Neverwinter (D&D) Open Beta
Re: Neverwinter (D&D) Open Beta
Beholder; Wizard; lvl 14 minnir mig; Human.
-
Höfundur - Vaktari
- Póstar: 2260
- Skráði sig: Sun 06. Sep 2009 18:19
- Staðsetning: Árbærinn
- Staða: Ótengdur
Er einhver hérna búinn að skoða þetta crafting system?
i5 3570K - Gigabyte z77x - GTX 1070 OC - Crucial M4 128 GB - 16GB DDR3 - Toughpower XT 675W - BenQ GW2450HM - Antec-P180
ég er ekki kominn á nógu gott crafting level til að geta craftað almennilega hluti.. læt alltaf rúlla þetta sem tekur 10mín á meðan ég er að spila og set svo langt craft í gang þegar ég slekk á leiknum
er á Mindflayer af einhverri ástæðu, Wood Elf, great weapon fighter á lvl 14
það er eitthvað lúmskt skemmtilegt við þennan leik..
það er eitthvað lúmskt skemmtilegt við þennan leik..
vorkenni þér að hafa valið sama class og ég.. langtum mest underpowered classinn en samt gaman að spilann
-
- Vaktin er ávanabindandi
- Póstar: 1623
- Skráði sig: Mið 24. Mar 2010 20:34
- Staðsetning: Akureyri
Er eitthvað varið í þetta ?
Lenovo Legion Y540 - intel Core i7 9750H HexaCore @3.6Ghz - 16GB DDR4 - Nvidia RTX 2060 - 512MB M.2 + 2TB HDD
já algjört gúrm.. classarnir sem ég hef heyrt að séu skemmtilegastir að spila eru rogue og wizard.. ég starta örugglega rogue soon bara til að prófa (great weapon fighter var buffaður smá í dag en er samt lélegri en hinir classarnir en mun lagast á næstu dögum hef ég heyrt)
-
Er þessi að gera sig meira en Rift ? Hef ekki prófað Rift en er að spá í því.
Lenovo Legion Y540 - intel Core i7 9750H HexaCore @3.6Ghz - 16GB DDR4 - Nvidia RTX 2060 - 512MB M.2 + 2TB HDD
Svipast mjög til Tera, allt combatið skillbased.FuriousJoe skrifaði:Er þessi að gera sig meira en Rift ? Hef ekki prófað Rift en er að spá í því.
-
Þessi eða Rift ? Hef lesið að Tera séi bara það versta sem hefur verið gert...arons4 skrifaði:Svipast mjög til Tera, allt combatið skillbased.FuriousJoe skrifaði:Er þessi að gera sig meira en Rift ? Hef ekki prófað Rift en er að spá í því.
Ekki búinn að spila hann mikið en miðað við það sem ég hef prófað þá lofar þessi miklu
Tölva, 2 skjáir, Varmilo lyklaborð, þráðlaus mús og næs heyrnatól
-
- Nýliði
- Póstar: 11
- Skráði sig: Mið 21. Nóv 2012 13:07
Sælir piltar/dömur
Við erum nokkrir Íslendingar að spila á Mindflayer ef þið hafið áhuga á að joina okkur, erum 7 núna og fer ört fjölgandi. Erum með lvl 42 DC, 41 GF, 35 CW og svo GWF á 20~ og TR á 20~, hinir 2 byrjuðu seint í gærkvöldi.
Ef þið hafið áhuga á að henda saman í íslendinga guild í þessum leik, megið þið endilega hafa samband við mig ( myriad@zllaym ) eða ( ashodih@ingvarinn ).
Þessi leikur er ekki að valda vonbrigðum so far
Við erum nokkrir Íslendingar að spila á Mindflayer ef þið hafið áhuga á að joina okkur, erum 7 núna og fer ört fjölgandi. Erum með lvl 42 DC, 41 GF, 35 CW og svo GWF á 20~ og TR á 20~, hinir 2 byrjuðu seint í gærkvöldi.
Ef þið hafið áhuga á að henda saman í íslendinga guild í þessum leik, megið þið endilega hafa samband við mig ( myriad@zllaym ) eða ( ashodih@ingvarinn ).
Intel I7 3770 K | MSI Z77A-GD65 | 16GB Veng 1600 Mhz | MSI N670GTX OC | Corsair GS800v2 | CM Stormtrooper |
OCZ 240GB Agi3 | 2xPhilips 24" | Razer -->Naga+Imperator-Blackwidow-Charcharias-Sphinx.
OCZ 240GB Agi3 | 2xPhilips 24" | Razer -->Naga+Imperator-Blackwidow-Charcharias-Sphinx.
-
- </Snillingur>
- Póstar: 1020
- Skráði sig: Fös 05. Apr 2013 19:01
- Staðsetning: Reykjanesbær
Ég væri alveg til í að detta í spil með íslendingum, er að sækja clientinn núna.
ég er á beholder og mun ekki koma til með að færa mig þaðan þar sem við erum nokkrir saman að spila þar :S
djöfull lýst mér vel á það, ég bjalla á ykkur við tækifæri..MagneticRock skrifaði:Sælir piltar/dömur
-
- spjallið.is
- Póstar: 431
- Skráði sig: Sun 04. Nóv 2012 05:21
- Staðsetning: Reykjanesbær
Þið sem eruð á Beholder megið alveg adda mér Killerchamp lvl 30 mage
Mobo: MSI B85M-E33 CPU: Intel Core i5 4670k Ram: 8gb 1600mhz Graphics: GTX 650 ti 1gb
Ég er á Mindflayer, cleric 52 og fighter guardian 60, getið alveg addað Yrq Shieldheart@yrqn.
Ég var að downloda þessu og fæ bara 2 folder directx og piggs sem er fullt af filum með .hogg endingu. Hvað geri ég við þetta?
Intel 486 80mhz, 2MB RAM, VGA 256k skjákort, Soundblaster AWE 32, WD 730MB HDD, 28k modem, 14" Samsung monitor.
Það hefði átt að fylgja með þessu setup.exe fæll.Gilmore skrifaði:Ég var að downloda þessu og fæ bara 2 folder directx og piggs sem er fullt af filum með .hogg endingu. Hvað geri ég við þetta?
Downlodið hætti í 66% , hlaut að vera
resuming!
resuming!
Intel 486 80mhz, 2MB RAM, VGA 256k skjákort, Soundblaster AWE 32, WD 730MB HDD, 28k modem, 14" Samsung monitor.
Endilega senda mér línu,
Thanatos á beholder
Thanatos á beholder
-Need more computer stuff-
Beholder hér Ram Jackville.
btw, er fólk að lenda í því að geta ekki loggað inn.... ég er ekki að ná sambandi við serverinn atm :/ gat það fyrir 20 mín
emergency maintenance í gangi hjá þeim, komið í gang afturMrIce skrifaði:btw, er fólk að lenda í því að geta ekki loggað inn.... ég er ekki að ná sambandi við serverinn atm :/ gat það fyrir 20 mín
tók eftir því Er eikkað sér vaktin.is guild í gangi eða ? spurning kanski að starta því ^^
btw : startaði private chat channel undir nafninu vaktin.is
endilega reynum að starta eikkeru smá chatti þarna inni... my poor dwarf wizard feels all alone
btw : startaði private chat channel undir nafninu vaktin.is
endilega reynum að starta eikkeru smá chatti þarna inni... my poor dwarf wizard feels all alone