Ný Complete Vatnskæling á leiðinni
Ný Complete Vatnskæling á leiðinni
Jæja loksins ákvað ég að vantskæla hvíta CaseLabs M10 turninn minn frá A-Ö.
Turnkassinn: Keypti þennan á síðasta ári og held það sé erfitt að finna betur smíðaða kassa en CaseLabs. Nægt pláss og veður bara gaman að leggja í þennan.
Forðabúr og dælur: Ákvað að fara í bay forðabúr þar sem ég held það komi vel út í þessum kassa. Ég valdi Alphacool Repack með tveimur D5-655 Alpacool dælum
Vatnskassar:Síðan valdi ég Alphacool NexXxoS ST30 Full cooper vantskassa. Einn 360 fyrir örgjörva og kubbasett og einn 240 fyrir skjákort. Ég skoðaði review hægri vinstir áður en ég valdi þennan, kemur vel út þegar litið er til performance vs airflow, þ.e.a.s að á lágum/medium loftþrýsting er að performa mjög vel og vill ég ekki hafa viftunar eins og þotuhreyfla á fullu, heldur hljóðlátar.
Örgjörvablokk: MIPS Iceforce HF Nickel Pom. Fær fínar einkunnir og lítur drullu vel út og það sem réð endanlega er að MIPS eru þeir einu sem framleiða kæliblokkir á kubbasettið og þá er þetta allt í stíl.
Kubbasetsblokk: Eins og ég sagði fyrir ofan er MIPS þeir einu sem framleiða block á AsRock X79 Extreme11 móðurborðið og því ekki úr miklu að velja.
Skjákortsblokk: AquaComputer er þýskt hágæða fyrirtæki sem framleiðir frábærar vörur fyrir vantskælingar. Ég valdi blokkina frá þeim vegna gæða og útlits. GTX Titan á bara það besta skilið.
Skjákorts backplate: AquaComputer framleiðir líka eina fallegustu backplate sem ég hef séð, og man ekki eftir að hafa séð vatnskælda bakplötu áður heldur. Sweet and sexy.
Viftur: Valdi BitFenix Spectra Pro 120mm viftur í allan kassan. Hef alltaf verið með GT-AP15 viftur en ákvað að taka 10stk af þessum hvítu sem passa vel í turninn. Fá fína dóma svo sem.
Viftustýring:Lamptron FC-8 stýrir öllum viftum. Verður sprautuð hvít. Er með 8 rásir og hver rás með 30W, þannig að lítið mál að tengja 3-4 viftur í hverja rás.
Slöngur/Rör: Ég hef alveg sett saman vatnskælingar áður, en ég hérna ákvað ég að fara aðra leið. Ég mun nota nickel eða króm húðuð koparrör í þetta allt saman. Það verður mesta challangeið í þessu öllu saman, en held það komi mjöööög vel út í þessum turn.
(ekki eins móðurborð en smá hint hvernig þetta kemur út)
Því miður er AquaComputer ekki með backplate-ið á lager og eru 2 vikur í það þannig að öll pöntunin frá Highflow.nl er á bið þanngað til allt verður klárt. Þannig að ég byrja bara á að fá mér rörin og æfa mig í að beygja hægri vinstri og finna góð fittings fyrir þetta. Verður challange þetta beygju dæmi, en væri ekkert gaman án þess svo sem.
Turnkassinn: Keypti þennan á síðasta ári og held það sé erfitt að finna betur smíðaða kassa en CaseLabs. Nægt pláss og veður bara gaman að leggja í þennan.
Forðabúr og dælur: Ákvað að fara í bay forðabúr þar sem ég held það komi vel út í þessum kassa. Ég valdi Alphacool Repack með tveimur D5-655 Alpacool dælum
Vatnskassar:Síðan valdi ég Alphacool NexXxoS ST30 Full cooper vantskassa. Einn 360 fyrir örgjörva og kubbasett og einn 240 fyrir skjákort. Ég skoðaði review hægri vinstir áður en ég valdi þennan, kemur vel út þegar litið er til performance vs airflow, þ.e.a.s að á lágum/medium loftþrýsting er að performa mjög vel og vill ég ekki hafa viftunar eins og þotuhreyfla á fullu, heldur hljóðlátar.
