Afhverju er fyrst núna eitthvað svona í boði?
ég meina það eru mörg ár síðan þetta furðulega "erlenda niðurhals" (kvótakerfi) var sett á laggirnar í ef mætti kalla "samræmdum aðgerðum" netveitna sem ég hef alltaf átt í erfiðleikum með að útskýra fyrir þeim sem ég þekki erlendis þegar verið er að ræða niðurhal enda vægast sagt sér á báti.. hmm eða kannski betur orðað sem "sér á skeri"

Líka ég skil ekki hvernig er hægt að svona jók verð fyrir heilt terabæt, þarf kannski ekki að niðurhala sama efninu yfir strenginn nema einu sinni eða hvernig komast þeir hjá þeim kostnaði sem hin fyrirtækin þurfa að borga til eigenda sæstrengjanna?
á þetta VPN ekki eftir að stela hátekju nettengingar senunni frá netfyrirtækjunum, spurning hvar í hópi þeir finna sig í kjölfarið, já og sjálfsagt verst fyrir smærri netfyrirtækin frekar en þau stærri er það ekki logical? sem þýðir að þau reyna svo væntanlega að drýgja tekjurnar með því að koma til móts við þessa eftirspurn líka svo hvað þýðir það, jú ok fleir VPN þjónustur = meiri samkeppni ok en þetta á eflaust eftir að sæta eitthverskonar gagnrýni, spurning hvernig misjafnir aðilar bregðast við þessu.
hvað mig snertir einsog málin standa þá lyggur mér ekkert á, ætla að bíða og fylgjast með enda mar orðinn bra of gamall í hettunni til að nenna að fara í réttirnar.
svo líka hverjir þurfa 1tb á mánuði.. frekar stórtækir notendur bleh ;]