Bjosep skrifaði:Það var pottþétt ekki búið að mæla með Jóni Egils ... hef heyrt að hann sé frábær.
zjuver skrifaði:
biturk skrifaði:Jón egils
sent úr s2
algörlega sammála.. hann vann fyrir mig í máli bara núna um daginn, mæli eindregið með honum
Mér finnst það ekkert sérstaklega traustvekjandi að hann sé þekktur fyrir að niðurlægja fórnarlömb ofbeldis inni í réttarsalnum.
Í því tilfelli var fórnarlambið augljóslega ekki skjólstæðingur hans. Væri líka leiðinlegra ef árásarmennirnir réðu hann sem lögfræðing eftir að búið er að mæla með honum við þig.
Er reyndar ekkert að mæla með honum eða á móti honum.
hringdu í ERGO LÖGMENN upp í smáratorgið og biddu um Ómar Örn Bjarnþórsson hann er algjör snillingur,
hefur unnið ymislegt sumt af þessu tengist mér Aðalega tryggingamál mín meginn,(og mjög sanngjarnt)
Og gángi þér innilega vél.
Asrock X570 Taichi - Ryzen 7-3800X @ 4.6 ghz - G.Skill 16GB (2x8GB) Trident Z 3600MHz - be quiet! Dark Power Pro 11 850W - GTX3080 Samsung 950pro 256Gb/Vatnskælt - Samsung 960Pro 512Gb Raid0 - 2Tb Samsung 1TB 970 EVO CUSTOM Vökva KælingC.A.S.E.L.A.B.S
okei er þetta pakk ekki bara siðblindir fávitar heldur naut naut naut naaautheimskir, önnur líkamsárás til að sleppa við líkamsárásarkæru. læsa þessa dela inni og henda í aukaár bara fyrir þessa logic. En annars DjOli gangi þér vel með þetta!