Mynd frá nördadeginum, kelló og krakkó út úr bænum og gamli bara einn heima Hvað gerir maður, nú ruglar í riggnum, setti AZRock OC Formula í, þetta móðurborð er hreint út sagt klikkað, hvað er ekki hægt að gera í BIOSinu, hratt og gott BIOS. Setti svo Corsair H80i á CPUið og reinstalli W8.
Allt borðið er vægast sagt gæðalegt, er með minna AZRock borð í turninum hjá stráknum og ég get staðfest að þessi móðurborð eru alveg sérlega gæðaleg og BIOSinu þægileg.
AZRock OC Formula
IMG_0221 - Copy.JPG (840.6 KiB) Skoðað 4280 sinnum
--
Ryzen 5950X - ASRock Taichi X570 - Palit 3090 Game Rock OC - G.Skill 32GB (4x8) DDR4 3733 CL14 - Samsung 970 Pro 1TB, 970 Evo Plus 1TB - PSU Corsair AXi 860W || DAC: Schiit Modi Multibit + Dimensions of Sound Speakers - LG CX 48" OLED || Lian Li Der Bauer Edition
Eins mikið og ég elska ASRock borðin (enda á ég 1 og er að fara að nota þessa týpu í build sem ég er að gera) þá verð ég að vera hreinskilinn og leiðinlegi gaurinn og benda á hvað allt þetta fallega dót á EKKI heima í svona ljótum kassa. Líka að vera með fallega kapla og koma þeim fallega fyrir... Þú ert kominn með svo svakalegan búnað og hann á allt gott skilið. Þetta er eins og falleg kona klædd í strigapoka
AciD_RaiN skrifaði:Eins mikið og ég elska ASRock borðin (enda á ég 1 og er að fara að nota þessa týpu í build sem ég er að gera) þá verð ég að vera hreinskilinn og leiðinlegi gaurinn og benda á hvað allt þetta fallega dót á EKKI heima í svona ljótum kassa. Líka að vera með fallega kapla og koma þeim fallega fyrir... Þú ert kominn með svo svakalegan búnað og hann á allt gott skilið. Þetta er eins og falleg kona klædd í strigapoka
HEHE ekkert leiðinlegur, takk fyrir að pósta.. Ertu með hugmynd að kassa? Ég gékk annars mjög vel frá köplunum þegar allt var komið samt.
--
Ryzen 5950X - ASRock Taichi X570 - Palit 3090 Game Rock OC - G.Skill 32GB (4x8) DDR4 3733 CL14 - Samsung 970 Pro 1TB, 970 Evo Plus 1TB - PSU Corsair AXi 860W || DAC: Schiit Modi Multibit + Dimensions of Sound Speakers - LG CX 48" OLED || Lian Li Der Bauer Edition
AciD_RaiN skrifaði:Eins mikið og ég elska ASRock borðin (enda á ég 1 og er að fara að nota þessa týpu í build sem ég er að gera) þá verð ég að vera hreinskilinn og leiðinlegi gaurinn og benda á hvað allt þetta fallega dót á EKKI heima í svona ljótum kassa. Líka að vera með fallega kapla og koma þeim fallega fyrir... Þú ert kominn með svo svakalegan búnað og hann á allt gott skilið. Þetta er eins og falleg kona klædd í strigapoka
HEHE ekkert leiðinlegur, takk fyrir að pósta.. Ertu með hugmynd að kassa? Ég gékk annars mjög vel frá köplunum þegar allt var komið samt.
Takk fyrir að taka þessu svona vel. Corsair Obsidian 800D er stór, fallegur og stílhreinn og með góðum glugga til að sýna allt fallega dótið sem hann inniheldur Annars er Obsidian 900D að fara að koma á markað og hann býður upp á enn meiri water cooling möguleika ef þú ætlar út í þannig í framtíðinni. Svo er náttúrulega hellingur af kössum sem er mjög fallegir en ekki neitt svakalega mikið af þeim til hér á landi og mín skoðun er sú að flestir þeirra þurfa á einhverskonar breytingum að halda en þessi Corsair 800D er bara fullkominn eins og hann er Hef átt svona kassa sjálfur og alveg elskaði hvað hann tók mikið inn í sig og hvað það var þægilegt að vinna með hann... http://www.att.is/product_info.php?cPat ... 9a2f285fab" onclick="window.open(this.href);return false;
EDIT: Gleymdi að minnast á Cooler Master Cosmos II... Mér finnst hann frekar geggjaður en hann fæst ekki hér á landi býst ég við...
Þú virðist dæla vel af peningum í þetta, þá er bara ein leið í turnum og er það Caselabs. Fást reyndar ekki á klakanum en ekkert mál að panta frá þeim, hef gert það 2var og mjög góð þjónusta.
