Er einhver búinn að prufa hsdpa+ kerfi símans?
Er einhver búinn að prufa hsdpa+ kerfi símans?
Heybbs,
var svona að spekulera hvort einhver er búinn að prufa nýju sendana hjá símanum,
og hvernig upplifunin er og hvort einhver viti hvort að Tal sé með inni í uppfærslunni?
Er það þess virði að fara úr nova og yfir í hsdpa+ ið, ef maður er ekki með 4g síma.
var svona að spekulera hvort einhver er búinn að prufa nýju sendana hjá símanum,
og hvernig upplifunin er og hvort einhver viti hvort að Tal sé með inni í uppfærslunni?
Er það þess virði að fara úr nova og yfir í hsdpa+ ið, ef maður er ekki með 4g síma.
Re: Er einhver búinn að prufa hsdpa+ kerfi símans?
er þetta komið í gang hjá símanum? á öfuðborgarsvæðinu? 3G hjá símanum er búið að vera rosalega slapt
Símvirki.
Las allavegana þess frétt frá þeim
http://www.siminn.is/um-simann/frettase ... tem241767/" onclick="window.open(this.href);return false;
og datt það í hug að þetta væri komið í gang hjá þeim.
http://www.siminn.is/um-simann/frettase ... tem241767/" onclick="window.open(this.href);return false;
og datt það í hug að þetta væri komið í gang hjá þeim.
H+ er komið í gang, og munurinn er merkilega nokk finnanlegur, en mér dytti persónulega ekki í hug að vera að standa í því að skipta um ISP eingöngu vegna H vs H+.
Σ = 29Ghz, 96GB DDR, 54TB.
-
- Vaktari
- Póstar: 2259
- Skráði sig: Fim 02. Sep 2010 18:20
- Staðsetning: Grafarvogur
- Staða: Ótengdur
Ég næ H+ frá Símanum hjá Tal, enda á kerfi símans 

-
- Ofur-Nörd
- Póstar: 280
- Skráði sig: Mán 25. Okt 2010 19:46
- Staðsetning: Akureyri
- Staða: Ótengdur
ég næ H+ sambandi á akureyri hjá Nova
i7 2600k | Gigabyte P67A-UD4 | Mushkin 4x4 GB DDR3 @ 1333 MHz | Gigabyte 970GTX| HDD 5.75 TB | SSD Mushkin 250gb | W10
Eg var að gera speedtest a 3g i breiðholti og fekk 15mbps miklu meira en maður er vanur. Þetta er að virka
Sent from my GT-I9505 using Tapatalk 2
Sent from my GT-I9505 using Tapatalk 2
Símvirki.
Ég er í bústað í Reykjaskógi, rétt lengra en Laugarvatn og mér finnst ég vera að fá mikið meiri hraða en ég hef fengið áður. Síminn minn sýnir nánast alltaf H+ sem hrfur ekki verið áður.
Tók í fyrsta skipti eftir H+ tengingu í gærkvöldi, heima hjá félaga mínum í Garðabænum. Svo hef ég bara haldist á því síðan, bæði heima í Háaleitishverfinu og núna í vinnunni sem er í Vatnsmýrinni (bara 1-2 punktar þar samt). Er hjá Vodafone.
PC Fractal Design R4 | Intel 3770K @ 3.5GHz + NZXT Havik 140 | Asus Sabertooth Z77 | Corsair 16GB DDR3 1600MHz | Asus GeForce GTX 670 DirectCU II | Samsung 830 256GB | WD Green 2.0TB | Corsair AX 750W | 2x Dell 27" IPS S2740L | QPAD MK-80 (Cherry MX brown) | Asus RoG Gladius | Win 10 Pro 64bit
Sími OnePlus X | Oxygen OS 3.1.3 [Android 6.0.1]
Tablet Nexus 9 32GB LTE | Stock 6.0.1
Eru batteríin að endast eitthvað lengur hjá ykkur á þessu?
Vodafone er auðvita á kerfi NOVA.Swooper skrifaði:Tók í fyrsta skipti eftir H+ tengingu í gærkvöldi, heima hjá félaga mínum í Garðabænum. Svo hef ég bara haldist á því síðan, bæði heima í Háaleitishverfinu og núna í vinnunni sem er í Vatnsmýrinni (bara 1-2 punktar þar samt). Er hjá Vodafone.
Jamm, en það var enginn búinn að reporta H+ samband hjá þeim nema á Akureyri svo ég ákvað að minnast á það.hfwf skrifaði:Vodafone er auðvita á kerfi NOVA.Swooper skrifaði:Tók í fyrsta skipti eftir H+ tengingu í gærkvöldi, heima hjá félaga mínum í Garðabænum. Svo hef ég bara haldist á því síðan, bæði heima í Háaleitishverfinu og núna í vinnunni sem er í Vatnsmýrinni (bara 1-2 punktar þar samt). Er hjá Vodafone.
PC Fractal Design R4 | Intel 3770K @ 3.5GHz + NZXT Havik 140 | Asus Sabertooth Z77 | Corsair 16GB DDR3 1600MHz | Asus GeForce GTX 670 DirectCU II | Samsung 830 256GB | WD Green 2.0TB | Corsair AX 750W | 2x Dell 27" IPS S2740L | QPAD MK-80 (Cherry MX brown) | Asus RoG Gladius | Win 10 Pro 64bit