Er ekki fínt að hafa ein þráð fyrir Humble Bundle pakkan til að setja backup á deildu? Þeir sem hafa sótt einhverja af þessum leikjum, þá væri snild ef þið getið sett þá á deildu.net og setja linkinn hér inn.
The “new” version is called Crysis 2: Maximum Edition. As well as the core game you get 9 additional multiplayer maps and new game modes for them, 2 new weapons (FY71 Assault Rifle and M18 Smoke Grenades), the Scar weapon skin, a Scar hologram decoy to attach to your weapon, platinum dog tags, and access to bonus XP through custom and preset classes.
Er að reyna að setja Burnout og fleiri inná en fæ þessa villumeldingu :
Server error
Less
The website encountered an error while retrieving http://deildu.net/takeupload.php" onclick="window.open(this.href);return false;. It may be down for maintenance or configured incorrectly.
Reload this webpage.
Press the reload button to resubmit the data needed to load the page.
Error code: 500
Eittthvað sem er hægt að gera við þessu til að ná þessu inn... ?
eriksnaer skrifaði:Er að reyna að setja Burnout og fleiri inná en fæ þessa villumeldingu :
Server error
Less
The website encountered an error while retrieving http://deildu.net/takeupload.php" onclick="window.open(this.href);return false;. It may be down for maintenance or configured incorrectly.
Reload this webpage.
Það er einhver bilun í deildu held ég eða ég er búinn að sjá marga statusa á Facebook að fólk komist ekki einu sinni inná deildu.net..
eriksnaer skrifaði:Er að reyna að setja Burnout og fleiri inná en fæ þessa villumeldingu :
Server error
Less
Reload this webpage.
Server error
Less
Reload this webpage.
Haha alveg furðulegt hvað torrentin hjá þér eru hæg, er að ná í rétt á 30kb/s, var búinn að vera að ná í síðasta Crysis torrentið þitt, og það tók alveg tvo daga hehehe
En það er nú breytilegt hver hraðinn er..
Haha alveg furðulegt hvað torrentin hjá þér eru hæg, er að ná í rétt á 30kb/s, var búinn að vera að ná í síðasta Crysis torrentið þitt, og það tók alveg tvo daga hehehe
Sammála þér, Var að reyna ná í Crysis en hann er ekki en kominn. (búið að vera í gangi síðan torrentið kom inn, Síðast þegar ég vissi var hann bara kominn í 38%...
worghal skrifaði:með origin, afhverju ekki bara ná í leikina á origin, það ætti að vera íslenskt download og ég er að ná að maxa tenginguna (12mb/s) á origin.
worghal skrifaði:með origin, afhverju ekki bara ná í leikina á origin, það ætti að vera íslenskt download og ég er að ná að maxa tenginguna (12mb/s) á origin.
Er Origin íslenskt download? O.O
held það sé búið að nefna það allavega tvisvar í kringum þetta humble bundle.
það er mirror á íslandi.
haha já er á adsl tengingu og svo er ég stundum að deila til meira en einn í einu, fattað ekki að hafa það bara stillt á einn peer í einu. og svo lækka ég stundum upload hraðan á meðan ég fer í multiplayer leik
Er Origin íslenskt download? O.O
held það sé búið að nefna það allavega tvisvar í kringum þetta humble bundle.
það er mirror á íslandi.
Ég er hjá Tal og ég sótti leik og það tók af gagnamagninu mínu... þannig er einhver sér stilling til að stilla á ísl eða ?