ATH: Einungis er leyfð sala á tölvum og tölvutengdum búnaði.
VARÚÐ: Verðlöggur eru leyfðar með þeim takmörkunum að ýtrustu kurteysi er krafist af þeim.
Ætli það sé ekki um 8-9þ fyrir aflgjafann , ef ég geri framlengingar þá getur þú notað þær aftur þegar þú uppfærir aflgjafann
Ég er líka að fá efni til að búa til aflgjafa cover sem hægt er að hafa nokkurnveginn eins og menn vilja !
Ég nota glært plexi og svo set ég 3D carbon á hægt að velja marga liti
Beygju Æfing !
Takk Vesi
tanketom Ég er að fá meira af led ljósum með svörtum bakgrunn og líka marglita led lengjur með remote til að skipta um liti,dimmer, on/off og fleira bæði hægt að tengja við 12v eða með straumbreyti í 220v !
Ég reyni að gera alla glaða
Margt smart hjá þér. Eitt sem ég er að spá í. Ég lét smíða fyrir mig LP plötuskáp og mig vantar lýsingu í hann. Og var að detta í hug að hafa LED ljós, þyrfti að vera rofi þar sem ég vill ekki að það sé stanslaust kveikt á þessu, bara þegar ég er að fletta í gegnum plöturnar. þetta eru fjögur hólf sem er hvert fyrir sig 50 cm. breytt og um 36 cm. hátt. Ég hefði áhuga að á að hafa ljós í hverju hólfi og með rofa. Er þetta eitthvað sem þú gætir gert? Gæti sent þér mynd af skápnum ef þetta er eitthvað sem þú gætir gert fyrir mig.
mundivalur skrifaði:Takk Vesi
tanketom Ég er að fá meira af led ljósum með svörtum bakgrunn og líka marglita led lengjur með remote til að skipta um liti,dimmer, on/off og fleira bæði hægt að tengja við 12v eða með straumbreyti í 220v !
Ég reyni að gera alla glaða
snild! láttu mig endilega vita þegar þetta er komið í hús, ég mun kaupa
[color=#BF0000]Twenty years from now you will be more disappointed by the things that you didn't do than by the ones you did do[/color]
kjarrig skrifaði:Margt smart hjá þér. Eitt sem ég er að spá í. Ég lét smíða fyrir mig LP plötuskáp og mig vantar lýsingu í hann. Og var að detta í hug að hafa LED ljós, þyrfti að vera rofi þar sem ég vill ekki að það sé stanslaust kveikt á þessu, bara þegar ég er að fletta í gegnum plöturnar. þetta eru fjögur hólf sem er hvert fyrir sig 50 cm. breytt og um 36 cm. hátt. Ég hefði áhuga að á að hafa ljós í hverju hólfi og með rofa. Er þetta eitthvað sem þú gætir gert? Gæti sent þér mynd af skápnum ef þetta er eitthvað sem þú gætir gert fyrir mig.
Já er einmitt að gera led lýsingu í stofuskáp fyrir tengdó er að skoða rofa til að slökkva og kveikja
Ég get alveg skoðað þetta , sendu mér bara meiri upplýsingar og við finnum eitthvað út úr þessu