iPhone 4 - Brotin framhlið og bakhlið

Svara
Skjámynd

Höfundur
Haffi
has spoken...
Póstar: 161
Skráði sig: Lau 18. Okt 2003 12:31
Staðsetning: Reykjavik
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

iPhone 4 - Brotin framhlið og bakhlið

Póstur af Haffi »

Er með rúmlega 4 ára gamlan iPhone 4, fór í golfið í dag og allt í drasl!
Hvar er hægt að komast upp með að skipta um þetta án þess að borga 27.000 hjá iphone.is?

Mynd

Mynd
Ryzen 7 3700x@4.5ghz - ASRock X570 Steel Legend - 32gb G.Skill Trident Z @ 3600mhz/Cl15 - PowerColor Radeon RX 6900XT Red Devil 16GB /- Be quiet! Straight Power 11 Platinum 1000W - Phanteks Eclipse P400S
Skjámynd

KermitTheFrog
Kóngur
Póstar: 4270
Skráði sig: Mán 07. Júl 2008 23:32

Re: iPhone 4 - Brotin framhlið og bakhlið

Póstur af KermitTheFrog »

Ef þú ert lunkinn með hitabyssu og þorir að reyna að skipta bara um glerið þá geturðu fengið parta mjög ódýrt á netinu.

t.d. http://iphone4parts.com/shop/att-iphone ... p-155.html" onclick="window.open(this.href);return false; og http://iphone4parts.com/shop/iphone-scr ... -p-64.html" onclick="window.open(this.href);return false;

En annars myndi ég tékka á iSímanum, þeir hafa verið með góð verð. En annars er dýrt að gera við þetta og sér í lagi ef LCD skjárinn er líka brotinn.

marijuana
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 349
Skráði sig: Fim 04. Feb 2010 15:09
Staðsetning: Seltjarnarnes

Póstur af marijuana »

KermitTheFrog skrifaði:Ef þú ert lunkinn með hitabyssu og þorir að reyna að skipta bara um glerið þá geturðu fengið parta mjög ódýrt á netinu.

t.d. http://iphone4parts.com/shop/att-iphone ... p-155.html" onclick="window.open(this.href);return false; og http://iphone4parts.com/shop/iphone-scr ... -p-64.html" onclick="window.open(this.href);return false;

En annars myndi ég tékka á iSímanum, þeir hafa verið með góð verð. En annars er dýrt að gera við þetta og sér í lagi ef LCD skjárinn er líka brotinn.
Í hvað ættiru að nota hitabyssuna ?

Annars mæli ég með að láta iSiminn gera þetta eða, framhliðina allavega. Þú þarft að taka allan símann í sundur til að komast að framhliðinni, og það er ekki skemmtilegt, tók mig um 5 tíma að taka hann í sundur og troða aftur saman. -.-'

Þannig, já, láta iSiminn gera þetta er lang best.
Skjámynd

KermitTheFrog
Kóngur
Póstar: 4270
Skráði sig: Mán 07. Júl 2008 23:32

Póstur af KermitTheFrog »

Er glerið ekki límt á skjáinn? S.s. Bundnar saman. Ef þú kaupir stakan front panel, sem er margfalt ódýrara, þarftu að losa skjáinn frá panelnum. Það er allavega mín reynsla af svona sima hlutum.

Sent from my GT-I9505 using Tapatalk 4 Beta
Skjámynd

Höfundur
Haffi
has spoken...
Póstar: 161
Skráði sig: Lau 18. Okt 2003 12:31
Staðsetning: Reykjavik
Hafðu samband:

Póstur af Haffi »

Þetta er bara glerið sem er brotið, skjárinn sjálfur er í góðu lagi. Ég hringdi í iSímann í dag og var tjáð að verðmiðinn á viðgerð væri 27.000.
Finnst það full stíft fyrir svona gamlan síma.
Ryzen 7 3700x@4.5ghz - ASRock X570 Steel Legend - 32gb G.Skill Trident Z @ 3600mhz/Cl15 - PowerColor Radeon RX 6900XT Red Devil 16GB /- Be quiet! Straight Power 11 Platinum 1000W - Phanteks Eclipse P400S
Skjámynd

Squinchy
FanBoy
Póstar: 754
Skráði sig: Mið 05. Maí 2010 15:23
Staðsetning: Grafarholt

Póstur af Squinchy »

myndi frekar prófa epli.is, ef síminn er skráður innan evrópu þá getur þú fengið nýjan! síma í útskiptum fyrir þennan á sirka 36k með 2 ára ábyrgð
Fractal Design R4 White | MSI Z270 Gaming Pro Carbon | i7 7700K @4.5GHz | Noctua NH-D15 | 32GB Corsair DDR4 @3200MHz | MSI GTX 1080 Gaming X+ 8GB | 250GB Samsung 850 EVO SSD | Corsair RM750x | 27" ASUS PG279Q | Presonus 22VSL | M-Audio BX5a

Fractal Design R5 Black | FreeNAS | Gigabyte M3 Sniper | i7 3770K @3.9GHz | Noctua NH-U12s | 24GB DDR3 | 10TB | Eaton 5SC 1000i UPS

marijuana
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 349
Skráði sig: Fim 04. Feb 2010 15:09
Staðsetning: Seltjarnarnes

Póstur af marijuana »

KermitTheFrog skrifaði:Er glerið ekki límt á skjáinn? S.s. Bundnar saman. Ef þú kaupir stakan front panel, sem er margfalt ódýrara, þarftu að losa skjáinn frá panelnum. Það er allavega mín reynsla af svona sima hlutum.

Sent from my GT-I9505 using Tapatalk 4 Beta
ahh, jú, skjárinn er fastur á front panelinu.. rétt.. :dontpressthatbutton
Svara