Lokun Beta - Endalaust ókeypis utanlandsniðurhal
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1725
- Skráði sig: Sun 12. Sep 2004 16:02
- Staða: Ótengdur
Re: Lokun Beta - Endalaust ókeypis utanlandsniðurhal
Gæti ég einnig fengið boðslykil.
Er hægt að stilla vpn forritið ykkar þannig að bara einstök forrit fari í gegnum ykkur, er kominn með fínt library á Steam og ég væri til í að láta öll steam downloads fara í gegnum ykkur
Er hægt að stilla vpn forritið ykkar þannig að bara einstök forrit fari í gegnum ykkur, er kominn með fínt library á Steam og ég væri til í að láta öll steam downloads fara í gegnum ykkur
-
Höfundur - Nýliði
- Póstar: 20
- Skráði sig: Mán 01. Apr 2013 23:06
- Hafðu samband:
kizi86 skrifaði:ein spurning, þegar þið hættið með ókeypis betuna, hvernig látið þið notendur vita? kanski að maður sé búinn að setja svona 1tb i download queue hjá sér, að maður fari ekki vel yfir download limitið hja sér utaf þið lokuðuð betunni?
Afsakaðu þetta. Ef tenging rofnar og forritið nær ekki að reconnecta mun umferðin byrja að streyma framhjá okkur. Eitt sem ég er að spá í að forrita í clientinn fyrir launch er fítus sem slekkur á network interfaceinu þínu ef tengingin rofnar í of langan tíma. Hinsvegar vil ég ekki að fólk haldi okkur ábyrga fyrir einhverri rosa netnotkunn ef þessi fítus feilar einhverntíman.kizi86 skrifaði:tók eftir því að vpn tengingin var eitthvað að klikka hjá ykkur í nótt, þar sem ég er allt í einu kominn með 162GB downloaded, og þar af leiðandi búið að kappa mig í drazl, í gærkveldi var erlenda niðurhalið mitt i ca 40GB..
Er mikil eftirspurn eftir svoleiðis?
Neibb, eins og er er besta lausnin bara að kveikja á tengingunni, downloada því sem þú þarft og slökkva svo.hannesstef skrifaði: Er hægt að stilla vpn forritið ykkar þannig að bara einstök forrit fari í gegnum ykkur, er kominn með fínt library á Steam og ég væri til í að láta öll steam downloads fara í gegnum ykkur
Þessi disconnect fítus verður að vera, því ef download fer framhjá í nokkra tíma þá getur fólk verið komið í aukagjöld sem eru hærri en það sem þjónustan ykkar kostar.Kaemkai skrifaði:kizi86 skrifaði:ein spurning, þegar þið hættið með ókeypis betuna, hvernig látið þið notendur vita? kanski að maður sé búinn að setja svona 1tb i download queue hjá sér, að maður fari ekki vel yfir download limitið hja sér utaf þið lokuðuð betunni?Afsakaðu þetta. Ef tenging rofnar og forritið nær ekki að reconnecta mun umferðin byrja að streyma framhjá okkur. Eitt sem ég er að spá í að forrita í clientinn fyrir launch er fítus sem slekkur á network interfaceinu þínu ef tengingin rofnar í of langan tíma. Hinsvegar vil ég ekki að fólk haldi okkur ábyrga fyrir einhverri rosa netnotkunn ef þessi fítus feilar einhverntíman.kizi86 skrifaði:tók eftir því að vpn tengingin var eitthvað að klikka hjá ykkur í nótt, þar sem ég er allt í einu kominn með 162GB downloaded, og þar af leiðandi búið að kappa mig í drazl, í gærkveldi var erlenda niðurhalið mitt i ca 40GB..
Er mikil eftirspurn eftir svoleiðis?
Neibb, eins og er er besta lausnin bara að kveikja á tengingunni, downloada því sem þú þarft og slökkva svo.hannesstef skrifaði: Er hægt að stilla vpn forritið ykkar þannig að bara einstök forrit fari í gegnum ykkur, er kominn með fínt library á Steam og ég væri til í að láta öll steam downloads fara í gegnum ykkur
-
Höfundur - Nýliði
- Hafðu samband:
Næstum allt netsamband er niðri núna. Nánar tiltekið droppast allir pakkar sem fara í gegnum sæstrenginn til London, sem er næstum allt utanlandssamband nema einhver nokkur net á norðurlöndunum. Ekki okkar bilun en við fáum að þjást.
Edit: Komið upp aftur.
Edit: Komið upp aftur.
Þetta er ferlega hægvirkt, ég er að reyna að horfa á twitch.tv stream og stundum gengur allt eins og í sögu en öðru hverju stíflast allt.
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1725
- Skráði sig: Sun 12. Sep 2004 16:02
Er betan lokuð ?
