Benq XL2410t 3D LED + Nvidia 3D Vision - GO WILD Á TILBOÐUM!
Benq XL2410t 3D LED + Nvidia 3D Vision - GO WILD Á TILBOÐUM!
Sælir veriði höfðingjar og höfðynjur.
Er að íhuga að losa mig við skjáinn minn og þrívíddarsýstemið með honum og fá mér 30" í staðinn svo það verði meira kosy að horfa á myndir úr fjarlægð.
Skjárinn er semsagt Benq XL2410t 3D LED. Hann er ofurhraður og fullkominn í leikina.
Helstu eiginleikar skjásins eru:
• Sérhannaður 120Hz 3D LED leikjaskjár
• 24 LED FULL HD 1080P 16:9 skjár
• Senseye3 tækni
• 2ms viðbragðstími og FPS mode f/leiki
• HDMI, DP, DVI-DL og VGA tengi
• Hæðastillanlegur snúningsfótur
• Þróaður og öflugur leikjahugbúnaður
Ef þið eruð með riggið sem nær öllum leikjum í 60+ fps þá muniði sjá mun á 120Hz og 60/75Hz eins og flestir eru vanir.
Einnig er dúndurkosy að vera með HDMI plögg á skjánum. Þá getiði verið með ps3/xbox360 plöggaða í og ready to go. Það er líka audio output á skjánum
fyrir hdmi-ið.
Með skjánum er ég svo líka að selja Nvidia 3D Vision sem er semsagt sýstem sem þið plöggið í tölvuna ykkar með usb. Hendið svo á ykkur meðfylgjandi gleraugum
og njótið uppáhalds leikjanna ykkar í þrívídd. Þess má þó geta að til þess að geta spilað í 3D þurfið þið 3D capable skjákort (sjá fyrir neðan).
Listi yfir 3D capable skjákort: http://compreviews.about.com/od/PC-Gami ... -Cards.htm" onclick="window.open(this.href);return false;
Ég vil helst selja þetta sem pakka en ef ég fæ nógu gott tilboð í skjáinn sér þá tek ég því. Verðhugmynd fyrir pakkann: 85.000 kr.-
Er að íhuga að losa mig við skjáinn minn og þrívíddarsýstemið með honum og fá mér 30" í staðinn svo það verði meira kosy að horfa á myndir úr fjarlægð.
Skjárinn er semsagt Benq XL2410t 3D LED. Hann er ofurhraður og fullkominn í leikina.
Helstu eiginleikar skjásins eru:
• Sérhannaður 120Hz 3D LED leikjaskjár
• 24 LED FULL HD 1080P 16:9 skjár
• Senseye3 tækni
• 2ms viðbragðstími og FPS mode f/leiki
• HDMI, DP, DVI-DL og VGA tengi
• Hæðastillanlegur snúningsfótur
• Þróaður og öflugur leikjahugbúnaður
Ef þið eruð með riggið sem nær öllum leikjum í 60+ fps þá muniði sjá mun á 120Hz og 60/75Hz eins og flestir eru vanir.
Einnig er dúndurkosy að vera með HDMI plögg á skjánum. Þá getiði verið með ps3/xbox360 plöggaða í og ready to go. Það er líka audio output á skjánum
fyrir hdmi-ið.
Með skjánum er ég svo líka að selja Nvidia 3D Vision sem er semsagt sýstem sem þið plöggið í tölvuna ykkar með usb. Hendið svo á ykkur meðfylgjandi gleraugum
og njótið uppáhalds leikjanna ykkar í þrívídd. Þess má þó geta að til þess að geta spilað í 3D þurfið þið 3D capable skjákort (sjá fyrir neðan).
Listi yfir 3D capable skjákort: http://compreviews.about.com/od/PC-Gami ... -Cards.htm" onclick="window.open(this.href);return false;
Ég vil helst selja þetta sem pakka en ef ég fæ nógu gott tilboð í skjáinn sér þá tek ég því. Verðhugmynd fyrir pakkann: 85.000 kr.-
- Viðhengi
-
- Skjárinn í heild sinni.
