fylgir stækkunarglerið með eða þarf maður að kaupa það sér
Þú vonandi veist fullvel að þó skjárinn sé full hd þá eru öll iconin og svoleiðis alveg í skala við raunveruleikann...
Já bara aðallega að spá í hvar mörkin eru þar sem praktíkin hættir og þetta verður bara spurning um hærri tölur án þess að maður sjái lengur neinn mun, hvað næst 4K eða 3D?
og allir þessir ónauðsynlegu nemar, enginn venjulegur notandi að fara að nota allt þetta, mest þá kannski NSA ef eitthver lol
Að sjálfsögðu er maður ekki að fara að nota þessa nema dags daglega. Ef þetta væri spurning um hvað maður þyrfti þá værum við líklegast enn með gömlu Motorola eða Nokia símana.
Tækninni fleytir fram og það er enginn að segja að það að geta hoverað yfir skjánum með puttann og sjá preview af myndum, emailum ofl sé nauðsynlegt en það er sjúklega töff.
Af hverju er ég ekki að fara nota hita og rakanemann t. d? Mjög gott að fá upplýsingar um það þar sem þú stendur en ekki í nokkra km fjarlægð á veðurstöð. Sama með hina nemana, leikir, forrit sem geta nýtt sér nemana á frábæran hátt.
hfwf skrifaði:Af hverju er ég ekki að fara nota hita og rakanemann t. d? Mjög gott að fá upplýsingar um það þar sem þú stendur en ekki í nokkra km fjarlægð á veðurstöð. Sama með hina nemana, leikir, forrit sem geta nýtt sér nemana á frábæran hátt.
Sent from my GT-I9100 using Tapatalk 2
Góður punktur
Sent from my GT-I9505 using Tapatalk 2
edit: ég finn hvergi leið til að nálgast gögn úr þessum nemum samt :S vitiði eitthvað um það.
FuriousJoe skrifaði:Fæ minn eftir helgi, var uppseldur.
Hvernig eru menn að taka í græjuna ? (þeir sem eiga S4 núna)
Mér finnst hann frábær. Skjárinn einstaklega fallegur. Eitt finnst mér við TouchWiz UIið að það nýtir skjáinn ekki nóg (bara 4x4 grid). En ég sé til eftir prófin hvort ég roota hann ekki og prófa einhver custom ROM.
Mér finnst hann frábær. Skjárinn einstaklega fallegur. Eitt finnst mér við TouchWiz UIið að það nýtir skjáinn ekki nóg (bara 4x4 grid). En ég sé til eftir prófin hvort ég roota hann ekki og prófa einhver custom ROM.
Annars mjög flottur sími og fer vel í hendi
Faðu þér annan launcher
Er búinn að prófa Nova launcherinn líka. Hann kemur alveg vel út en mér finnst TouchWiz eitthvað svo flottur og þæglegur akkúrat núna. EIns mikið og ég hataði hann á S2.
Annars mjög flottur sími og fer vel í hendi
Faðu þér annan launcher
Er búinn að prófa Nova launcherinn líka. Hann kemur alveg vel út en mér finnst TouchWiz eitthvað svo flottur og þæglegur akkúrat núna. EIns mikið og ég hataði hann á S2.
Finnst akkúrat TW ömurlegur á s2 og s3 sérstaklega UX ruslið. Nota NOVA á s2 og mun ekki nota annað in the foreseeable future
Síminn búinn að vera í gangi í um 2 tíma, öll service í gangi (gps, wifi, 3g, beam, nfc, air gesture, downloada um 20 öppum) screen í klst á fullu blasti, spila bloons í um 20 mínútur, 85%. Gamli S2 var þá kominn í undir 50%. Mjööööög ánægður so far.
youtube.com/c/nútímatækni
AirPods ◦ Google Home Mini ◦ Anne Pro ◦ GDPR ◦ Sonos One ◦ Logitech MX Anywhere 2S ◦ Alan Turing ◦ Note 9 ◦ iPhone XS
chaplin skrifaði:Síminn búinn að vera í gangi í um 2 tíma, öll service í gangi (gps, wifi, 3g, beam, nfc, air gesture, downloada um 20 öppum) screen í klst á fullu blasti, spila bloons í um 20 mínútur, 85%. Gamli S2 var þá kominn í undir 50%. Mjööööög ánægður so far.
chaplin skrifaði:Síminn búinn að vera í gangi í um 2 tíma, öll service í gangi (gps, wifi, 3g, beam, nfc, air gesture, downloada um 20 öppum) screen í klst á fullu blasti, spila bloons í um 20 mínútur, 85%. Gamli S2 var þá kominn í undir 50%. Mjööööög ánægður so far.
Hjá hvaða símfyrirtæki ertu?
Nova.
youtube.com/c/nútímatækni
AirPods ◦ Google Home Mini ◦ Anne Pro ◦ GDPR ◦ Sonos One ◦ Logitech MX Anywhere 2S ◦ Alan Turing ◦ Note 9 ◦ iPhone XS