Hawken!!sakaxxx skrifaði:ég á 40gb ónotað af erlendis downloadinu vantar einhverjum eitthvað erlent?

Hawken!!sakaxxx skrifaði:ég á 40gb ónotað af erlendis downloadinu vantar einhverjum eitthvað erlent?
Æði, takk kærlega:P Er að heyra að hann sé geggjaður.Swanmark skrifaði:Er byrjaður að taka backupið
EDIT: Þarf að uppfæra hann
Set hann inn þegar hann er kominn
Gleymdi þessu alveg eftir smá ves. með backup! Backup komið aftur í gang, pósta á eftir! SorryHalistaX skrifaði:Æði, takk kærlega:P Er að heyra að hann sé geggjaður.Swanmark skrifaði:Er byrjaður að taka backupið
EDIT: Þarf að uppfæra hann
Set hann inn þegar hann er kominn
Ekki er vodafone með alla leikina? :pfannar82 skrifaði:Ef ég man rétt var hægt að velja "Iceland" í download settings ( og þar af ert að sækja skrárnar held ég frá vodafone ) í steam
ekki allaSwanmark skrifaði:Ekki er vodafone með alla leikina? :pfannar82 skrifaði:Ef ég man rétt var hægt að velja "Iceland" í download settings ( og þar af ert að sækja skrárnar held ég frá vodafone ) í steam
Æði, er að sækja hann núnaSwanmark skrifaði:Heyrðu prufaðu þetta .. er ekki alveg viss hvort að ég sé að deila þessu rétt
http://deildu.net/details.php?id=119280" onclick="window.open(this.href);return false;
EDIT2: Ætti að vera komið núna, prufaðu?
Bil á undan tracker linknum í .torrent fælnum? Annars hef ég ekki hugmynd hahaSwanmark skrifaði:Sé ekki Torrentið mitt hreyfast neitt, skil ekki hvað ég er að gera vitlaust![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
(Ekki fyrsta torrentið mitt)
Reyni að laga þetta á eftir.
On it!HalistaX skrifaði:Hefði ekkert á móti Garry's Mod ef einhver á hann
Er að búa til backup, upload eftir smá stundsteinthor95 skrifaði:Væri algjör snilld ef einhver nennti að setja Portal 1 og/eða Portal 2 inn á deildu
Ohh þvílíkur snillingur, takk kærlegaXovius skrifaði:Er að búa til backup, upload eftir smá stundsteinthor95 skrifaði:Væri algjör snilld ef einhver nennti að setja Portal 1 og/eða Portal 2 inn á deildu