HTC One Dev Edition Vs. Samsung Galaxy S4
-
- Kóngur
- Póstar: 4270
- Skráði sig: Mán 07. Júl 2008 23:32
- Staða: Ótengdur
Re: HTC One Dev Edition Vs. Samsung Galaxy S4
Svo er i9500 market dependant varðandi LTE svo hann nýtist sennilega ekki í 4g hér heima.
Varðandi performance þá man ég að borðtölvan mín var 13-14 sek að reikna fyrstu 1M í pi. Síminn minn er rúmar 2 sek.
Sent from my GT-I9505 using Tapatalk 2
Varðandi performance þá man ég að borðtölvan mín var 13-14 sek að reikna fyrstu 1M í pi. Síminn minn er rúmar 2 sek.
-
- Tölvutryllir
- Póstar: 648
- Skráði sig: Lau 31. Mar 2012 15:41
- Staðsetning: Reykjavík
- Hafðu samband:
Er búinn að vera skoða að panta mér i9500 og þetta er einmitt stórt issue.KermitTheFrog skrifaði:Svo er i9500 market dependant varðandi LTE svo hann nýtist sennilega ekki í 4g hér heima.
Er ekki hægt að finna síma með réttri tíðni fyrir Íslenska kerfið? Það er það eina sem stoppar LTE kerfið í að vera "universal", þ.e. tíðnismunurinn á milli landa, er það ekki rétt hjá mér?
Svo maður þarf bara að finna út hvaða tíðni LTE verður á hérna heima og matcha það saman við síman sem þú ætlar að panta...
Er það ekki rétt skilið hjá mér?
Tveirmetrar* |Rmpg 6 Extr |7900x@4,8ghz |H150i Pro |1080ti Seahawk |32gb@4,0ghz |2x1tb m.2 960 Pro raid 0 |AX 1200i |View 71 |X34A Einnmeter* |Z97-K |4690k@4,5ghz |H150i |GTX 1080 |16gb@2,6ghz |1tb m.2 960 Pro |Crstl 570X |XR3501 Vinnumeter |4 Formula |3930k |970 |16gb |Q32 |BL32 Ferðameter: |MS Book 2 |i7 |GTX 1060 |16gb Hálfurmeter |NUC 7 |TV
Hvað? Skírir þú ekki tölvurnar þínar?
*RGB Mastered
*RGB Mastered
-
- Kóngur
- Póstar: 6079
- Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
- Staðsetning: fyrir aftan þig
hold the phone!!KermitTheFrog skrifaði:Svo er i9500 market dependant varðandi LTE svo hann nýtist sennilega ekki í 4g hér heima.
síminn 2 sec að reikna 1mil aukastafi í pi?
þegar tölvan mín, overclockuð í 5.5Ghz var 6.817 sec...
eru ekki einhverjar ýkjur í gangi ?
CPU: Intel Core i7 6700K MB: Asrock Z170 Extreme4 GPU: Asus GTX 980 Strix RAM: Corsair Vengeance LPX 2x8gb 3200Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Asus Xonar STX - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Bitfenix Shinobi XL
i9500 sstyður ÖLL LTE bands ( eins og Samsung sjálft orðar það ) þeal mun ekki vera neitt issue fyrir hann hér á landi.
-
- Tölvutryllir
- Póstar: 648
- Skráði sig: Lau 31. Mar 2012 15:41
- Staðsetning: Reykjavík
- Hafðu samband:
Sweet.hfwf skrifaði:i9500 sstyður ÖLL LTE bands ( eins og Samsung sjálft orðar það ) þeal mun ekki vera neitt issue fyrir hann hér á landi.
En hvað með þennan i9502.
Dual Sim optionið hljómar vel ef það er hægt að skipta um active simkort með einum takka.
Ef maður er á annað borð að fara panta sér að utan, er það þá ekki besti kosturinn...?
i9500 og i9502 eru eins að öðru leiti.
Tveirmetrar* |Rmpg 6 Extr |7900x@4,8ghz |H150i Pro |1080ti Seahawk |32gb@4,0ghz |2x1tb m.2 960 Pro raid 0 |AX 1200i |View 71 |X34A Einnmeter* |Z97-K |4690k@4,5ghz |H150i |GTX 1080 |16gb@2,6ghz |1tb m.2 960 Pro |Crstl 570X |XR3501 Vinnumeter |4 Formula |3930k |970 |16gb |Q32 |BL32 Ferðameter: |MS Book 2 |i7 |GTX 1060 |16gb Hálfurmeter |NUC 7 |TV
*RGB Mastered
*RGB Mastered
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 382
- Skráði sig: Mið 01. Ágú 2012 12:28
- Staðsetning: Mosfellsbær
WRONG!! Þeir eru farnir að gera við eitt og annað í þeim hér heima.... Málið er bara að þeir þurfa að sækja námskeið til HTC til að mega gera það, þessvegna gera þeir ekki við alla síma hér heima....FreyrGauti skrifaði:Tæki HTC One, finnst hann flottari og er búinn að eiga tvo HTC og er mjög ánægður með þá, er með HTC One S núna.
Hátækni er "umboðsaðili" fyrir þá en senda alla síma út í viðgerð.
