já ættla rétt að vona þaðPáll skrifaði:Að þú skulir hafa selt þennan e30Sphinx skrifaði:takk fyrir þaðRipparinn skrifaði:Núnú drullu fíntSphinx skrifaði:jú það passar fæ prófið ekki fyrr en í desember þannig hann verður mest allan tímann inní skúr þanga til, þannig það verður dundað í að fjarðlægja þetta ryðNohh átti ekki Birkir þennan bíl í 5 ár eða svo?
Flottur bíll, þarf bara að sprauta afturbrettið og svona, láttu mig vita ef þú vilt selja þessae felgur sem eru á honum.
en ég held ég fari ekki útí það að selja þessar felgur, finnst þær passa svo vel við þennan bíl
Hvað fékstu hann á ?
og já er mjög sammála þér með felgurnar, passa rosalega vel við þennan bíl
Endilega joinaðu okkur hér á http://bmwkraftur.is/spjall" onclick="window.open(this.href);return false; og deildu öllu því helsta og svona
Sé þig svo á götuni og óska þér til hamingju með gott eintak! ekki mörg svona í þessu góðu ástandi.
ég er á bmwkraft, er bara að bíða eftir að myndatökumaðurinn "Glazier" hérna á spjallinu taki flottar myndir af honum svo geri ég þráð í bílar meðlima var með þráð um gamla bílinn minn http://bmwkraftur.is/spjall/viewtopic.php?f=5&t=56400
Þekki reyndar gæjann sem að keypti hann, býst við að hann sé í góðum höndum
Hvernig bíl eigiði ?
Re: Hvernig bíl eigiði ?
MSI GX640 / 15,4" 1680x1050 / Intel Quad I5 2,27GHz / ATI HD5850 1GB / DDR3 2x2GB / seagate 500GB / windows 7 ultimate
-
- /dev/null
- Póstar: 1426
- Skráði sig: Mán 28. Apr 2008 17:32
- Staðsetning: Undir töfra regnboganum
- Staða: Ótengdur
Nýji minn
-
- </Snillingur>
- Póstar: 1022
- Skráði sig: Lau 14. Nóv 2009 14:38
- Staðsetning: 101
Ég á hann svosem ekki, en fæ að nota hann aðeins
-
- Ofur-Nörd
- Póstar: 299
- Skráði sig: Sun 24. Maí 2009 21:09
Rocky ?
Turninn : Gigabyte P55A-UD3 - Intel Core i7-860 2.8 GHz - Nvidia GeForce GTS250 1GB og Nvidia GeForce 9500 GT - 4GB Mushkin DDR3 - AXP 500W - 3x Seagate 500GB - Cooler Master HAF X
Jaðarbúnaður : 1x BenQ 22" og 2x 19" Acer - MX510 - Razer Reclusa - Sennheiser HD595
Iphone 4S
Jaðarbúnaður : 1x BenQ 22" og 2x 19" Acer - MX510 - Razer Reclusa - Sennheiser HD595
Iphone 4S
-
- Kóngur
- Póstar: 4139
- Skráði sig: Mán 08. Sep 2008 19:39
- Staðsetning: við talvuna
-
- /dev/null
- Póstar: 1426
- Skráði sig: Mán 28. Apr 2008 17:32
- Staðsetning: Undir töfra regnboganum
Passar
Var að fá mér helvíti fallegan Volvo S40
Ætla mér að kaupa undir hann 17" felgur, xenon, samlita listana á stuðurunum, króm hurðarhúna og nýtt alveg eins grill því þetta er aðeins brotið.
Ætla mér að kaupa undir hann 17" felgur, xenon, samlita listana á stuðurunum, króm hurðarhúna og nýtt alveg eins grill því þetta er aðeins brotið.
- Viðhengi
-
- photo 2.JPG (622.48 KiB) Skoðað 1905 sinnum
Microsoft Surface Pro 2017 [i7 - 16GB RAM - 512GB SSD] + Thinkvision P27Q
Til hamingju með þennan, ég flutti þennan bíl inn á sínum tíma og fannst hann alltaf jafn góður... verst er bara að mikill vill meira og fékk mér í framhaldinu M3. Þessi lifir ofar í minningunni en M3-inn þar sem þessi var gríðarlega gott eintak.Páll skrifaði:[img]
Nýji minn
-
- /dev/null
- Póstar: 1375
- Skráði sig: Þri 07. Des 2010 00:54
- Staðsetning: Akranes
Corollu 98 var að kaupa á fimmtudag
Bíll Nr 2
Bíll Nr 2
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 348
- Skráði sig: Mið 02. Feb 2011 21:59
- Staðsetning: Akureyri
Hehe, og ég keypti hann af þér.Jss skrifaði:Til hamingju með þennan, ég flutti þennan bíl inn á sínum tíma og fannst hann alltaf jafn góður... verst er bara að mikill vill meira og fékk mér í framhaldinu M3. Þessi lifir ofar í minningunni en M3-inn þar sem þessi var gríðarlega gott eintak.Páll skrifaði:[img]
Nýji minn
Sammála, vonandi að hann sé ennþá jafn góður og hann var þá
Til hamingju
Jæja, styttist í 13. febrúar.
