Hvar fæ ég svona lyklaborð?
Re: Hvar fæ ég svona lyklaborð?
ekki frá því að ég eigi svona borð niðri í geimslu einhvernstaðar.
i9 10900k - asus maximus formula - RTX 3090 asus rog strix oc - TridentZ 32gb ddr4 4000 cl17 - 2tb 970 evo plus - phanteks enthoo 719 - be quiet dp 1200w - Full custom loop 2x360 2x480 2xd5 - Samsung odyssey G7
Uppboð, hlýtur að fá fúlgur fyrir það miðað við umræðurnar í þessum þræði!
dang, er akkúrat með svona lyklaborð og ætlaði að fara að fá mér nýtt.. pabbi missti sigarettu a borðið og tok ekki eftir þvi og nokkrir takkar eru orðnir mjög stífir.. verður vist ekkert af þvi að fá nytt svona..
ps einhver hérna sem á ónýtt svona borð og vill gefa? vantar bara nokkra takka, space, L, og eikkern einn i viðbot
ps einhver hérna sem á ónýtt svona borð og vill gefa? vantar bara nokkra takka, space, L, og eikkern einn i viðbot
AsRock TRX40 Taichi AMD Threadripper 3960X Asus GTX 980OC Strix 4GB G.Skill (4x8GB) Trident Neo 3600MHz DDR4 Western Digital RED 4TB stýrikerfi: 2x Corsair MP600 1TB raid0 50" Panasonic Plasma TV WD RED 4TB
-
Höfundur - Kerfisstjóri
- Póstar: 1268
- Skráði sig: Þri 07. Sep 2004 18:18
- Staðsetning: Router(config)#
- Staða: Ótengdur
Var að senda þeim línu, sjáum hvað kemur útút því. Takk fyrir ábendinguna.rapport skrifaði:Græn Framtíð "graenframtid.com" átti einhver lyklaborð sem voru rest af einhverjum gömlum vörulager...
Minnir að þau hafi verið svona þunn með fartölvutökkum...
Best að kíkja bara á þá og kanna hvort að það stemmi...
Ég er búinn að ath hjá BT og þeir eiga þetta ekki lengur til
Vita menn um fleiri staði sem þessi borð gætu leynst ?
Specs: Tölva, skjár, lyklaborð, mús og internet.
-
- Vaktari
- Póstar: 2277
- Skráði sig: Fös 23. Okt 2009 22:21
- Staðsetning: 64°59'11.4" N & 18°35'12.0" V.
Ég á eitt svona.Ekki til sölu
CPU:i9 10900k | MB:Asus Z490 A-Pro | GPU:Asus 1080ti strix | RAM: 16gb 3200 Corsair | PSU: RM650x | Case:Corsair 275R |
-
- Kóngur
- Póstar: 4270
- Skráði sig: Mán 07. Júl 2008 23:32
Talaði í dag við mann í símann í vinnunni þar sem hann spurði um svona borð. Veit ekki hvort það hafi verið einhver ykkar.
En þessi borð eru ekki fáanleg í dag (allavega ekki á Íslandi). Despec er umboðs- og dreifingaraðili Logitech á Íslandi. Það væri besti staðurinn að leita á.
Eins og búið er að benda á er K120 borðið einna líkast þessu. Mjúkir og hljóðlátir low-profile takkar. Reyndar vantar þessa media takka á það.
En þessi borð eru ekki fáanleg í dag (allavega ekki á Íslandi). Despec er umboðs- og dreifingaraðili Logitech á Íslandi. Það væri besti staðurinn að leita á.
Eins og búið er að benda á er K120 borðið einna líkast þessu. Mjúkir og hljóðlátir low-profile takkar. Reyndar vantar þessa media takka á það.
-
Höfundur - Kerfisstjóri
KermitTheFrog skrifaði:Talaði í dag við mann í símann í vinnunni þar sem hann spurði um svona borð. Veit ekki hvort það hafi verið einhver ykkar.
Það var ekki ég
Ég ætla að prófa að hafa samband við Despec og sjá hvort þeir eigi þetta til.
annars geturu fengið mitt fyrir lítið. notað í nokkra mán. kanski smá abuse man ekki alveg. þarf að tékka ástandið á því
i9 10900k - asus maximus formula - RTX 3090 asus rog strix oc - TridentZ 32gb ddr4 4000 cl17 - 2tb 970 evo plus - phanteks enthoo 719 - be quiet dp 1200w - Full custom loop 2x360 2x480 2xd5 - Samsung odyssey G7
-
Höfundur - Kerfisstjóri
Tjékkaðu á því og láttu mig vita - ég er til í að taka það ef það lítur vel útmercury skrifaði:annars geturu fengið mitt fyrir lítið. notað í nokkra mán. kanski smá abuse man ekki alveg. þarf að tékka ástandið á því