ATH: Einungis er leyfð sala á tölvum og tölvutengdum búnaði.
VARÚÐ: Verðlöggur eru leyfðar með þeim takmörkunum að ýtrustu kurteysi er krafist af þeim.
sakmvæmt þessum linkum er heildarverð á þeim um 92 þúsund
þá er eftir gamall turn og væntanlega gamall psu með og fátt lítið meira........allavega ekki talið upp
helduru ennþá að þú fáir 130 fyrir þetta?
nývirði með skjá nær því verði kannski, ég finn í fljótu bragði ekki þennan skjá
en hva er hann gamall
ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
þessi linkur er ekki á skjá, hvð er hann gamall og hvaða tegund og týpa er aflgjafinn
ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
tolvumon skrifaði:aflgjafin er ársgamall og kostaði um 15þ
tolvumon skrifaði:skjárinn er 12-15þ kr virði
Nývirði hlutanna í linkunum er 91.950 kr, + 15.000 kr fyrir aflgjafann = 106.950 kr.
Þá á eftir að koma inn gamall kassi og skjár sem þú segir að sé 12-15 þúsund kr virði.
Útfrá þessum upplýsingum myndi ég halda að þú fengir max 80-90 þús fyrir þetta allt í heild (70% af nývirði hlutanna, 106.950*70% = 74.865 kr + 15 þús fyrir skjá og gamla kassann = 89.865 kr.).
Nývirði hlutanna í linkunum er 91.950 kr, + 15.000 kr fyrir aflgjafann = 106.950 kr.
Þá á eftir að koma inn gamall kassi og skjár sem þú segir að sé 12-15 þúsund kr virði.
Útfrá þessum upplýsingum myndi ég halda að þú fengir max 80-90 þús fyrir þetta allt í heild (70% af nývirði hlutanna, 106.950*70% = 74.865 kr + 15 þús fyrir skjá og gamla kassann = 89.865 kr.).
svo er þetta ekki fast verð. stendur tilboð á bakvið. farið nú og hlaupið á vegg eða einhvað..
svo er þetta ekki fast verð. stendur tilboð á bakvið. farið nú og hlaupið á vegg eða einhvað..
Svaraðu samt spurningunum mínuþ þó ég hafi sett úta háa verðlagningu svo menn geti gert sér grein fyrir nývirði
sent úr s2