- benqxl2410t_large1.jpg (104.39 KiB) Skoðað 1255 sinnum
-
- Bakhliðin klikkar seint.
- benq-xl2410t-stand (1).jpg (22.35 KiB) Skoðað 1255 sinnum
-
- Takkarnir í góðum gír.
- benq-xl2410t-buttons.jpg (24.96 KiB) Skoðað 1255 sinnum
-
- Nvidia 3D Vision
- Nvidia_GeForce_Vision_3D_610x444.jpg (23.95 KiB) Skoðað 1255 sinnum
Last edited by sjonni93 on Lau 23. Feb 2013 18:42, edited 2 times in total.
Re: Benq 2410t 3D LED + Nvidia 3D Vision
ef ég má ég mæ spyrja, hvað kostaði hann nýr? hvað er hann gamall, er hann í abyrð, hvar keyftiru hann?
[color=#BF0000]Twenty years from now you will be more disappointed by the things that you didn't do than by the ones you did do[/color]
Keypti hann i tolvutek, kostadi 70000 nyr og 3d vision kostadi 30000 ss. 100000 samtals. Keypti þetta haustið 2011 og eg held alveg örugglega að þetta se ennþa i abyrgð, skal tjekka a þvi við næsta tækifæritanketom skrifaði:ef ég má ég mæ spyrja, hvað kostaði hann nýr? hvað er hann gamall, er hann í abyrð, hvar keyftiru hann?
-
- Vaktin er ávanabindandi
- Póstar: 1635
- Skráði sig: Sun 23. Mar 2003 01:23
- Staðsetning: Fyrir framan tölvuna ?
- Staða: Ótengdur
Komin ný týpa af þessum og kostar hann 70kall nýr þannig ég held þú þurfir nú aðeins að endurskoða þetta verð
Þú gerir þér grein fyrir því að þetta verð er ekki fyrir skjáinn stakan. Þetta er fyrir skjáinn og 3D vision og saman kostaði það 100.000 nýtt svo ég held þú þurfir að endurskoða þetta comment þitt.MuGGz skrifaði:Komin ný týpa af þessum og kostar hann 70kall nýr þannig ég held þú þurfir nú aðeins að endurskoða þetta verð
Re: Benq XL2410t 3D LED + Nvidia 3D Vision
Ekki vera hrædd við að henda á mig tilboðum. Ég skoða allt!
Með það í huga þá er nýja týpan mikið betri og það er komið flottara 3d vision sett ... þannig ég er sammálahonum ! 15 k fyrir flottari skjá og flottari og þægilegri 3d gleraugu með lightboost sem gerir þetta mikið skemmtilegar þannig þú verður kannski að endurskoða þetta verð aðeins ef þú villt selja þettasjonni93 skrifaði:Þú gerir þér grein fyrir því að þetta verð er ekki fyrir skjáinn stakan. Þetta er fyrir skjáinn og 3D vision og saman kostaði það 100.000 nýtt svo ég held þú þurfir að endurskoða þetta comment þitt.MuGGz skrifaði:Komin ný týpa af þessum og kostar hann 70kall nýr þannig ég held þú þurfir nú aðeins að endurskoða þetta verð
og þú átt ekki að bumpa post oftar en á 12 tíma fresti nema til að svar spurningum
i7 6700k @ 4.0 GHz | Custom Loop Water Cooling| AsRock z170 extreme 6+ | G.skill trident z 16 GB DDR4 @ 3200 MHz | Gigabyte Aorus GTX 1080ti| Wallmount | BeQuiet Darkpower pro 850+ | Samsung 950 pro nvme m.2 512gb + Samsung SSD 850 evo 2.5'' 2x250GB SATA3|Acer X34a - BenQ G2450 24'' | W10 x64