Sammála með AsRock....fékk mér X79 Extreme11 og gæti ekki verið ánægðari. Fyrsta AsRock borðið mitt og ekki það síðasta (sé reyndar ekki fyrir mér hvaða borð ætti að taka við af þessu næstu 2 árin).
demaNtur skrifaði:Eru engin læti í viftunni á móbóinu? Eins og var alltaf á gömlu móðurborðunum, endalaus hávaði og gerði lítið sem ekkert
Góð spurning, þetta móðurborð lætur ekki taka sig á neinu svona smáatriði, þú getur stillt hraðann á henni niður í ekki neitt í BIOSinu, setti hana á 1000rpm, heyrist núll. Það er gersamlega allt high end við þetta borð, hita sensorar út um allt á borðinu, 7 viftu tengingar, getur stillt hraðann á þeim öllum og svona má telja leeengi áfram.
--
Tiger, ég er með einn HP ZR30w 30" í pöntun, mér fannst 27" aðeins of lítil fyrir upplausnina. Náðist ekki fyrir helgi því miður en ertu ánægður með þinn?
Alvarlega að spá í Merlin 8 frá Caselabs, grár með glugga og 3x 120mm loftgötum á toppnum.
--
Ekki senda inn óþarfa bréf
Ekki senda inn bréf nema þú hafir eitthvað að segja eða spyrja um. Ekki senda inn
2 bréf í röð á sama þráðinn, þú getur notað breyta takkan til að bæta við eldri bréf.
Það er stranglega bannað að búa til tvo eða fleiri þræði um sama hlutinn.
Jú ég er hrikalega ánægður með ZR30w skjáinn, er mikið í ljósmyndun og það kom eiginlega ekki margt annað til greina.
Og með viftuna á móðurborðinu, jú hún er loud as hell ef hún er á 3600rpm. En ég nota bara speed fan og keyri hana á 35%. Er enn að trassa að vatnskæla þennan turn, því það blundar alltaf í mér að fara í stærðina fyrir ofan en þegar ég auglýsti þennan þá voru/eru fáir sem eru til í að eyða svona mikið í turn.
Eiiki skrifaði:Ég vill fá að sjá einhverjar hellaðar overclock niðurstöður... NÚNA!!
þó að þetta sé eitt af betri z77 borðunum í oc þá fer það því miður ekki eingöngu eftir því hvort hann nái einhverju ultra oc. þetta veltur víst leiðinlega mikið á kubbnum sem hann hefur í höndunum.
i9 10900k - asus maximus formula - RTX 3090 asus rog strix oc - TridentZ 32gb ddr4 4000 cl17 - 2tb 970 evo plus - phanteks enthoo 719 - be quiet dp 1200w - Full custom loop 2x360 2x480 2xd5 - Samsung odyssey G7
Eiiki skrifaði:Ég vill fá að sjá einhverjar hellaðar overclock niðurstöður... NÚNA!!
þó að þetta sé eitt af betri z77 borðunum í oc þá fer það því miður ekki eingöngu eftir því hvort hann nái einhverju ultra oc. þetta veltur víst leiðinlega mikið á kubbnum sem hann hefur í höndunum.
skiptir engu heldur ég er með kubb sem nær 4.8ghz @ 1.2v og ég þurfti samt að fara extreme leiðir svo ég næði 5ghz
vélin mín eins og hún er nuna i auknablikunu
btw þakka nonsesenze hérna á vaktinni fyrir að lána mér kortið
skiptir engu heldur ég er með kubb sem nær 4.8ghz @ 1.2v og ég þurfti samt að fara extreme leiðir svo ég næði 5ghz
vélin mín eins og hún er nuna i auknablikunu
btw þakka nonsesenze hérna á vaktinni fyrir að lána mér kortið
var ekki eitthvað vandamál með ivy og að ná 5gz?
var búinn að heira eitthvað um það að ivy nær 4.6-4.8 án nokkura vandræða en allt yfir það var bara pain.
smá spurning.. Var ekki hætt að nota þessar litlu druslu viftur í móðurborðum útaf ástæðu?
Byrjaði alltaf að æpa á mann með leiðinlegu suði eftir sirka 1 ár
[color=#BF0000]Twenty years from now you will be more disappointed by the things that you didn't do than by the ones you did do[/color]
tanketom skrifaði:smá spurning.. Var ekki hætt að nota þessar litlu druslu viftur í móðurborðum útaf ástæðu?
Byrjaði alltaf að æpa á mann með leiðinlegu suði eftir sirka 1 ár
Getur skrúfað niður í þeim RPM í BIOSinu svo er líka ekkert mál að taka þær bara úr sambandi.
--
1. Kaupa CaseLabs kassa eins og Tiger mælir með.
2. Kaupa eitt Vertex 4 drif í viðbót og fara í RAID0
3. Fara í fulla vatnskælingu með 4x120mm radioator sem passar í toppinn á Caselabs kassa.
4. Bæta bið öðru TITAN? Efast um skref 4 en 1-3 mjög líklegt.
--
3. Fara í fulla vatnskælingu með 4x120mm radioator sem passar í toppinn á Caselabs kassa.
Varst þú að vinna í Lottói
Ég öfunda strákinn þinn að eiga svona tæknivæddann föður...
Varst þú að vinna í Lottói
Ég öfunda strákinn þinn að eiga svona tæknivæddann föður...
HEHE hafa gaman af lífinu!! Maður tekur svona syrpur, gera þetta bara nógu djöfull vel sama hvað það er sem maður er að gera og vera svo bera lengur í cruize mode með allt í topp standi.
--