Örgjörvablokk: MIPS Iceforce HF Nickel Pom. Fær fínar einkunnir og lítur drullu vel út og það sem réð endanlega er að MIPS eru þeir einu sem framleiða kæliblokkir á kubbasettið og þá er þetta allt í stíl.
Kubbasetsblokk: Eins og ég sagði fyrir ofan er MIPS þeir einu sem framleiða block á AsRock X79 Extreme11 móðurborðið og því ekki úr miklu að velja.
Skjákortsblokk: AquaComputer er þýskt hágæða fyrirtæki sem framleiðir frábærar vörur fyrir vantskælingar. Ég valdi blokkina frá þeim vegna gæða og útlits. GTX Titan á bara það besta skilið.
Skjákorts backplate: AquaComputer framleiðir líka eina fallegustu backplate sem ég hef séð, og man ekki eftir að hafa séð vatnskælda bakplötu áður heldur. Sweet and sexy.
Viftur: Valdi BitFenix Spectra Pro 120mm viftur í allan kassan. Hef alltaf verið með GT-AP15 viftur en ákvað að taka 10stk af þessum hvítu sem passa vel í turninn. Fá fína dóma svo sem.
Viftustýring:Lamptron FC-8 stýrir öllum viftum. Verður sprautuð hvít. Er með 8 rásir og hver rás með 30W, þannig að lítið mál að tengja 3-4 viftur í hverja rás.
Slöngur/Rör: Ég hef alveg sett saman vatnskælingar áður, en ég hérna ákvað ég að fara aðra leið. Ég mun nota nickel eða króm húðuð koparrör í þetta allt saman. Það verður mesta challangeið í þessu öllu saman, en held það komi mjöööög vel út í þessum turn.
(ekki eins móðurborð en smá hint hvernig þetta kemur út)
Því miður er AquaComputer ekki með backplate-ið á lager og eru 2 vikur í það þannig að öll pöntunin frá Highflow.nl er á bið þanngað til allt verður klárt. Þannig að ég byrja bara á að fá mér rörin og æfa mig í að beygja hægri vinstri og finna góð fittings fyrir þetta. Verður challange þetta beygju dæmi, en væri ekkert gaman án þess svo sem.
-
- Vaktin er ávanabindandi
- Póstar: 1635
- Skráði sig: Sun 23. Mar 2003 01:23
- Staðsetning: Fyrir framan tölvuna ?
- Staða: Ótengdur
Re: Ný Complete Vatnskæling á leiðinni
Verður bara gaman að fylgjast með þessu
Sent from my GT-N7100 using Tapatalk 2
Sent from my GT-N7100 using Tapatalk 2
-
- Vaktari
- Póstar: 2037
- Skráði sig: Mán 26. Mar 2012 21:26
- Staðsetning: Reykjavík
Verður gaman að sjá þetta komið í
Bara til að svala forvitninni í mér, hvað er svona complete vatnskælingarpakki að kosta?
Bara til að svala forvitninni í mér, hvað er svona complete vatnskælingarpakki að kosta?
Koparrör eru gríðarlega heitt.
