Frá því þú sagði bóndabær las ég bara xB xB xB xB.....lolStuffz skrifaði:Pólitíkusar að þreyfa fyrir sér fyrir kosningar, alltof sumt.
Ýmindaðu þér risastóran bóndabæ, þar sem bóndanum vantar að gera 4ára samning við heildsala um fóður fyrir gripina, Hann sendir boð til allra heildsala í landinu um að hann muni velja þann heildsala sem býður uppá bestu fóðurblönduna handa gripunum sýnum fyrir ákveðin tímamörk, jú fullt af sölumönnum koma í heimsókn með sýnishorn af vöruúrvalinu hjá sýnum heildsölum. Sumt af sýnishornunum fær góðar viðtökur annað dræmar, að lokum eru allir tilbúnir með blönduna sýna, fæestir hafa sömu grunn blönduna en til viðbótar við hana þá lofa sumir meiri gljáa fyrir feldi gripanna, aðrir að gómarnir á gripunum verði heilbrigðari, og enn aðrir að gripirnir hafi sterkari bein, beinlínis hinn og þessi kokteilinn.
Að lokum ákveður bóndinn að gera samning við einn eða tvö aðila eftir því hvað hann heldur að hann þurfi mikið af hverri blöndunni, og væntir þess að hinir heildsalarnir verði mættir að 4 árum liðnum með álitlegri blöndur en þeir komu með þetta sinnið.
Náttúrulega ef ég væri bóndinn þá keypti ég mér bara sjálfur hráefnið og byggi til mína eigin blöndu, færri milliliðir milli Bóndans og Gripanna hans = Betra
"Kristin gildi ráði við lagasetningu" segja Sjálfstæðismenn!
-
- Kóngur
- Póstar: 5917
- Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
- Staðsetning: Reykjavík
- Staða: Ótengdur
Re: "Kristin gildi ráði við lagasetningu" segja Sjálfstæðism
-
- Tölvutryllir
- Póstar: 623
- Skráði sig: Fös 10. Jan 2003 09:59
- Staðsetning: 107
- Hafðu samband:
Þú hefur s.s. aldrei heyrt Gunnar nokkurn predika fyrir kosningar?rapport skrifaði:Sjálfstæðisflokkurinn...
Settu X við "wwjd"
"Kjósið dé, kjósið dé, kjósið drottinn."
Mkay.
-
- Kóngur
- Póstar: 5917
- Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
- Staðsetning: Reykjavík
Hvað ætli Bjarni karlinn fái að gera eftir formanninn?
-
- Kóngur
- Póstar: 4139
- Skráði sig: Mán 08. Sep 2008 19:39
- Staðsetning: við talvuna
finnst vera óþarflega mikið pælt í þessu þegar þetta var hvort eð er strax fellt niður og flestir sjálfstæðismenn ósáttir með þetta.
massabon.is
-
- 1+1=10
- Póstar: 1109
- Skráði sig: Lau 31. Okt 2009 21:34
- Staðsetning: Akureyri
- Hafðu samband:
Hvernig fór þá mikil meiri hluti landsfundar að því að samþykkja þetta?vesley skrifaði:finnst vera óþarflega mikið pælt í þessu þegar þetta var hvort eð er strax fellt niður og flestir sjálfstæðismenn ósáttir með þetta.
...og hvað þurfti að kjósa oft áður en þetta var fellt út?Garri skrifaði:Hvernig fór þá mikil meiri hluti landsfundar að því að samþykkja þetta?vesley skrifaði:finnst vera óþarflega mikið pælt í þessu þegar þetta var hvort eð er strax fellt niður og flestir sjálfstæðismenn ósáttir með þetta.
-
- Kóngur
- Póstar: 4139
- Skráði sig: Mán 08. Sep 2008 19:39
- Staðsetning: við talvuna
Að sögn kunningja míns sem var á landsfundi þá var flýtt fyrir þessu strax þegar ekki allir voru mættir og breyttust niðurstöður strax þegar flestallir voru mættir á landsfund.Garri skrifaði:Hvernig fór þá mikil meiri hluti landsfundar að því að samþykkja þetta?vesley skrifaði:finnst vera óþarflega mikið pælt í þessu þegar þetta var hvort eð er strax fellt niður og flestir sjálfstæðismenn ósáttir með þetta.
Þetta er bara það sem ég hef heyrt.
massabon.is
-
- Tölvutryllir
- Póstar: 623
- Skráði sig: Fös 10. Jan 2003 09:59
- Staðsetning: 107
- Hafðu samband:
Þetta hljómar ótrúlega mikið eins og einhver sem er að reyna að fegra sannleikann eftirá.vesley skrifaði: Að sögn kunningja míns sem var á landsfundi þá var flýtt fyrir þessu strax þegar ekki allir voru mættir og breyttust niðurstöður strax þegar flestallir voru mættir á landsfund.
Þetta er bara það sem ég hef heyrt.
Landsfundur var ekkert tómur þegar þetta "gerðist".
Það voru aðilar þarna sem vöktu atrax athygli á þessu, og settu sig á móti þessu.
Landsfundur kaus sérstaklega um tillögu um að fella þessa setningu út, sú tillaga var felld.
Það er ekki fyrr en daginn eftir, nb eftir að þetta er búið að vera í fjölmiðlum og umfjöllun fólksins í landinu í meira en hálfan sólarhring, að tillagan um að fella þetta út er aftur borin upp, og þá samþykkt.
Mkay.