Fékk hvað? Linkur að rominu í fyrri póstinum mínum.PepsiMaxIsti skrifaði:
hvernig fékkstu þetta?
Samsung Galaxy S IV (S4)
Re: Samsung Galaxy S IV (S4)
youtube.com/c/nútímatækni
AirPods ◦ Google Home Mini ◦ Anne Pro ◦ GDPR ◦ Sonos One ◦ Logitech MX Anywhere 2S ◦ Alan Turing ◦ Note 9 ◦ iPhone XS
AirPods ◦ Google Home Mini ◦ Anne Pro ◦ GDPR ◦ Sonos One ◦ Logitech MX Anywhere 2S ◦ Alan Turing ◦ Note 9 ◦ iPhone XS
-
PepsiMaxIsti
- Gúrú
- Póstar: 589
- Skráði sig: Þri 18. Ágú 2009 10:41
- Staðsetning: Garðabær
- Staða: Ótengdur
Tók ekki eftir honum, hvernig er þetta að koma útchaplin skrifaði:Fékk hvað? Linkur að rominu í fyrri póstinum mínum.PepsiMaxIsti skrifaði:
hvernig fékkstu þetta?
Sent from my GT-I9505 using Tapatalk 4
Overall, geggjað! Mesti munurinn er þó með Action Launcher Pro, sá ekkert dramatískan mun á 4.2.2 og 4.3 en ég er þó ekk enn kominn með LTE (4G) í gang svo ég mun hugsanlega prufa annað ROM sem opnar fyrir það á Íslandi amk.PepsiMaxIsti skrifaði:
Tók ekki eftir honum, hvernig er þetta að koma út
E-h hér með S4 með custom ROM og 4G virkt?
-
PepsiMaxIsti
- Gúrú
Hvernig er batteríið að duga?chaplin skrifaði:Overall, geggjað! Mesti munurinn er þó með Action Launcher Pro, sá ekkert dramatískan mun á 4.2.2 og 4.3 en ég er þó ekk enn kominn með LTE (4G) í gang svo ég mun hugsanlega prufa annað ROM sem opnar fyrir það á Íslandi amk.PepsiMaxIsti skrifaði:
Tók ekki eftir honum, hvernig er þetta að koma út
E-h hér með S4 með custom ROM og 4G virkt?
Eins og er, örlítið slakara en stock romið, aftur á móti þá er ég að nota live wallpaper og ekki búinn að stöðva nein forrit sem keyra í bakgrunni.PepsiMaxIsti skrifaði: Hvernig er batteríið að duga?
Ég ætla að prufa á morgun að roota símann aftur, skipta um wallpaper og stöðva wakelocks.
Edit Síminn búinn að vera í gangi núna rúmlega 13 klst, rafhlaðan stendur í 50%, skjárinn virku í tæplega klst. Það sem hefur verið að nota mest af rafhlöðunni er "Google Services" eða um 42%. Laga það á morgun og þá ætti síminn að duga talsvert lengur.
-
PepsiMaxIsti
- Gúrú
Okey, en er einhverstaðar hægt að fá bara alveg stock Play edition af android 4.3 ?chaplin skrifaði:Eins og er, örlítið slakara en stock romið, aftur á móti þá er ég að nota live wallpaper og ekki búinn að stöðva nein forrit sem keyra í bakgrunni.PepsiMaxIsti skrifaði: Hvernig er batteríið að duga?
Ég ætla að prufa á morgun að roota símann aftur, skipta um wallpaper og stöðva wakelocks.
Edit Síminn búinn að vera í gangi núna rúmlega 13 klst, rafhlaðan stendur í 50%, skjárinn virku í tæplega klst. Það sem hefur verið að nota mest af rafhlöðunni er "Google Services" eða um 42%. Laga það á morgun og þá ætti síminn að duga talsvert lengur.
-
KermitTheFrog
Höfundur - Kóngur
- Póstar: 4270
- Skráði sig: Mán 07. Júl 2008 23:32
Já, á XDA Forums...PepsiMaxIsti skrifaði:Okey, en er einhverstaðar hægt að fá bara alveg stock Play edition af android 4.3 ?chaplin skrifaði:Eins og er, örlítið slakara en stock romið, aftur á móti þá er ég að nota live wallpaper og ekki búinn að stöðva nein forrit sem keyra í bakgrunni.PepsiMaxIsti skrifaði: Hvernig er batteríið að duga?
-
PepsiMaxIsti
- Gúrú
KermitTheFrog skrifaði:Já, á XDA Forums...PepsiMaxIsti skrifaði:Okey, en er einhverstaðar hægt að fá bara alveg stock Play edition af android 4.3 ?chaplin skrifaði:Eins og er, örlítið slakara en stock romið, aftur á móti þá er ég að nota live wallpaper og ekki búinn að stöðva nein forrit sem keyra í bakgrunni.PepsiMaxIsti skrifaði: Hvernig er batteríið að duga?
