Er með einn þannig núna, keypti mér slatta af honum... orðinn staurblankur eftir ferðina í heiðrúnu, en það er alltílagi, framsókn ætlar að senda mér pening.
Er með einn þannig núna, keypti mér slatta af honum... orðinn staurblankur eftir ferðina í heiðrúnu, en það er alltílagi, framsókn ætlar að senda mér pening.
Annars kom hann mér helvíti mikið á óvart, mjög góður!
i7 9700K - Asus ROG Strix Z390-I Gaming- Corsair Vengeance 2x16GB 3200MHz - GeForce 2070 Super
Asus 24.5" XG258Q 240hz - Glorious GMMK white ice - HyperX Cloud Alpha - Glorious Model-D - The Glorious 3XL
Alveg sama hvað þú hristir Guinnes dós mikið, hann freyðir ekki einsog venjulegur bjór. Guinnes freyðir eftir á, þegar kúlan kemst í snertingu við súrefni. Try it.
appel skrifaði:Alveg sama hvað þú hristir Guinnes dós mikið, hann freyðir ekki einsog venjulegur bjór. Guinnes freyðir eftir á, þegar kúlan kemst í snertingu við súrefni. Try it.
Hmm. Ætla að prófa þetta á næstu dós
Edit: Þvílík bölvuð lygi!
Lyklaborðið slapp sem betur fer, en skrifborðið var allt út í Guinness.
appel skrifaði:Alveg sama hvað þú hristir Guinnes dós mikið, hann freyðir ekki einsog venjulegur bjór. Guinnes freyðir eftir á, þegar kúlan kemst í snertingu við súrefni. Try it.
soldið vitlaus að prufa eitthvað svona við tölvuna.
af hverju varstu ekki við vaskinn ?
soldið vitlaus að prufa eitthvað svona við tölvuna.
af hverju varstu ekki við vaskinn ?
Haha... ég var doldið fullur þegar ég hélt þessu fram, prófaði ekki sjálfur að gera þetta. En takk fyrir að sannreyna þetta fyrir mig, mun ekki prófa þetta sjálfur.
Einn quadrupel kostar 600 kr. Ef þú ætlar að kaupa kippu þá er það 3.600 kr. Tvær kippur? 7.200 kr. Það er brutal. Guð forði þér að splæsa á matargesti, c.a. 12 manns, tvo quadrupela á mann. Er vínbúðin með VISA rað?
Reyndar nær hann markmiði sínu mjög fljótt, að gera drykkjarann fullan, enda 10%, eftir tvo quadrupel ertu búinn með í raun næstum því heila kippu af 4-5% bjór. Menn gleyma stundum að taka með í reikninginn að þú ert miklu fljótari að klára 2 33cl bjóra heldur en 6 33cl bjóra, sem þú sötrar yfir langt tímabil, þannig að þú verður haugafullur frekar fljótt af tveimur qaudrupelum.
Annars er ég kominn í hvíld eftir kosningakvöldið, keyptu dýrustu bjórana úr ríkinu. Kvótinn minn búinn fyrir allan apríl :\
appel skrifaði:Einn quadrupel kostar 600 kr. Ef þú ætlar að kaupa kippu þá er það 3.600 kr. Tvær kippur? 7.200 kr. Það er brutal. Guð forði þér að splæsa á matargesti, c.a. 12 manns, tvo quadrupela á mann. Er vínbúðin með VISA rað?
Reyndar nær hann markmiði sínu mjög fljótt, að gera drykkjarann fullan, enda 10%, eftir tvo quadrupel ertu búinn með í raun næstum því heila kippu af 4-5% bjór. Menn gleyma stundum að taka með í reikninginn að þú ert miklu fljótari að klára 2 33cl bjóra heldur en 6 33cl bjóra, sem þú sötrar yfir langt tímabil, þannig að þú verður haugafullur frekar fljótt af tveimur qaudrupelum.
Annars er ég kominn í hvíld eftir kosningakvöldið, keyptu dýrustu bjórana úr ríkinu. Kvótinn minn búinn fyrir allan apríl :\
En já, quadrupel quadrupel við næsta tækfæri.
allveg svakalega bragðgóðir þó mér finnist dubbel og tripel bestir þegar á heildina er litið.
verst hvað úrvalið á Trappist bjórum er lítið í ríkinu.
endilega leitið að þessu logoi þegar þið eruð að leita að trappist bjórum eins og La Trappe og Chimay.
Verð að seija að eftir að hafa smakkað þennan Lech Bjór þá hefur hann náð ansi hátt á Fovorite listanum.
Bragðið kemur skémtilega á óvart og hann er ekki jafn dýr og Erdinger
I7-950 4.2Ghz1.4VStable!Rampage III ExtreamCorsair H70Corsair Dominator 8-8-8-24 3x2Gb DDR3 1600Asus R9 280xSamsung 470 series 64Gb SSDWD Green 2 TBRaven II Turn Beng Q V2420 Corsair AX850