Er með þessa, þeir eru helvíti góðir miðað við hátalarana sem voru í bílnum hjá mér, það var eitthvað algjört crap. Tengdi þá við eitthvað gamalt sony crap sem var í bílnum, var ekki alveg að fýla það þannig að ég keypti nýjar Kenwood græjur og allt annað líf eftir það. Get mælt með þeim ef þú ert að koma frá eitthverjum crappy hátölurum eins og ég, get samt ekki miðað þá við aðra hátalara í sama flokki. Ég er allavega mjög ánægður með þá
Er með þessa, þeir eru helvíti góðir miðað við hátalarana sem voru í bílnum hjá mér, það var eitthvað algjört crap. Tengdi þá við eitthvað gamalt sony crap sem var í bílnum, var ekki alveg að fýla það þannig að ég keypti nýjar Kenwood græjur og allt annað líf eftir það. Get mælt með þeim ef þú ert að koma frá eitthverjum crappy hátölurum eins og ég, get samt ekki miðað þá við aðra hátalara í sama flokki. Ég er allavega mjög ánægður með þá
niceee ég er nefnilega búin að heyra marga góða sögu um "JBL" ennn.... maður fer þá í JBL Hátalarana
CPU:i5 2400@ 3.10 Ghz Quad Core |MB:Gigabyte Z68Xp-UD4|Ram:Corsair 3x4Gb@1333 MHz DDR3|HDD:Samsung 840 Pro 256|GPU:Gtx 550Ti|Samsung 23"SA350B Full HD "Going to Upgrade Soon"
Sem dæmi þá gaf ég vini mínum gamla bassaboxið mitt og tveggja rása jbl bílhátalaramagnara.
Magnaranum er lýst sem 180.2 (180w peak í tvær rásir).
Hann heitir Jbl P180.2. og er að keyra 3 10" 250w rms bassakeilur á 2 ohm.
Miðað við kraft þá er hann að keyra þær rosalega vel.
Hann á víst að geta skilað 360w á 4ohm í eina rás (brúaður) en ég er einmitt með brú á milli fyrstu rásar og annarar.
Það væri helvíti gaman að vita hversu mikinn kraft magnarinn er í raun að gefa.
i7-10700KF|64gb(2x32gb)ddr4|1060-6gb|1tb Samsung 980 Pro nvme m.2|1tb Samsung 860 Evo sata ssd|Corsair HX1200|