Jú, enda ekki til nein ios7 öpp enn þar sem developers fengu bara aðgang í gær.Arkidas skrifaði:Það er ekkert hægt að keyra iOS 6 öpp á þessu er það?
Og já, hægt að downgrade-a í ios6 aftur með að gera restorebúr DFU mode
Jú, enda ekki til nein ios7 öpp enn þar sem developers fengu bara aðgang í gær.Arkidas skrifaði:Það er ekkert hægt að keyra iOS 6 öpp á þessu er það?
Eini böggurinn sem ég hef fundið er að ef ég er að skrifa langan texta þá fylgir glugginn ekki með heldur skrifa ég bara útur glugganum, þarf bara að slide-a til hliðar til að sjá. That's itTesy skrifaði:Var að update-a upp í iOS 7 og verð að segja að ég er drullu sáttur með þetta. Búinn að vera með þetta í nokkra klst og er ekki enn búinn að finna bug. Ég er að fíla þessa nýja hönnun, sérstaklega á hvíta iPhone 5.
Hvenær keyptirðu þetta ?zobbah skrifaði:Nú þegar er búið að uppfæra nokkur öpp. þar á meðal hið íslenska OZ TV
Ég keypti skráningu hér
http://www.ebay.com.au/itm/iOS-7-Beta-U ... AQ:AU:1123" onclick="window.open(this.href);return false;
Tók 5 mínutur þar til ég fékk email um að tækið mitt væri skráð
Ert þú ekki búinn að fá þína skráningu ennþá Gissur?gissur1 skrifaði:Hvenær keyptirðu þetta ?zobbah skrifaði:Nú þegar er búið að uppfæra nokkur öpp. þar á meðal hið íslenska OZ TV
Ég keypti skráningu hér
http://www.ebay.com.au/itm/iOS-7-Beta-U ... AQ:AU:1123" onclick="window.open(this.href);return false;
Tók 5 mínutur þar til ég fékk email um að tækið mitt væri skráð
I'll be blunt - the icons in iOS 7 are ugly. If Apple wanted to ensure that Samsung would never copy it again, it succeeded.
The icons in iOS 7, however, look like something a 10th grader might put together for a school project. The color palette is hideous, and the overall look of the homescreen is unbalanced, cartoonish, confusing, and again, ugly.
Þetta er bara almennileg hönnun. Burt með þennann skeomorphisma sem var nett árið 2007 og inn með minimalismann.GuðjónR skrifaði:Já auðvitað held ég mig við iOS6 ef þetta er ekki grín? Að fíla þetta look er pjúúúúra fanboyism því þetta er ugly as hell.
Í fyrsta sinn sem mér finnst Apple koma með ljóta vöru á markað, algjört fail. iOS6 all the way...nú eða bara fara yfir í alvöru síma
Eins rökrétt og ef ég myndi segja "að fíla þetta ekki er bara vegna þess að iMacinn þinn dó og þú að spá að skipta um lið aftur." Engin fanboyism-i fyrir fimm aur, einfaldlega misjafnar skoðanir.GuðjónR skrifaði: Að fíla þetta look er pjúúúúra fanboyism því þetta er ugly as hell.
Búið að laga iMac og ég er sáttari en minkur í hænsnakofa með hann.Tiger skrifaði:Eins rökrétt og ef ég myndi segja "að fíla þetta ekki er bara vegna þess að iMacinn þinn dó og þú að spá að skipta um lið aftur." Engin fanboyism-i fyrir fimm aur, einfaldlega misjafnar skoðanir.GuðjónR skrifaði: Að fíla þetta look er pjúúúúra fanboyism því þetta er ugly as hell.