Geturu sent link, er búinn að leita en fynn ekkert
-
PepsiMaxIsti
- Gúrú
Það kemur bara signature error hjá mér þegar ég reyni að setja þetta upp, er eitthvað sem að e´g er að gera vitlaust, þarf ég að vera með hann rootaðan fyrstchaplin skrifaði:Fékk hvað? Linkur að rominu í fyrri póstinum mínum.PepsiMaxIsti skrifaði:
hvernig fékkstu þetta?
Varstu ekki búinn að flassa CWM Recovery gegnum Odin3? Ferð svo í Recovery, wipe data, cache, dalvik og svo flashar þú ROM-ið.
-
PepsiMaxIsti
- Gúrú
Hvernig fæ ég battery % uppí hornið ?
Er að lenda í því að netið sé að detta mikið út, vitið þið hvað það getur verið, þarf ég að setja þetta upp aftur eða er þetta bara eitthvað sem er í þessari útgáfu af Play edition 4.3
Er að lenda í því að netið sé að detta mikið út, vitið þið hvað það getur verið, þarf ég að setja þetta upp aftur eða er þetta bara eitthvað sem er í þessari útgáfu af Play edition 4.3
Höfum þráðin On-Topic - http://spjall.vaktin.is/viewtopic.php?f=73&t=36487" onclick="window.open(this.href);return false;PepsiMaxIsti skrifaði:Hvernig fæ ég battery % uppí hornið ?
-
FuriousJoe
- Vaktin er ávanabindandi
- Póstar: 1623
- Skráði sig: Mið 24. Mar 2010 20:34
- Staðsetning: Akureyri
Sé ekki betur en að þessi þráður séi merktur "Samsung Galaxy S IV (S4)" Og þar af leiðandi er umræðan algjörlega on-topicchaplin skrifaði:Höfum þráðin On-Topic - http://spjall.vaktin.is/viewtopic.php?f=73&t=36487" onclick="window.open(this.href);return false;PepsiMaxIsti skrifaði:Hvernig fæ ég battery % uppí hornið ?
(gefið að hann séi að spyrja spurninga sem vefjast í kringum S4)
Lenovo Legion Y540 - intel Core i7 9750H HexaCore @3.6Ghz - 16GB DDR4 - Nvidia RTX 2060 - 512MB M.2 + 2TB HDD
Þetta er í raun bara stilling í Android, með þessum rökum væri hægt að spyrja "hvernig sendir maður SMS í S4?".FuriousJoe skrifaði: Sé ekki betur en að þessi þráður séi merktur "Samsung Galaxy S IV (S4)" Og þar af leiðandi er umræðan algjörlega on-topic
-
FuriousJoe
- Vaktin er ávanabindandi
- Póstar: 1623
- Skráði sig: Mið 24. Mar 2010 20:34
Og það væri samt on topicchaplin skrifaði:Þetta er í raun bara stilling í Android, með þessum rökum væri hægt að spyrja "hvernig sendir maður SMS í S4?".FuriousJoe skrifaði: Sé ekki betur en að þessi þráður séi merktur "Samsung Galaxy S IV (S4)" Og þar af leiðandi er umræðan algjörlega on-topic
En krúsidúlli, ég skil alveg hvaðan þú kemur og ætla að vera þægur í kvöld
Lenovo Legion Y540 - intel Core i7 9750H HexaCore @3.6Ghz - 16GB DDR4 - Nvidia RTX 2060 - 512MB M.2 + 2TB HDD
Er WanamLite 1.4 að virka á 4G hjá Nova?
i7 950 @ 3.2 GHz | Scythe Yasha | GA-X58A-UD3R | Mushkin 12GB kit (3x4GB) DDR3 1333MHz | PNY GTX570 | HDD 1 TB | Tacens 700W | 24" ViewSonic | W7 x64
Þar sem það keyrir á XXUBMGA þá ætti það að virka!Oak skrifaði:Er WanamLite 1.4 að virka á 4G hjá Nova?
-
Arnarmar96
- spjallið.is
- Póstar: 431
- Skráði sig: Sun 04. Nóv 2012 05:21
- Staðsetning: Reykjanesbær
Erudi lika ad lenda I thvi ad siminn deyr af engri astaedu?
Er med hann I vasanum og kiki a klukkuna.. tha er hann bara daudur?
Er med hann I vasanum og kiki a klukkuna.. tha er hann bara daudur?
Mobo: MSI B85M-E33 CPU: Intel Core i5 4670k Ram: 8gb 1600mhz Graphics: GTX 650 ti 1gb
nei ég lendi ekki í því.
