Oak skrifaði:hversu lengi er batteríið að duga hjá þér á stock og hversu lengi á yank555?
12-14 tíma með 1-2 tíma í Screen on time. Glatað. Var svipað á Yank555, nema aðeins meira lagg þegar ég var að scrolla síður með miklum texta. Lélegt rendering.
Er að prófa Perseus núna. Sýnist batteríið vera svipað þar og í stock og Yank555.
Ég ætla að prófa Perseus aðeins lengur, annars skipti ég bara aftur yfir í stock.
Oak skrifaði:hversu lengi er batteríið að duga hjá þér á stock og hversu lengi á yank555?
12-14 tíma með 1-2 tíma í Screen on time. Glatað. Var svipað á Yank555, nema aðeins meira lagg þegar ég var að scrolla síður með miklum texta. Lélegt rendering.
Er að prófa Perseus núna. Sýnist batteríið vera svipað þar og í stock og Yank555.
Ég ætla að prófa Perseus aðeins lengur, annars skipti ég bara aftur yfir í stock.
Þetta er svipað og hjá mér. Mér fannst batteríið vera langbest í Gingerbread minnir mig
Intel Core-i9 9900k @ 5GHz :: ASUS ROG Maximus XI Formula :: Corsair Vengeance 3200MHz - 32GB DDR4 :: ASUS ROG STRIX RTX 2080 Ti OC :: 1TB Samsung 970 Pro m.2-NVMe :: 27" Acer Predator XB271HU :: Corsair RM850x :: Cooler Master C700m
Ef eitthvað er þá finnst mér sambandið hafa versnað hjá mér eftir þessa "uppfærslu" á netinu frá NOVA.
Þetta roaming eins og enginn sé morgundagurinn er orðið svo djöfull þreytandi, það er greinilega to much to ask for að fá stabíla 3g tengingu út sólahringinn, virðist sérstaklega ákveða að roama þegar maður þarf sem mest á 3g tengingunni að halda.
intenz skrifaði:
Hehe, þetta Sleep er ekkert innbyggt Android dæmi, þetta er sleep tracker app sem ég nota til að mæla sleep cycles og djúpsvefn hjá mér.
Haha ég veit það alveg, var sjálfur að nota þetta en þar sem engin innstunga var nálægt rúminu vaknaði ég alltaf með hálf batteríslausan síma.
youtube.com/c/nútímatækni
AirPods ◦ Google Home Mini ◦ Anne Pro ◦ GDPR ◦ Sonos One ◦ Logitech MX Anywhere 2S ◦ Alan Turing ◦ Note 9 ◦ iPhone XS
Hvaða Android version / firmware er nýjast fyrir S3 í dag? Ég er með Android 4.1.2. Opnaði Kies með símann tengdan og það kom að það væri firmware upgrade í boði, en það var líka update á Kies svo ég ákvað að update-a það fyrst. En þegar það var búið var ekki lengur firmware update í boði fyrir símann.... Er hægt að fá 4.2.2 í S3 án þess að roota?
Danni V8 skrifaði:Hvaða Android version / firmware er nýjast fyrir S3 í dag? Ég er með Android 4.1.2. Opnaði Kies með símann tengdan og það kom að það væri firmware upgrade í boði, en það var líka update á Kies svo ég ákvað að update-a það fyrst. En þegar það var búið var ekki lengur firmware update í boði fyrir símann.... Er hægt að fá 4.2.2 í S3 án þess að roota?
Annars er þetta líkla sem þú átt við "Current firmware version : PDA:MB5 / PHONE:MB5 / CSC:MA1 (NEE)
Latest firmware version : PDA:MC3 / PHONE:MB6 / CSC:MC1 (NEE)"
Þetta er OTA uppfærsla líka 10mb samkvæmt símanum , virkar lika í KIES
Danni V8 skrifaði:Hvaða Android version / firmware er nýjast fyrir S3 í dag? Ég er með Android 4.1.2. Opnaði Kies með símann tengdan og það kom að það væri firmware upgrade í boði, en það var líka update á Kies svo ég ákvað að update-a það fyrst. En þegar það var búið var ekki lengur firmware update í boði fyrir símann.... Er hægt að fá 4.2.2 í S3 án þess að roota?
Annars er þetta líkla sem þú átt við "Current firmware version : PDA:MB5 / PHONE:MB5 / CSC:MA1 (NEE)
Latest firmware version : PDA:MC3 / PHONE:MB6 / CSC:MC1 (NEE)"
Þetta er OTA uppfærsla líka 10mb samkvæmt símanum , virkar lika í KIES
Þetta stendur hjá mér:
Current firmware version : PDA:MA2 / PHONE:LKB / CSC:LL1 (XEF)
Latest firmware version: PDA:MA2 / PHONE:LKB / CSC:LL1 (XEF)