AMD FX-4100 | ASRock 990FX Extreme3 | G.Skill Ripjaws 1600 8gb | 2x MSI Cyclone R6850 OC Version | Corsair HX750
Innkaupakarfan frá Highflow var c.a. 700€=113.000 +vsk = 142.000kr Síðan er einhver kostnaður við fittings og koparrörrin sem ég veit ekki hver verður nákvæmlega.Yawnk skrifaði:Verður gaman að sjá þetta komið í
-
- /dev/null
- Póstar: 1403
- Skráði sig: Þri 09. Nóv 2010 14:23
- Staðsetning: 1101101
Verður gaman að fylgjast með þessu! En þessi koparrör...úff, þau eru engin lömb að leika sér við
Asrock Z68 Pro3-M | i7 2600k | Intel 520 Series 120 GB | GTX 560-Ti | 8GB 1866Mhz | Home made Mahogany case |Custom Water Cooling
Build log: http://spjall.vaktin.is/viewtopic.php?f=1&t=47846
Build log: http://spjall.vaktin.is/viewtopic.php?f=1&t=47846
-
- Tölvutryllir
- Póstar: 655
- Skráði sig: Fim 04. Des 2008 10:29
Er ekki algjört overkill að hafa push-pull á 30mm rad, ertu að græða meira en 1-2 gráður á því?
Einnig, afhverju ekki þykkri rad, t.d. XT45?
Held að það sé meira til þess að geta runnað vifturnar virkilega hægt og enn haldið svipuðu performance án hávaða.FreyrGauti skrifaði:Er ekki algjört overkill að hafa push-pull á 30mm rad, ertu að græða meira en 1-2 gráður á því?
Verður ekki push/pull. Hinar 5 viftunar fara í að leysa af GT-15 viftunar sem eru að blása inn og út úr kassanum núna.FreyrGauti skrifaði:Er ekki algjört overkill að hafa push-pull á 30mm rad, ertu að græða meira en 1-2 gráður á því?
Ég pældi mikið í vatnskössunum, líklega mest af öllu. Það er bara svo lítill munur á hitafluttning á milli 30/45/60mm rad á lágum snúning <1200rpm. Það er ekki fyrr en í >1800rpm sem þykkari fara að stinga af og ég mun ekki hafa viftunar í 1800rpm. Þannig að ég valdi þennan, mun ódýrari en SR-1sem ég ætlaði í fyrst en er ekki að performa neitt betur t.d.
-
- Vaktari
- Póstar: 2324
- Skráði sig: Fim 02. Apr 2009 13:16
- Staðsetning: South side
Já það var alveg kominn tími einhverjar breytingar hjá þér Þú ert búinn að vera svo rólegur síðustu mánuði !
-
- has spoken...
- Póstar: 161
- Skráði sig: Lau 18. Okt 2003 12:31
- Staðsetning: Reykjavik
- Hafðu samband:
Svona postar ættu að vera NSFW! Hlakka til að sjá útkomuna!
Ryzen 7 3700x@4.5ghz - ASRock X570 Steel Legend - 32gb G.Skill Trident Z @ 3600mhz/Cl15 - PowerColor Radeon RX 6900XT Red Devil 16GB /- Be quiet! Straight Power 11 Platinum 1000W - Phanteks Eclipse P400S
virkilega fallegar blokkir. hlakka til að sjá útkomuna. myndi reyna að fá lánaða netta beigjuvél einhvernstaðar til að eiga við koparrörin. lítið mál að eiga við þetta í höndum en nákvæmara og fallegra með lítilli handbeigivél.
verður gaman að fylgjast með þessu.
i9 10900k - asus maximus formula - RTX 3090 asus rog strix oc - TridentZ 32gb ddr4 4000 cl17 - 2tb 970 evo plus - phanteks enthoo 719 - be quiet dp 1200w - Full custom loop 2x360 2x480 2xd5 - Samsung odyssey G7
-
- Nörd
- Póstar: 148
- Skráði sig: Þri 24. Sep 2002 17:29
- Staðsetning: Hafnarfjörður
Hvenær á ég svo að kaupa þetta af þér?
-
- Kerfisstjóri
- Póstar: 1268
- Skráði sig: Þri 07. Sep 2004 18:18
- Staðsetning: Router(config)#
Eru menn eitthvað að flækjast um með svona kassa á lön eða er þetta bara heima að safna ryki ?