En hvernig eruð þið að fíla 4.3 sem eruð með það. ég fékk mér Action Launcher Pro líka og er að dýrka það...
En hvernig eruð þið að fíla 4.3 sem eruð með það. ég fékk mér Action Launcher Pro líka og er að dýrka það...
I7-8700K|Corsair H-150i|Asus Maximus X Hero (Wifi) |32GB G.Skill Tridend Z RGB|GTX 1080ti |
Coolermaster Mastercase 5|
Coolermaster Mastercase 5|
er eitthver herna buinn að finna rom sem lte virkar of batterys endingin er betri?
Intel i7 8700k | Corsair H100i | ASROCK z370 PRO4m | Ripjaws 4x8gb 3200mhz | Palit RTX 3080 GAME ROCK | Corsair 350d | 1x 1tb CARDEA ZERO | 2tb SSD| Antec HCP 1200w | 1x 27" PHILIPS 274E5QHS | 1x ASUS 27" 4k ultrawide | Corsair M95 Mús | Corsair K95 RGB MX Red Lyklaborð |
@Matrox: Ég er með GE 4.3, MGA baseband (til að fá 4G virkt) og þarf að fara í mjög mikla notkun til að klára rafhlöðuna á einum sólahring. Er að duga tæplega 2 sólahringa með Wifi og 4G alltaf virkt í "eðlilegri" notkun.
-
KermitTheFrog
Höfundur - Kóngur
- Póstar: 4270
- Skráði sig: Mán 07. Júl 2008 23:32
Hef verið að lenda í því upp á síðkastið að það heyrist ekkert í símanum í símtölum. Hvorki þegar ég hringi né tek á móti símtölum. Það hringir alveg en það er enginn sónn og hvorki ég né sá sem er á hinni línunni heyrum neitt.
Hefur einhver lent í þessu? Nenni ekki að fara með hann í Nova og missa hann í fleiri vikur.
Hefur einhver lent í þessu? Nenni ekki að fara með hann í Nova og missa hann í fleiri vikur.
-
Arnarmar96
- spjallið.is
- Póstar: 431
- Skráði sig: Sun 04. Nóv 2012 05:21
- Staðsetning: Reykjanesbær
neibb, en ég lenti í því að hann var að slökkva á sér útaf engri ástæðu.. allavega hætt núna og ekkert að mínumKermitTheFrog skrifaði:Hef verið að lenda í því upp á síðkastið að það heyrist ekkert í símanum í símtölum. Hvorki þegar ég hringi né tek á móti símtölum. Það hringir alveg en það er enginn sónn og hvorki ég né sá sem er á hinni línunni heyrum neitt.
Mobo: MSI B85M-E33 CPU: Intel Core i5 4670k Ram: 8gb 1600mhz Graphics: GTX 650 ti 1gb
-
Sucre
- Ofur-Nörd
- Póstar: 280
- Skráði sig: Mán 25. Okt 2010 19:46
minn sími hefur verið með svipað vesen nema ég heyri alltaf í hinum en eins og mic-inn í símanum hjá mér mute-ist og svo kemsur hann kannski inn eftir 10-15 sek sýnir alltaf fullt samband er búinn að senda hann í viðgerð og þeir fundu ekkert að. frekar pirrandi er hjá nova líkaKermitTheFrog skrifaði:Hef verið að lenda í því upp á síðkastið að það heyrist ekkert í símanum í símtölum. Hvorki þegar ég hringi né tek á móti símtölum. Það hringir alveg en það er enginn sónn og hvorki ég né sá sem er á hinni línunni heyrum neitt.
*edit* er með s3
i7 2600k | Gigabyte P67A-UD4 | Mushkin 4x4 GB DDR3 @ 1333 MHz | Gigabyte 970GTX| HDD 5.75 TB | SSD Mushkin 250gb | W10
S3-inn hans pabba gerir þetta öðru hvoru randomly.
PC Fractal Design R4 | Intel 3770K @ 3.5GHz + NZXT Havik 140 | Asus Sabertooth Z77 | Corsair 16GB DDR3 1600MHz | Asus GeForce GTX 670 DirectCU II | Samsung 830 256GB | WD Green 2.0TB | Corsair AX 750W | 2x Dell 27" IPS S2740L | QPAD MK-80 (Cherry MX brown) | Asus RoG Gladius | Win 10 Pro 64bit
Sími OnePlus X | Oxygen OS 3.1.3 [Android 6.0.1]
Tablet Nexus 9 32GB LTE | Stock 6.0.1
Sími OnePlus X | Oxygen OS 3.1.3 [Android 6.0.1]
Tablet Nexus 9 32GB LTE | Stock 6.0.1