so far:
PS4 ætlar að læra ALLT um þig og ALLT um vini þína svo þið getið séð ALLT sem hvor annar er að gera - og þú getur séð það á öllum þessum "social" platforms!
So far, so bad er my opinion. En speccarnir + touch screen fjarstyring = sold
valdij skrifaði:so far:
PS4 ætlar að læra ALLT um þig og ALLT um vini þína svo þið getið séð ALLT sem hvor annar er að gera - og þú getur séð það á öllum þessum "social" platforms!
Ég held við séum löngu búnir að tapa baráttunni yfir efninu okkar.
valdij skrifaði:so far: PS4 ætlar að læra ALLT um þig og ALLT um vini þína svo þið getið séð ALLT sem hvor annar er að gera - og þú getur séð það á öllum þessum "social" platforms!
eina sem ég sé við þetta að nú fáum við PC mennirnir PS4 port af leikjum í stað outdated PS3 titlar, PS3 og Xbox grafíkin var orðin svo lúin að grafík þróun var allveg stöðnuð IMO
Akkúrat, verður mikið meira um multiplatform leiki. Annars ekkert mindblowing stuff, play/pause og play-while-downlading eru flott fítusar en ég er ekkert hoppandi af kæti yfir meira social networking sulli.
driveclub, lítur ágætlega út.Ætli þetta sé ekki bara eins og Test drive unlimited samt miðað við gæðinn á umhverfinu þarna þá gat ég ekki séð að þetta væri mikið freeroam.
Output skrifaði:MWAHAHAHA, ég sprakk úr hlátri þegar japanski náunginn byrjaði að tala
Það er ekki kennt ensku í grunnskóla í Japan og japanska er svo allt öðruvísi en enska svo það var nokkuð eðlilegt að hann talaði svona.. Ímyndaðu þér ef þú færir allt í einu með kynningu á japönsku, hvernig væri það?
ASUS X570-F | Ryzen 9 3900XT með Noctua NH-D15 | ASUS 1080ti | 32GB 3200MHz RAM | 2TB Samsung 970 EVO Plus NVMe
Er það bara ég sem fæ bara svona 3-4 sek áður en það þarf að loadast?
Er á 50mb ljósneti... :S Er með þetta stillt á 360p og þetta er varla áhorfanlegt
Xovius skrifaði:Er það bara ég sem fæ bara svona 3-4 sek áður en það þarf að loadast?
Er á 50mb ljósneti... :S Er með þetta stillt á 360p og þetta er varla áhorfanlegt
Nei, það eru margir að kvarta útaf þessu.. Náði að loada BEST quality án laggs áðan en núna næ ég ekki að loada 240p (100mb ljósleiðara hjá Vodafone).
EDIT: Laggar ekkert núna
Last edited by Tesy on Fim 21. Feb 2013 00:41, edited 1 time in total.
ASUS X570-F | Ryzen 9 3900XT með Noctua NH-D15 | ASUS 1080ti | 32GB 3200MHz RAM | 2TB Samsung 970 EVO Plus NVMe
Watchdog lookar helvíti vel, minnir mig á GTA og lætur mig hugsa til GTA V.
Blizzard announcement, bjóst við eihverju sniðugu en nei, Diablo 3 á PS3 & 4.
i7 2600K @ 4,5 GHz 1,3v | NH-D14 | Asus P8P67 Pro | 8GB 1600MHz | Asus GTX980 | Asus Xonar DX & Yulong U100 DAC | Samsung 840 PRO 256 GB | 10 TB HDDs| Seasonic SS-760XP Platinum | Fractal Design Define R4 | Sennheiser HD595 & Grado SR325e | Logitech G710 & G502 | BenQ XL2420T | Microsoft Surface Pro 3 i5 | LG G3 |