En að öðru, ég myndi taka HTC, finnst muna rosalega á þessum 3" í vasanum... svo á ég HTC og hef ekki undan einu né neinu að kvarta !
15.6" Lenovo Y700 - 4k skjár, i7, DDR4
-
- Tölvutryllir
- Póstar: 655
- Skráði sig: Fim 04. Des 2008 10:29
Það er þá stutt síðan það gerðist.eriksnaer skrifaði:WRONG!! Þeir eru farnir að gera við eitt og annað í þeim hér heima.... Málið er bara að þeir þurfa að sækja námskeið til HTC til að mega gera það, þessvegna gera þeir ekki við alla síma hér heima....FreyrGauti skrifaði:Tæki HTC One, finnst hann flottari og er búinn að eiga tvo HTC og er mjög ánægður með þá, er með HTC One S núna.
En að öðru, ég myndi taka HTC, finnst muna rosalega á þessum 3" í vasanum... svo á ég HTC og hef ekki undan einu né neinu að kvarta !
Edit: Ok, ég veit svo sem ekki hvenar það gerðist en efast stórlega um að þeir séu búnir að taka námskeið fyrir HTC One.
Virðist vera með sama chipset og i9500 og eingöngu fyrir asíu/kínamarkað. Gef ekki skoðað þennan mikið eða heyrt um hann á annað borð en hann er fyrir kínamarkað sýndist mér í fljótu bragði. voða sniðugt allavegana duo dæmi. Veit ekki hvernig þetta virkar alveg, man að ég var með einhvern duo síma fyrir löngu þá voru bæði simkortin active í einu, minnir mig. ( batterý hog )tveirmetrar skrifaði:Sweet.hfwf skrifaði:i9500 sstyður ÖLL LTE bands ( eins og Samsung sjálft orðar það ) þeal mun ekki vera neitt issue fyrir hann hér á landi.
En hvað með þennan i9502.
Dual Sim optionið hljómar vel ef það er hægt að skipta um active simkort með einum takka.
Ef maður er á annað borð að fara panta sér að utan, er það þá ekki besti kosturinn...?
i9500 og i9502 eru eins að öðru leiti.
edit: þetta er allavegana ekkert sem ég myndi treysta.
edit edit: virðist vera dual standby sumsé bara annað kortið í gangi í einu og þá væntanlega eitthvað app til að skipta á milli. Sé annars ekkert sem kæmi í veg fyrir að nota hann hér heima í fljótu bragði. Myndi bíða þó með að versla hann þangað til það kemur einhver reynsla á símann. (i.e. þangað til xda er búið að taka hann í gegn )
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1725
- Skráði sig: Sun 12. Sep 2004 16:02
Hvenær kemur svo Motorola Phone X ?
Haha, ég spottaði þetta á endanum og lagaði - en já ég er að bera saman símana sem ég linkaði í.tveirmetrar skrifaði: Maður þarf ekki að vera rauðhærður til að geta spottað svona dvergamistök.
haha sem þú varst að laga...
Idiot
youtube.com/c/nútímatækni
AirPods ◦ Google Home Mini ◦ Anne Pro ◦ GDPR ◦ Sonos One ◦ Logitech MX Anywhere 2S ◦ Alan Turing ◦ Note 9 ◦ iPhone XS
AirPods ◦ Google Home Mini ◦ Anne Pro ◦ GDPR ◦ Sonos One ◦ Logitech MX Anywhere 2S ◦ Alan Turing ◦ Note 9 ◦ iPhone XS
-
- Kóngur
- Póstar: 4270
- Skráði sig: Mán 07. Júl 2008 23:32
Veit ekki hver munurinn er á þessum benchmarks. Sá þetta bara á play store og prófaði þetta.worghal skrifaði:hold the phone!!KermitTheFrog skrifaði:Svo er i9500 market dependant varðandi LTE svo hann nýtist sennilega ekki í 4g hér heima.
síminn 2 sec að reikna 1mil aukastafi í pi?
þegar tölvan mín, overclockuð í 5.5Ghz var 6.817 sec...
eru ekki einhverjar ýkjur í gangi ?
- Viðhengi
-
- uploadfromtaptalk1367484099079.jpg (63.9 KiB) Skoðað 522 sinnum
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 382
- Skráði sig: Mið 01. Ágú 2012 12:28
- Staðsetning: Mosfellsbær
Eru komnir með fyrir nokkra af þeim, eins og One x, One V og svona... en myndi taka þá um 2-3 mán held ég að byrja að gera þetta hér heima...FreyrGauti skrifaði:Það er þá stutt síðan það gerðist.eriksnaer skrifaði:WRONG!! Þeir eru farnir að gera við eitt og annað í þeim hér heima.... Málið er bara að þeir þurfa að sækja námskeið til HTC til að mega gera það, þessvegna gera þeir ekki við alla síma hér heima....FreyrGauti skrifaði:Tæki HTC One, finnst hann flottari og er búinn að eiga tvo HTC og er mjög ánægður með þá, er með HTC One S núna.
Edit: Ok, ég veit svo sem ekki hvenar það gerðist en efast stórlega um að þeir séu búnir að taka námskeið fyrir HTC One.
15.6" Lenovo Y700 - 4k skjár, i7, DDR4