef vörunni var skipt út þá á að minni bestu vitund ábyrgðin að endurnýja sig. Hefur allavega verið svoleiðis hjá mér þegar ég hef lent í því að fá gallaða vöru.
vesley skrifaði:Ef vörunni var skipt út þá á að minni bestu vitund ábyrgðin að endurnýja sig. Hefur allavega verið svoleiðis hjá mér þegar ég hef lent í því að fá gallaða vöru.
Þurfti að skipta út skullcandy heyrnatólum frekar oft hjá Ormsson .. þurfti að henda þeim eftir 2 ár ;p
Þessu er ég ósammála. Fólk eru ennþá að selja notaðan iPhone 5 á 80-85þ. Síminn sem hann er að selja er nýr þannig að hann ætti ekki að fara undir 85þ.
ASUS X570-F | Ryzen 9 3900XT með Noctua NH-D15 | ASUS 1080ti | 32GB 3200MHz RAM | 2TB Samsung 970 EVO Plus NVMe
Þessu er ég ósammála. Fólk eru ennþá að selja notaðan iPhone 5 á 80-85þ. Síminn sem hann er að selja er nýr þannig að hann ætti ekki að fara undir 85þ.
þannig að 0*70 reglan sem hefur verið viðmið hérna í milljón ár dettur úr gildi ef varan er frá apple?
mér er sama hvað þessir símar hafa verið að fara á en þessi lækkun á hjá isimanum er virkilega góð og ég færi frekar og keypti mér nýjan síma á aðeins meira og fá lengri abyrgðar tíma en að spara mér heilann 10þús kr
þannig að 0*70 reglan sem hefur verið viðmið hérna í milljón ár dettur úr gildi ef varan er frá apple?
mér er sama hvað þessir símar hafa verið að fara á en þessi lækkun á hjá isimanum er virkilega góð og ég færi frekar og keypti mér nýjan síma á aðeins meira og fá lengri abyrgðar tíma en að spara mér heilann 10þús kr
Ætlaru virkilega að reyna að starta eitthvað Apple rifrildi?.. Hvenær minntist ég á að síminn ætti ekki að fara neðar útaf því að þetta er Apple vara? Ég var bara að segja að mér finnst 70-75þ ekki vera fair verð fyrir síman.
Varðandi 0*70 reglan. Ég var að óska eftir nýlegum Samsung Galaxy S3 fyrir ekki svo löngu og var tilbúinn í að borga 60 þúsund fyrir síman þegar hann kostaði 69 þúsund nýr og það voru fólk að segja að það sé of lágt fyrir nýlegan S3? Þannig að þetta 0*70 regla gildir greinilega ekki alltaf hérna á vaktinni.
Ég ætla að hætta að commenta hérna áður en ég skemmi söluna fyrir OP. Gangi þér vel með söluna.
ASUS X570-F | Ryzen 9 3900XT með Noctua NH-D15 | ASUS 1080ti | 32GB 3200MHz RAM | 2TB Samsung 970 EVO Plus NVMe