Ég væri alveg til í að stunda viðskipti við ykkur er beta en í gangi? ef svo má ég fá boðslykil? Annars hef ég spurningu varðandi eitt, get ég stillt þetta þannig að öll net notkun í browser og torrent fari í gegnum vpn en ekki leiki?
-
Höfundur - Nýliði
- Hafðu samband:
Við erum actually að vinna í súper einfaldri lausn til að a) geta valið bara sum forrit til að nota tenginguna og b) láta þessi forrit hætta að downloada ef tenging fer niður. Þetta gerum við einfaldlega með því að setja SOCKS þjón á vpn serverana og svo stilliru utorrent á SOCKS proxy eða notar forrit eins og Proxify til að láta hvaða forrit sem er senda traffíkina sína yfir SOCKS.cc151 skrifaði:Ég væri alveg til í að stunda viðskipti við ykkur er beta en í gangi? ef svo má ég fá boðslykil? Annars hef ég spurningu varðandi eitt, get ég stillt þetta þannig að öll net notkun í browser og torrent fari í gegnum vpn en ekki leiki?
er eitthvað vesen á vpn þjónustunni? næ hvorki að tengjast með lokun clientinum í windows, né openvpn í linux vélinni minni?
AsRock TRX40 Taichi AMD Threadripper 3960X Asus GTX 980OC Strix 4GB G.Skill (4x8GB) Trident Neo 3600MHz DDR4 Western Digital RED 4TB stýrikerfi: 2x Corsair MP600 1TB raid0 50" Panasonic Plasma TV WD RED 4TB
af Facebook síðu þeirra fyrir um það bil 20 mínútum:
Afsakið niðritíma á beta kerfinu. Var að fá tilkynningu frá starfsmanni hjá okkar þjónustuveitanda að það kom upp bilun hjá þeim sem hafði víðtæk áhrif, þ.a.m. á Lokun.
https://www.facebook.com/Lokunin?fref=ts
Afsakið niðritíma á beta kerfinu. Var að fá tilkynningu frá starfsmanni hjá okkar þjónustuveitanda að það kom upp bilun hjá þeim sem hafði víðtæk áhrif, þ.a.m. á Lokun.
takk fyrir að pósta þessu, lenti nefnilega í því að vera cappaður útaf vpn tengingin rofnaði þegar var að downloada stóru torrenti, svo ég get ekki komist inn á facebook til að fylgjast með svona..cartman skrifaði:af Facebook síðu þeirra fyrir um það bil 20 mínútum:
P.S: mættuð vera duglegri við að pósta svona upplýsingum á síðuna sjálfa, þar sem margir hverjir geta af svipuðum ástæðum og ég ekki komist inn á erlendar síður
AsRock TRX40 Taichi AMD Threadripper 3960X Asus GTX 980OC Strix 4GB G.Skill (4x8GB) Trident Neo 3600MHz DDR4 Western Digital RED 4TB stýrikerfi: 2x Corsair MP600 1TB raid0 50" Panasonic Plasma TV WD RED 4TB
virðist vera komið í lag aftur
næ að tengjast við vpn þjónustuna, en hraðinn er enginn, næ ekki einu sinni að loada google.. svo virðist ekki vera komið í lag
EDIT: komið, næ að tengjast öllum síðum núna
Last edited by kizi86 on Þri 23. Apr 2013 17:12, edited 1 time in total.
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1903
- Skráði sig: Fös 01. Okt 2010 13:26
- Staðsetning: Akureyri
Væri mikið mál að setja upp einhverskonar live view á serverana/tengingarnar ykkar?
bara svona að maður getur tjekkað á því hvort að eitthvað sé bilað á ykkar enda en ekki okkar enda t.d.?
bara svona að maður getur tjekkað á því hvort að eitthvað sé bilað á ykkar enda en ekki okkar enda t.d.?
CPU: Intel Core i7-8700K hexa Core @ 3.7GHz RAM: Mushkin 16GB DDR4 1333MHz Sink: Thermaltake SpinQ VT Tower: Thermaltake Armor Revo
HDD: 238GB PLEXTOR PX-256M9PeGN Motherboard: Z370 AORUS Gaming 3 GPU: NVIDIA GeForce GTX 1070 4Gb
Main screen: BenQ xl2411t 24'' 120Hz 16:9 Secondary screen: BenQ GW2455 - 24" 16:9 Tertiary Screen BenQ GW2455 24" 16:9
HDD: 238GB PLEXTOR PX-256M9PeGN Motherboard: Z370 AORUS Gaming 3 GPU: NVIDIA GeForce GTX 1070 4Gb
Main screen: BenQ xl2411t 24'' 120Hz 16:9 Secondary screen: BenQ GW2455 - 24" 16:9 Tertiary Screen BenQ GW2455 24" 16:9
-
- Ofur-Nörd
- Póstar: 279
- Skráði sig: Fim 16. Feb 2012 20:41
Sælir
kizi86: Góð ábending að setja þetta líka á lokun.is
playman: Það verður þannig í raun kerfinu. Þar færum við hluta kerfisins utan greenqloud og verðum ekki einungis háðir þeim, þ.a.m. verður nokkurskonar status síða (live view kallar þú það) þar sem hægt verður að sjá stöðu kerfisins.
