hæ ég er að reyna að formata 2TB united TV flakkara en ég fæ alltaf upp þessa villu. ég get semsagt ekki initialized hann
vitiði hvað ég get gert til að laga þetta ??
Edit* Þetta poppar upp um leið og ég opna Manage.
vesen með tv flakkara
-
- Ofur-Nörd
- Póstar: 285
- Skráði sig: Mán 15. Mar 2010 12:29
- Staðsetning: Reykjavík
- Staða: Ótengdur
Re: vesen með tv flakkara
Villan sést ekki á skjáskotinu þínu.
Annars áttu að smella á "OK" þegar þetta poppar upp hjá þér.
Annars áttu að smella á "OK" þegar þetta poppar upp hjá þér.
Ertu búinn að athuga hvort að diskurinn sé í lagi ?cure skrifaði:hæ ég er að reyna að formata 2TB united TV flakkara en ég fæ alltaf upp þessa villu. ég get semsagt ekki initialized hann
Getur prófað að ná t.d. í CrystalDisk sem segir þér hvort það sé Smart failure á disknum, eða náð í einhvern annan hugbúnað til að checka diskinn.
if (human.mass > earth.mass)
earth.explode();
earth.explode();
-
- Kóngur
- Póstar: 4270
- Skráði sig: Mán 07. Júl 2008 23:32
Prófaðu að opna cmd og skrifa:
diskpart
lis dis
sel dis # (# er númer disks)
clean
prófaðu svo að reyna að initialize-a diskinn í cmp manager
Annars geturðu prófað að formata hann í diskpart. Þegar þú ert búinn að gera sel dis # þá geriru:
cre par pri
format fs=ntfs label="nafn disks" quick
assign
edit: djók, sá ekki að þú varst að reyna að initalizea diskinn sem birtist svona skringilega. Mögulega eitthvað að disknum eða hýsingunni. Ertu búinn að prófa að taka diskinn úr hýsingunni og setja hann í dokku eða tengja beint við tölvu?
diskpart
lis dis
sel dis # (# er númer disks)
clean
prófaðu svo að reyna að initialize-a diskinn í cmp manager
Annars geturðu prófað að formata hann í diskpart. Þegar þú ert búinn að gera sel dis # þá geriru:
cre par pri
format fs=ntfs label="nafn disks" quick
assign
edit: djók, sá ekki að þú varst að reyna að initalizea diskinn sem birtist svona skringilega. Mögulega eitthvað að disknum eða hýsingunni. Ertu búinn að prófa að taka diskinn úr hýsingunni og setja hann í dokku eða tengja beint við tölvu?
-
Höfundur - Geek
- Póstar: 881
- Skráði sig: Fim 11. Mar 2010 23:42
- Staðsetning: Reykjavík
allt í einu ég tók hann úr sambandi og setti aftur í samband og hann bara virkaði :/ gerði þetta svona 40 sinnum í viðbót og get ekki fengið villu skilaboðin aftur þýðir það ekki að það er bara stutt í að kvikindið hrynji
Gæti verið, myndi samt athuga hvort diskurinn eða hýsingin séu með leiðindi.cure skrifaði:allt í einu ég tók hann úr sambandi og setti aftur í samband og hann bara virkaði :/ gerði þetta svona 40 sinnum í viðbót og get ekki fengið villu skilaboðin aftur þýðir það ekki að það er bara stutt í að kvikindið hrynji
NonniPj skrifaði:Ertu búinn að athuga hvort að diskurinn sé í lagi ?cure skrifaði:hæ ég er að reyna að formata 2TB united TV flakkara en ég fæ alltaf upp þessa villu. ég get semsagt ekki initialized hann
Getur prófað að ná t.d. í CrystalDisk sem segir þér hvort það sé Smart failure á disknum, eða náð í einhvern annan hugbúnað til að checka diskinn.
if (human.mass > earth.mass)
earth.explode();
earth.explode();