2,8GHz - 2GB minni - 80GB diskur
Fín til að fara á netið og svona þessa beisik hluti, frekar nett
Nýstraujuð með XP Pro
verð 20.000 eða besta boð
Það er auðvitað öllum frjálst að bjóða - svo ef þú finnur óselda tölvu hérna á betra verði þá myndi nú vera sniðugt að bömpa henni - og allir græða (nema ég auðvitaðAntiTrust skrifaði:Ég myndi skoða hvernig vélar þú færð hérna á 20þúsund, og endurhugsa svo kannski örlítið verðlagninguna
Já! Láttu þá heyra það! Allir sem eiga ekki eins tölvu sem þeir eru til í að selja á 6.000 kall vita ekkert hvað þeir eru að tala um.°°gummi°° skrifaði:...Ég skal annars kaupa svona tölvu af ykkur á 6.000 kall
Hehe, sendingargjald, hvar í heiminum ertu eiginlega?playman skrifaði:Ég skal alveg selja þér þær allar GX280 vélar sem ég fæ á um 6000kr og þú borgar sendingargjald, það er minnsta málið!
Ég skal meyra að seygja selja þér allar GX280 sem koma í niðurrif til mín á 3000kr plús sendingar gjald, ættir að verða helvíti ríkur á því.
Hvað er sendingargjaldið?playman skrifaði:Ég skal senda þér eina þegar að ég fæ þær inn til mín, en þú verður að borga
sendingar kostnað, annars get ég alveg eins selt hana í búðinni.
Þetta yrði heildarkostnaður uppá 8-9þ tölvan+flutningur, hlítur að sjá það ef að ég er að°°gummi°° skrifaði:Ok, svo þú ert að segja að ég ætti að borga 8-9þús fyrir svona vél? Eða varstu að tala um að selja mér hana á 3.000 + sendingarkostnað?