Af hverju er verið að hjálpa manni sem nennir ekki einu sinni að mæla smurninguna á bílnum sínum. Er sjálfsbjargarviðleitni að deyja út?skrifbord skrifaði:ja takk þetta litli en ég kann alveg að mæla smurningu. svoldið sem heitir leti.
smá hjálp - Toyota verkst
-
- ÜberAdmin
- Póstar: 1317
- Skráði sig: Fim 29. Nóv 2007 23:46
- Staðsetning: Lýtó
- Staða: Ótengdur
Re: smá hjálp - Toyota verkst
Klám og stríð er undirstaða allrar tækni!
Er hann farinn að eyða eitthvað óeðlilega miklu?
Ef svo er og hann gengur óreglulega þá er líklegur orsakavaldur súrefnisskynjarinn í pústinu. Ef það kvikindi fer að verða leiðinlegt, sótað eða bilað þá fara rollurnar að hegða sér undarlega.
Það kom reyndar ekki check engine ljós en bíllinn varð allt annar eftir að ég skipti honum út. Einnig er mjög gott að skoða kerti og þræði, sérstaklega ef þér finnst vera kominn grófur gangur í hann...svona eins og hann gangi ekki á öllum.
Samt eins með það, ekkert check engine ljós sem kemur út af því.
Ef svo er og hann gengur óreglulega þá er líklegur orsakavaldur súrefnisskynjarinn í pústinu. Ef það kvikindi fer að verða leiðinlegt, sótað eða bilað þá fara rollurnar að hegða sér undarlega.
Það kom reyndar ekki check engine ljós en bíllinn varð allt annar eftir að ég skipti honum út. Einnig er mjög gott að skoða kerti og þræði, sérstaklega ef þér finnst vera kominn grófur gangur í hann...svona eins og hann gangi ekki á öllum.
Samt eins með það, ekkert check engine ljós sem kemur út af því.
Þetta hljómar eins og kerti eða háspennu keflli, hugsa að það sé ekkert voðalega dýrt
-
- /dev/null
- Póstar: 1375
- Skráði sig: Þri 07. Des 2010 00:54
- Staðsetning: Akranes
Getur bara alveg verið bilun í tölvubúnaði veit um bíl þar sem öll ljós eru í mælaborðinu og tölvan er bara í fokki í þessum bíl því allt í einu fara þau og svo koma þau öll aftur en ekkert amar að bílnum ef þetta er núllstillt kemur þetta bara aftururban skrifaði:það er voðalega lítið sem að er "bara bilun í tölvubúnaði"skrifbord skrifaði: Hafði fengið að vita hjá starfsm á bensínstöð og annars staðar að þyrfti ekki að hafa áhyggjur þetta væri bara bilun í tölvubúnaði. Nú hins vegar er þetta ljos farið að blikka og snúningshraði minnkar var í hægagangi í 900 til 1.1 en er núna í 500 (ef þið fattið)
kv
semasgt, orðið bara á ekkert heima í þessari setningu.
já og það að snúningshraði í hægagangi eftir að bíll hafi verið orðinn heitur sé í 900 - 1100 snúningum er einfaldlega of mikið, ef að ég man rétt þá ætti hann að vera í kringum 750 (miðað við bensínvél það er að segja)
Skoda octavia hjá okkurNiveaForMen skrifaði:Nei, olían á vélinni hefur ekkert með þetta að gera.
A) Láttu bilanagreina bílinn
B) Láttu gera við bílinn
C) Láttu svo smyrja bílinn.
Kemur vélarljós eftir 10.000 km ef maður skiptir ekki um síu
eða biður um service og svo kemur vélarljós en hann er keyrður 20-30000 km á sömu síu og olíu bara 10-40 samt allt í lagi með hann
-
- Stjórnandi
- Póstar: 3525
- Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
- Staðsetning: Undir hægra megin
- Hafðu samband:
Þú ert að misskilja mig.pattzi skrifaði:Getur bara alveg verið bilun í tölvubúnaði veit um bíl þar sem öll ljós eru í mælaborðinu og tölvan er bara í fokki í þessum bíl því allt í einu fara þau og svo koma þau öll aftur en ekkert amar að bílnum ef þetta er núllstillt kemur þetta bara aftururban skrifaði:það er voðalega lítið sem að er "bara bilun í tölvubúnaði"skrifbord skrifaði: Hafði fengið að vita hjá starfsm á bensínstöð og annars staðar að þyrfti ekki að hafa áhyggjur þetta væri bara bilun í tölvubúnaði. Nú hins vegar er þetta ljos farið að blikka og snúningshraði minnkar var í hægagangi í 900 til 1.1 en er núna í 500 (ef þið fattið)
kv
semasgt, orðið bara á ekkert heima í þessari setningu.
já og það að snúningshraði í hægagangi eftir að bíll hafi verið orðinn heitur sé í 900 - 1100 snúningum er einfaldlega of mikið, ef að ég man rétt þá ætti hann að vera í kringum 750 (miðað við bensínvél það er að segja)
Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !
-
- Stjórnandi
- Póstar: 3737
- Skráði sig: Fim 31. Júl 2003 15:25
- Staðsetning: Reykjavík
Ég er með Mözdu sem fór alltaf rosalega langt niður í lausagangi og hikstaði(bílinn hristist eins og það væri eitthvað misfire),kraftlaus og já almenn leiðindi.
Þá var þetta EGR lokan sem var föst og ég spreyjaði bara EGR hreinsi á hana þar sem hún var föst útaf sóti og það bjargaði þessu.
Þá var þetta EGR lokan sem var föst og ég spreyjaði bara EGR hreinsi á hana þar sem hún var föst útaf sóti og það bjargaði þessu.
-
- Vaktari
- Póstar: 2260
- Skráði sig: Sun 06. Sep 2009 18:19
- Staðsetning: Árbærinn
Hvað meinaru bara 10-40?pattzi skrifaði: eða biður um service og svo kemur vélarljós en hann er keyrður 20-30000 km á sömu síu og olíu bara 10-40 samt allt í lagi með hann
i5 3570K - Gigabyte z77x - GTX 1070 OC - Crucial M4 128 GB - 16GB DDR3 - Toughpower XT 675W - BenQ GW2450HM - Antec-P180
-
- ÜberAdmin
- Póstar: 1317
- Skráði sig: Fim 29. Nóv 2007 23:46
- Staðsetning: Lýtó
hann er að vísa í seigju olíunnar sem hann notaði geri ég ráð fyrirlittli-Jake skrifaði:Hvað meinaru bara 10-40?pattzi skrifaði: eða biður um service og svo kemur vélarljós en hann er keyrður 20-30000 km á sömu síu og olíu bara 10-40 samt allt í lagi með hann
Klám og stríð er undirstaða allrar tækni!
-
- Vaktari
- Póstar: 2260
- Skráði sig: Sun 06. Sep 2009 18:19
- Staðsetning: Árbærinn
Ég veit vel að 10-40 stendur fyrir seigju olíunar. Fanst þetta hljóma eins og hann væri að meina að þetta væru einhverjar gæðatölur.Dazy crazy skrifaði:hann er að vísa í seigju olíunnar sem hann notaði geri ég ráð fyrirlittli-Jake skrifaði:Hvað meinaru bara 10-40?pattzi skrifaði: eða biður um service og svo kemur vélarljós en hann er keyrður 20-30000 km á sömu síu og olíu bara 10-40 samt allt í lagi með hann
i5 3570K - Gigabyte z77x - GTX 1070 OC - Crucial M4 128 GB - 16GB DDR3 - Toughpower XT 675W - BenQ GW2450HM - Antec-P180