Nýju gleraugun eru ekki með lightboost, þú hefur greinilega misskilið eitthvað sem þú last. Lightboost er ný tækni í skjáum sem gera myndina bjartari sem þýðir betri 3D. Það er ekki system í gleraugunum.Jon1 skrifaði:Með það í huga þá er nýja týpan mikið betri og það er komið flottara 3d vision sett ... þannig ég er sammálahonum ! 15 k fyrir flottari skjá og flottari og þægilegri 3d gleraugu með lightboost sem gerir þetta mikið skemmtilegar þannig þú verður kannski að endurskoða þetta verð aðeins ef þú villt selja þettasjonni93 skrifaði:Þú gerir þér grein fyrir því að þetta verð er ekki fyrir skjáinn stakan. Þetta er fyrir skjáinn og 3D vision og saman kostaði það 100.000 nýtt svo ég held þú þurfir að endurskoða þetta comment þitt.MuGGz skrifaði:Komin ný týpa af þessum og kostar hann 70kall nýr þannig ég held þú þurfir nú aðeins að endurskoða þetta verð
og þú átt ekki að bumpa post oftar en á 12 tíma fresti nema til að svar spurningum
Sjá hér:
"They also work great with the innovative NVIDIA 3D LightBoost™ technology, which makes your screen up to 2x brighter for better 3D gaming and video viewing."
Gleraugun virka eins fyrir utan stærri linsur á 3d vision 2 sem sumir segja að framleiði meiri ghosting en 3d vision 1 gleraugun ef þú ert ekki með lightboost skjá.
Sjá hér:
"The nvidia 3d vision 2 technology IS the lightboost, meaning that if you have a 3D screen with lightboost you are already with nvidia 3d vision 2, the 3d vision 1 glasses will work in the same way, 3D vision glasses 2 also works with monitors without lightboost but a lot of people says that they create more ghosting on normal 3D vision because they are "bigger" causing the lens to reflect much, but yes they work. "
Rétt skal vera rétt!
Svo er líka alltaf hægt að kaupa þennan pakka af mér og nota svo peninginn sem sparaðist í annað par af 3d gleraugum. Horfið á mynd í 3d með vini ykkar eða kellingunni
-
- Vaktin er ávanabindandi
- Póstar: 1635
- Skráði sig: Sun 23. Mar 2003 01:23
- Staðsetning: Fyrir framan tölvuna ?
- Staða: Ótengdur
Nei ég þarf nefnilega ekki að endurskoða mitt comment neittsjonni93 skrifaði:Þú gerir þér grein fyrir því að þetta verð er ekki fyrir skjáinn stakan. Þetta er fyrir skjáinn og 3D vision og saman kostaði það 100.000 nýtt svo ég held þú þurfir að endurskoða þetta comment þitt.MuGGz skrifaði:Komin ný týpa af þessum og kostar hann 70kall nýr þannig ég held þú þurfir nú aðeins að endurskoða þetta verð
Þú ert með pakka sem var keyptur haustið 2011 á 100.000kr og setur 85.000 kr á hann sem gerir 15% afsláttur af vöru sem er orðin eins og hálfs ?
Stendur einhverstaðar í auglýsingunni: "bannað að koma með tilboð, þetta er fast verð" ??MuGGz skrifaði:Nei ég þarf nefnilega ekki að endurskoða mitt comment neittsjonni93 skrifaði:Þú gerir þér grein fyrir því að þetta verð er ekki fyrir skjáinn stakan. Þetta er fyrir skjáinn og 3D vision og saman kostaði það 100.000 nýtt svo ég held þú þurfir að endurskoða þetta comment þitt.MuGGz skrifaði:Komin ný týpa af þessum og kostar hann 70kall nýr þannig ég held þú þurfir nú aðeins að endurskoða þetta verð
Þú ert með pakka sem var keyptur haustið 2011 á 100.000kr og setur 85.000 kr á hann sem gerir 15% afsláttur af vöru sem er orðin eins og hálfs ?
Fólki er velkomið að bjóða í þetta, ég skoða öll boð!