Takk fyrir það – setti þetta tilboð í auglýsinguna.
Þetta breytir þó engu um ásett verð hjá mér, sem er 25 þúsund krónur. 8 þúsund krónur undir mjög góðu tilboðsverði fyrir nánast ónotuð heyrnatól er sanngjarnt að mínu mati.
Takk fyrir það – setti þetta tilboð í auglýsinguna.
Þetta breytir þó engu um ásett verð hjá mér, sem er 25 þúsund krónur. 8 þúsund krónur undir mjög góðu tilboðsverði fyrir nánast ónotuð heyrnatól er sanngjarnt að mínu mati.
Mér finnst allt yfir 5000 kr fyrir heyrnartól eyðsla, en ég er líka nískur. Þetta snýst líka ekkert um hvað mér finnst. Rakst bara á þetta verð og fannst að "rétt skal vera rétt".
Daz skrifaði:Mér finnst allt yfir 5000 kr fyrir heyrnartól eyðsla, en ég er líka nískur. Þetta snýst líka ekkert um hvað mér finnst. Rakst bara á þetta verð og fannst að "rétt skal vera rétt".
Það er bara gott og blessað en þó var ekkert rangt í auglýsingunni. Heyrnatólin kosta 42.900 í Epli.is eins og vísað var á og var ekki nein staðhæfing um að það væri lægsta verðið á nýjum heyrnatólum af þessari sort. Þetta var bara verslun sem ég vissi að væri að selja þau (hafði ekki hugmynd að Advania væri að selja svona búnað og hvað þá á þessu tilboði).