kizi86: Góð ábending að setja þetta líka á lokun.is
playman: Það verður þannig í raun kerfinu. Þar færum við hluta kerfisins utan greenqloud og verðum ekki einungis háðir þeim, þ.a.m. verður nokkurskonar status síða (live view kallar þú það) þar sem hægt verður að sjá stöðu kerfisins.
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 394
- Skráði sig: Fös 01. Jún 2012 03:29
- Staðsetning: Hafnarfjörður
Svo virðist vera sem að þjónustan liggi niðri í augnablikinu. A.m.k. virkar þetta ekki hjá mér.
Vitið þið eitthvað meira?
Vitið þið eitthvað meira?
CM 690 II Adv | i5 2500K @ 3,3 Ghz | GA-Z68XP-UD4 | GTX 560 Ti Twin Frozr II | 2x4 GB Corsair Vengeance | Corsair HX750 |128GB Samsung 830 SSD | 500GB HDD
- CurlyWurly//HB
- CurlyWurly//HB
-
- FanBoy
- Póstar: 793
- Skráði sig: Þri 18. Apr 2006 01:26
- Staðsetning: Rvk
Var að fá aðgang að betu-ni, og download hraðinn er eins og á 56kbps modemi, algjör hryllingur.
Lenovo Legion 5 - 2020 | Zyxel NAS 16TB | LG B8 OLED | PS5 | Klipsch 5.0 | Yamaha |
Kannski ágætt að minnast á það að ég hef sé Lokun hugbúnaðinn breyta %systemroot% variables pathinu yfir í sitt eigið dir. Ágætis böggur það.
Σ = 29Ghz, 96GB DDR, 54TB.
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 395
- Skráði sig: Mið 29. Feb 2012 15:48
- Staðsetning: Keflavík
Nota alltaf bara open vpn client með .ovpn skránni. Virkar fínt í gegnum hann
Bananas
-
- FanBoy
Er með þetta tengt, en öll umferð er samt sem áður að fara "hefðbundna leið"... Stór sér á gagnamagninu hjá mér. Spurning um að snúa sér til openvpn.is ......
Lenovo Legion 5 - 2020 | Zyxel NAS 16TB | LG B8 OLED | PS5 | Klipsch 5.0 | Yamaha |
-
- Vaktari
- Póstar: 2192
- Skráði sig: Mið 21. Nóv 2007 02:25
- Staðsetning: /dev/random
Sumir virðast ekki gera sér grein fyrir því að þetta er Beta en ekki official release...
Og þeir eru að fá þetta frítt ofan á þaðcoldcut skrifaði:Sumir virðast ekki gera sér grein fyrir því að þetta er Beta en ekki official release...
Antec P182 | Asus Sabertooth Z77 | Intel Core i7 3770k @ 4.2ghz | Kingston HyperX 16gb DDR3 @ 1600mhz | Samsung 840 EVO - 240gb SSD | Gigabyte Radeon R9 290 OC 4gb | 3x 24" BenQ G2420HDB
-
- FanBoy
Og er þá réttlætanlegt að þetta er hálf ónýtt ? Vegna þess að ég fæ þetta frítt? Ég er alla daga tilbúinn að borga 2.000kr fyrir að vera með VPN, ég ákvað bara að prófa þetta, þar sem þetta var frítt, en mín fyrsta reynsla af þessu er langt frá því að vera sæmileg.GrimurD skrifaði:Og þeir eru að fá þetta frítt ofan á þaðcoldcut skrifaði:Sumir virðast ekki gera sér grein fyrir því að þetta er Beta en ekki official release...
Já.peturthorra skrifaði:Og er þá réttlætanlegt að þetta er hálf ónýtt ? Vegna þess að ég fæ þetta frítt? Ég er alla daga tilbúinn að borga 2.000kr fyrir að vera með VPN, ég ákvað bara að prófa þetta, þar sem þetta var frítt, en mín fyrsta reynsla af þessu er langt frá því að vera sæmileg.GrimurD skrifaði:Og þeir eru að fá þetta frítt ofan á þaðcoldcut skrifaði:Sumir virðast ekki gera sér grein fyrir því að þetta er Beta en ekki official release...