Flott Macbook til Sölu\Skipti
Verð hugmynd 100.000 Kr
MacBook Unibody eins og ný
13-inch (1280 x 800), Mid 2011
Processor 2.4 GHz Intel Core 2 Duo
Memory 8 GB 1067 MHz DDR3
Graphics NVIDIA GeForce 320M 256 MB
Solid State SATA 40 GB
Software Mac OS X Lion 10.7.3
1 vikna straumbreytir
Kv Pétur Steinn
S 7779777
Verð hugmynd 100.000 Kr
MacBook Unibody eins og ný
13-inch (1280 x 800), Mid 2011
Processor 2.4 GHz Intel Core 2 Duo
Memory 8 GB 1067 MHz DDR3
Graphics NVIDIA GeForce 320M 256 MB
Solid State SATA 40 GB
Software Mac OS X Lion 10.7.3
1 vikna straumbreytir
Kv Pétur Steinn
S 7779777
Last edited by psgiant on Mið 05. Jún 2013 14:36, edited 1 time in total.
-
- </Snillingur>
- Póstar: 1064
- Skráði sig: Mán 08. Feb 2010 01:20
- Staðsetning: 108 Reykjavík
- Staða: Ótengdur
Re: Flott Macbook til Sölu\Skipti
100.000kr er aðeins og hátt vinur. Ég er alls ekki mac hater og er ekki að reyna að starta fight, ég á sjálfur Macbook Pro og elska hana. Ég er aðeins að benda þér á að þetta er aðeins of hátt verð þar sem 2010 Macbook Pro 13 eru að fara á um 90.000kr þessa dagana.
PS. Þetta er mid 2010 version ekki 2011.
PS. Þetta er mid 2010 version ekki 2011.
ASUS X570-F | Ryzen 9 3900XT með Noctua NH-D15 | ASUS 1080ti | 32GB 3200MHz RAM | 2TB Samsung 970 EVO Plus NVMe
Ok skarplegar athugasemdir eru alltaf vel metnar.
Seyjum 90 kall og ég skoða skipti! Takk
Seyjum 90 kall og ég skoða skipti! Takk
Hinsveg fylgir með henni spánýr straumbreytir svo að 100 kall er mjög góður díll
MacBook Pro, Late 2011. 2.2 Ghz i7, 8GB 1333Mhz
rafvirki/hljóðmaður/IP-gúrú
rafvirki/hljóðmaður/IP-gúrú
Eru þessar tölvur í alvöruni að seljast á svona mikið? Fínasta stýrikerfi og allt það, en þetta er bara sorglegur búnaður..
Er straumbreytirinn fyrir þetta metinn á 10þ kall!?
Er ekki að skíta yfir þetta hjá þér, hafði áhuga á henni, mér bara finnst þetta alltof hátt verð fyrir það sem er inní henni...
Er ekki að skíta yfir þetta hjá þér, hafði áhuga á henni, mér bara finnst þetta alltof hátt verð fyrir það sem er inní henni...
Straumbreytir kostar 18.000 kall hjá Epli. Það er allt dýrt við að eiga Apple.vikingbay skrifaði:Eru þessar tölvur í alvöruni að seljast á svona mikið? Fínasta stýrikerfi og allt það, en þetta er bara sorglegur búnaður..
If you think patience is a virtue, try surfing the net without high speed Internet.
Nýr straumbreytir kostar alltaf mikinn pening. Hins vegar er nýr straumbreytir ekkert betri en gamall straumbreytir og þ.a.l. ætti það IMHO ekki að hafa neitt áhrif á söluverðmæti.lukkuláki skrifaði:Straumbreytir kostar 18.000 kall hjá Epli. Það er allt dýrt við að eiga Apple.vikingbay skrifaði:Eru þessar tölvur í alvöruni að seljast á svona mikið? Fínasta stýrikerfi og allt það, en þetta er bara sorglegur búnaður..
Smá breyting á the specs og ég ætla að láta 8 gb vinnsluminni með tölvunni og priceinn verður óbreyttur.
how bout that !
how bout that !
Oh my! Það er svakalegt :0lukkuláki skrifaði:Straumbreytir kostar 18.000 kall hjá Epli. Það er allt dýrt við að eiga Apple.vikingbay skrifaði:Eru þessar tölvur í alvöruni að seljast á svona mikið? Fínasta stýrikerfi og allt það, en þetta er bara sorglegur búnaður..
Ég bara verð að sjá þetta verð með mínum eigin augum..
-
- </Snillingur>
- Póstar: 1064
- Skráði sig: Mán 08. Feb 2010 01:20
- Staðsetning: 108 Reykjavík
- Staða: Ótengdur
Það er samt drullu gott abyrgð. Minn skemmdist fyrir ári held ég, fékk nýjan frítt frá epli þegar ég fór þangað.vikingbay skrifaði:Oh my! Það er svakalegt :0lukkuláki skrifaði:Straumbreytir kostar 18.000 kall hjá Epli. Það er allt dýrt við að eiga Apple.vikingbay skrifaði:Eru þessar tölvur í alvöruni að seljast á svona mikið? Fínasta stýrikerfi og allt það, en þetta er bara sorglegur búnaður..
Ég bara verð að sjá þetta verð með mínum eigin augum..
ASUS X570-F | Ryzen 9 3900XT með Noctua NH-D15 | ASUS 1080ti | 32GB 3200MHz RAM | 2TB Samsung 970 EVO Plus NVMe