Hafa aðrir orðið varir við misræmi af vefnum hjá þeim og búð annars vegar? Hvaða verð ætti þá að vera réttast? - það sem er í búðinni sjálfri, netverslun, eða blaði - eða í þessari forgangsröð ef misræmi?

Þetta er 16 gig usb lykil. Þetta er sjóðheit vara sem selst í þúsundum eintaka.Tesy skrifaði:Veistu hvað... Þetta var örugglega bara mistök. ELKO græðir ekkert á því að svindla á fólki fyrir auka 300kr.
Vefstjórinn (ef ég man rétt) hjá Elko er búinn að pósta á Vaktina að þeir séu já fyllilega meðvitaðir um að vefsíðang0tlife skrifaði:finnst líka svo magnað afhverju síðan þeirra er alltaf svona lengi að loadast, hugsa, vinna hvað sem það er kallað
...pöntun eða beint úr búð?Minuz1 skrifaði:Keypti þetta um daginn, var á 1995
Allar vefsíður og forrit hafa bakenda og framenda. Bakendinn er kóðinn sem vinnur actual vinnuna á meðan framendinn er viðmótið (GUI) og það sem notandinn sér og getur interactað við. Það er það sem hann meinar.kepler skrifaði:bakendinn fínn...en það sem snýr að notendum-tölvurnar þeirra?...nei, ok ég held ég skilji samt
...pöntun eða beint úr búð?Minuz1 skrifaði:Keypti þetta um daginn, var á 1995
Og eins og vefstjóri Elko hefur sagt þá er verið að vinna í uppfærslu á síðunni.Kosmor skrifaði:Þetta er gamalt Javascript drasl þessi síða. Hún er handónýt.