Specs: Tölva, skjár, lyklaborð, mús og internet.
-
- Ofur-Nörd
- Póstar: 296
- Skráði sig: Þri 04. Sep 2012 21:55
ætli ég myndi ekki prufa að nota bara skrúfstykki og setja einhvað á það til að rispa ekki rörinmercury skrifaði:virkilega fallegar blokkir. hlakka til að sjá útkomuna. myndi reyna að fá lánaða netta beigjuvél einhvernstaðar til að eiga við koparrörin. lítið mál að eiga við þetta í höndum en nákvæmara og fallegra með lítilli handbeigivél.
annars helld ég að hann sé pottþétt buin að finna góða lausn
Gigabyte Z77X-UP7 / Intel i7 3770k / Corsair H100I / Coolermaster Haf 932 / Asus7970Matrix / Corsair 8GB 1600mhz / 4TB WD Geymsla / Logitech G500&G510&G27 && Asus ROG G53JW
Já ég hugsaði það svo sem líka, alltaf möguleiki að bæta við pull viftum og kemur ágætlega út líklega þar sem þetta eru bara 30mm rad. 60mm rad með push/pull er ansi mikið flykki.xovius skrifaði:Held að það sé meira til þess að geta runnað vifturnar virkilega hægt og enn haldið svipuðu performance án hávaða.
Ég mun svosem ekki vera með vél, heldur þar til gerða beygjutöng fyrir þessi koparrör. Er búinn að lesa mig til 101bls þráð um þetta þannig að þetta verður bara trial and error þanngað til þetta tekst. Verður keypt hellingur af auka rörum allavegana. Fyrir þá sem vilja skoða, Pipe bending 101mercury skrifaði:virkilega fallegar blokkir. hlakka til að sjá útkomuna. myndi reyna að fá lánaða netta beigjuvél einhvernstaðar til að eiga við koparrörin. lítið mál að eiga við þetta í höndum en nákvæmara og fallegra með lítilli handbeigivél.
Þegar þú ert með tvöfalt meira cash en síðast tilbúiðizelord skrifaði:Hvenær á ég svo að kaupa þetta af þér?
Neehhhhh, það er svo sem ekkert sem hindrar það annað en þyngd, stærð og fyrirferð. En safna ryki gerir hún ekkiponzer skrifaði:Eru menn eitthvað að flækjast um með svona kassa á lön eða er þetta bara heima að safna ryki ?
-
- Gúrú
- Póstar: 507
- Skráði sig: Mið 17. Maí 2006 20:27
Hún hlýtur að safna ryki eins og aðrir hlutir. Geri bara ráð fyrir því að hún sé hreinsuð reglulega
Sent from my GT-N7000 using Tapatalk 2
Sent from my GT-N7000 using Tapatalk 2
er beygjutöng ekki bara einfaldasta gerð af beygjuvél . í nettari vökva loftlögnum eru menn nú sjaldnast með stórvirkar vélar
i9 10900k - asus maximus formula - RTX 3090 asus rog strix oc - TridentZ 32gb ddr4 4000 cl17 - 2tb 970 evo plus - phanteks enthoo 719 - be quiet dp 1200w - Full custom loop 2x360 2x480 2xd5 - Samsung odyssey G7
Jú måske, tala samt ekki um töng sem vél . En jú ég mun nota til þess gerða töng til að beygja þetta svo þetta komi sem best út.mercury skrifaði:er beygjutöng ekki bara einfaldasta gerð af beygjuvél . í nettari vökva loftlögnum eru menn nú sjaldnast með stórvirkar vélar
Eða ég skipti það reglulega um íhluti í henni að þeir nái ekki að rykfallaKristján Gerhard skrifaði:Hún hlýtur að safna ryki eins og aðrir hlutir. Geri bara ráð fyrir því að hún sé hreinsuð reglulega