Hljóðkort

Svara
Skjámynd

Höfundur
Grenadilla
Nýliði
Póstar: 24
Skráði sig: Fös 01. Ágú 2003 23:16
Staða: Ótengdur

Hljóðkort

Póstur af Grenadilla »

sælt veri fólkið

ég var að spá í að kaupa hljóðkort og langaði að heyra reynslu annarra í þeim málum svo ég viti hvað ég eigi að kaupa og hvað ekki

Arnar

Póstur af Arnar »

Leikir: Audigy 2

Hljóðvinnsla: Revelotion kortið

Eitthvað svoleiðis.

Audigy ownar allt í leikjum (tekur lítið cpu afl)

En heyrðu, annars veit ég mjög lítið um þetta

Zkari

Póstur af Zkari »

Hljóðkortið mitt er bara innbyggt í móðurborðinu. 5.1 Hljóðkort mjög fínt :D
Skjámynd

ICM
Vaktari
Póstar: 2383
Skráði sig: Lau 25. Jan 2003 19:36

Póstur af ICM »

Það er rétt hjá Arnari að Audigy ownar allt í leikjum (Og öðru skemmtiefni) og það er ekkert grín en þú færð hærri FPS í 3D leikjum ef þú notar Creative kort, skilar nákvæmari þrívíddar upplýsingum auk þess að styðja nýjustu útgáfur af EAX sem Creative Labs hanna.

Creative kortin koma með mjög skemmtilegum verkfærum til að breyta hljóði, þó þau séu ekki eins góð í "Pro" vinnslu þá eru þau miklu betri í heimilistölvur.

nomaad
has spoken...
Póstar: 198
Skráði sig: Fös 09. Jan 2004 11:06
Staðsetning: Á hvolfi.

Póstur af nomaad »

IceCaveman skrifaði:Það er rétt hjá Arnari að Audigy ownar allt í leikjum (Og öðru skemmtiefni) og það er ekkert grín en þú færð hærri FPS í 3D leikjum ef þú notar Creative kort, skilar nákvæmari þrívíddar upplýsingum auk þess að styðja nýjustu útgáfur af EAX sem Creative Labs hanna.

Ekki alveg satt. Ég er með SoundBlaster Live. Ef ég kveiki á EAX (t.d. í UT2004) þá hægist alveg svakalega á leiknum; við erum að tala um alveg 10-20 FPS mun. Get ekki fullyrt með Audigy kortin, en svona er þetta á SBLive.
n:\>
Skjámynd

Hörde
Ofur-Nörd
Póstar: 242
Skráði sig: Mið 12. Feb 2003 15:31

Póstur af Hörde »

Eru ekki Live kortin frá 1998? Ég held það sé miklu meira acceleration á Audigy kortunum. Á AthlonXPinum mínum finn ég mjög lítinn mun með EAX á eða af.
Svara