Skál !!
Re: Skál !!
Ég skála.
Keypti mér lownbrau... til að prófa því allir eru búnir að hrósa því.... en þvílíkur viðbjóður finnst mér.
Finnst einsog ég sé að drekkja bjórlíki.
Keypti mér lownbrau... til að prófa því allir eru búnir að hrósa því.... en þvílíkur viðbjóður finnst mér.
Finnst einsog ég sé að drekkja bjórlíki.
*-*
-
- Ofur-Nörd
- Póstar: 246
- Skráði sig: Fös 02. Des 2011 11:01
- Staða: Ótengdur
skál
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1722
- Skráði sig: Fös 16. Mar 2007 21:31
Já ég hugsa að Guðjóni veiti ekki af nokkrum svona eftir vikuna
-
- Kóngur
- Póstar: 6079
- Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
- Staðsetning: fyrir aftan þig
Ölsmyðjan, hér er ég
CPU: Intel Core i7 6700K MB: Asrock Z170 Extreme4 GPU: Asus GTX 980 Strix RAM: Corsair Vengeance LPX 2x8gb 3200Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Asus Xonar STX - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Bitfenix Shinobi XL
-
- Kóngur
- Póstar: 6079
- Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
- Staðsetning: fyrir aftan þig
Nohh, er a efri hæðinni við stigannvesley skrifaði:worghal skrifaði:Ölsmyðjan, hér er ég
eg líka! i Frakka með trefil
CPU: Intel Core i7 6700K MB: Asrock Z170 Extreme4 GPU: Asus GTX 980 Strix RAM: Corsair Vengeance LPX 2x8gb 3200Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Asus Xonar STX - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Bitfenix Shinobi XL
Shiiiiiiiiiii'
ROG Crosshair V - Formula Z | AMD FX 8350 X8 @ 4.55GHz | Corsair XMS3 32GB DDR3 (4x8GB) | 2x WD 1TB & 1x Seagate Constellation 2TB (4TB storage)
Samsung SSD 840 EVO 750GB | ASUS HD7770 x2 (2GB) | Corsair H100i CPU cooler | CoolerMaster Silencio 650 | Forton Aurum Modular 1200w Pro PSU
Samsung SSD 840 EVO 750GB | ASUS HD7770 x2 (2GB) | Corsair H100i CPU cooler | CoolerMaster Silencio 650 | Forton Aurum Modular 1200w Pro PSU
sá þig ekki.worghal skrifaði:Ölsmyðjan, hér er ég
-
- Stjórnandi
- Póstar: 2334
- Skráði sig: Mán 28. Des 2009 04:44
- Staðsetning: Hafnarfjörður
Skál drengir,
Spurning um að skella sér á English í hfj og fá sér almennilegan Guiness..
Spurning um að skella sér á English í hfj og fá sér almennilegan Guiness..
-
- vélbúnaðarpervert
- Póstar: 956
- Skráði sig: Mán 08. Des 2003 23:53
Fékk mér Guinness á fimmtudaginn, það var gott!
Í kvöld er það bara
Konan er með vinnupartý frammi og það er komin karaókível upp... svo ég flúði inn á skrifstofu, tók upp Stellur og horfi á Top Gear, Africa special
Í kvöld er það bara
Konan er með vinnupartý frammi og það er komin karaókível upp... svo ég flúði inn á skrifstofu, tók upp Stellur og horfi á Top Gear, Africa special
-
- Stjórnandi
- Póstar: 2334
- Skráði sig: Mán 28. Des 2009 04:44
Taktu Víetnam special..Icarus skrifaði:Fékk mér Guinness á fimmtudaginn, það var gott!
Í kvöld er það bara
/img
Þá sérðu hvað ég verð að gera í næsta mánuði
í dag skála ég, það er hátíðardagur, i dag er dagurin sem jóhanna loksins lét af hryðjuverkastarfseminni á þingi og því skála ég í kilbeggan og víking í gleri
sent úr s2
sent úr s2
ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
Zkál
Sent from my GT-I9100 using Tapatalk 2
Sent from my GT-I9100 using Tapatalk 2
Hvaða hvaða... eru menn blindfullir alla daga hérna?
Ég bíð með minn kvóta þar til á morgun, þetta er svo fjandi dýrt sport :\
*-*
-
Höfundur - Stjórnandi
- Póstar: 15436
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
- Staðsetning: Hérna
- Hafðu samband:
Sama hér, ákvað að spara og versla bara á morgunappel skrifaði:Hvaða hvaða... eru menn blindfullir alla daga hérna?
http://www.vinbudin.is/DesktopDefault.a ... ctID=12572" onclick="window.open(this.href);return false;
Er þetta ekki kosningabjórinn í ár?
Skál fyrir góðum bjór allavega!
-
- /dev/null
- Póstar: 1396
- Skráði sig: Lau 19. Apr 2003 22:56
- Staðsetning: REYKJAVIK
hvaða bjór er góður fyrir mig sem drekka ekki mikið spá að kaupa á þriðjudaginn þegar ég er hætta að vinna panta mér pizzu en hugsa fá mér 1 eða 3 bjóra
Fyrir gutta einsog þig þá er ódýr lager ágætis kostur.gutti skrifaði:hvaða bjór er góður fyrir mig sem drekka ekki mikið spá að kaupa á þriðjudaginn þegar ég er hætta að vinna panta mér pizzu en hugsa fá mér 1 eða 3 bjóra
*-*
-
Höfundur - Stjórnandi
- Hafðu samband:
ESB bjórinn, já það er viðeigandi.Bjosep skrifaði:
http://www.vinbudin.is/DesktopDefault.a ... ctID=12572" onclick="window.open(this.href);return false;
Er þetta ekki kosningabjórinn í ár?
Skál fyrir góðum bjór allavega!
Horfði á Hobbitann um daginn, og þá var þessi viðeigandi:
http://www.vinbudin.is/DesktopDefault.a ... ctID=09206" onclick="window.open(this.href);return false;
-
Höfundur - Stjórnandi
- Hafðu samband:
Já, annars þá eru þetta bestu kaupin að mínu mati, þ.e. magn, gæði og styrkleiki.appel skrifaði:Guinnes er bara orðinn ódýr í samanburði.
http://www.vinbudin.is/DesktopDefault.a ... ctID=02026" onclick="window.open(this.href);return false;
Smakkaði þennan einu sinni, fannst hann ekkert spes. Fíla betur quadrupel trappistu.GuðjónR skrifaði:Já, annars þá eru þetta bestu kaupin að mínu mati, þ.e. magn, gæði og styrkleiki.appel skrifaði:Guinnes er bara orðinn ódýr í samanburði.
http://www.vinbudin.is/DesktopDefault.a ... ctID=02026" onclick="window.open(this.href);return false;
*-*
-
Höfundur - Stjórnandi
- Hafðu samband:
Það geri ég líka, en veskið mitt ekkiappel skrifaði:Smakkaði þennan einu sinni, fannst hann ekkert spes. Fíla betur quadrupel trappistu.GuðjónR skrifaði:Já, annars þá eru þetta bestu kaupin að mínu mati, þ.e. magn, gæði og styrkleiki.appel skrifaði:Guinnes er bara orðinn ódýr í samanburði.