Er að pæla í að kíkja niður í Honda umboðið og skoða nýja civic type-r -inn þegar hann kemur.
búinn að taka mig aðeins til, og ekki búinn að reykja núna í nokkra mánuði, og ætla að halda því svoleiðis nema kannski þegar maður skreppur út eða fer í sumarfrí, þá má svosem gera eitthvað. En ég er ekkert að fara að gera þetta aftur ef ég er að keyra, eða að fara að keyra.
Er að pæla í að kíkja niður í Honda umboðið og skoða nýja civic type-r -inn þegar hann kemur.
búinn að taka mig aðeins til, og ekki búinn að reykja núna í nokkra mánuði, og ætla að halda því svoleiðis nema kannski þegar maður skreppur út eða fer í sumarfrí, þá má svosem gera eitthvað. En ég er ekkert að fara að gera þetta aftur ef ég er að keyra, eða að fara að keyra.
i7-10700KF|64gb(2x32gb)ddr4|1060-6gb|1tb Samsung 980 Pro nvme m.2|1tb Samsung 860 Evo sata ssd|Corsair HX1200|
-
- Gúrú
- Póstar: 542
- Skráði sig: Mán 24. Des 2007 11:23
- Staðsetning: localhost
Þessi þráður fór alveg framhjá mér.
Ég er búinn að eiga MINI Cooper S síðan 2007, voru komin 5 ár núna í sumar. Flestir þekkja hann á einkaúmerinu SOLID, búinn að eyða mjög mjög mörgum peningum í hann, aðalega vélarlega séð, og farinn úr 16.x í 13.7 kvartmíluna.
En það eru líka komnar felgur og rendur og mælar og shit 8)
Ég er búinn að eiga MINI Cooper S síðan 2007, voru komin 5 ár núna í sumar. Flestir þekkja hann á einkaúmerinu SOLID, búinn að eyða mjög mjög mörgum peningum í hann, aðalega vélarlega séð, og farinn úr 16.x í 13.7 kvartmíluna.
Birkir Rafn Guðjónsson
Web Application Developer
HTPC: GA-73PVM-S2H # Intel E8200 @ 3.2Ghz # 2GB 800mhz
Búinn að sjá þennan margoft. Helvíti flottur hjá þérstarionturbo skrifaði:Þessi þráður fór alveg framhjá mér.
Tölva, 2 skjáir, Varmilo lyklaborð, þráðlaus mús og næs heyrnatól
-
- Kóngur
Mjög flottur Mini, sá hann reyndar í Hafnarfirði um daginn smá skítugann með sprungið dekk uppá gangstétt og varð smá hræddur um að hann væri að mygla.
massabon.is
-
- Gúrú
- Póstar: 542
- Skráði sig: Mán 24. Des 2007 11:23
- Staðsetning: localhost
Hehe já, hann var á slikkum að framan og drullu skítugur með keppnisnúmerið enn í glugganum. Ég get staðfest að hann er ekki myglaður, yet.
Kominn heim til mín núna og maður byrjaður að peppa fyrir næsta sumar :-)
Birkir Rafn Guðjónsson
-
- Kóngur
Það var bara smá "Because Racecar" fýlingur í honum þarnastarionturbo skrifaði:Hehe já, hann var á slikkum að framan og drullu skítugur með keppnisnúmerið enn í glugganum. Ég get staðfest að hann er ekki myglaður, yet.
massabon.is
yeee kjellinn var að fá Mözdu 626 árg '87 gefins engar myndir því miður en það kemur í sumar
lítið ryðguð, ekinn 229þús og klesst að framan, ekkert alvarlegt samt
-
- has spoken...
- Póstar: 163
- Skráði sig: Mið 13. Maí 2009 19:58
- Staðsetning: SensaHQ
Á gamla Nissan primeru sem ég nota stundum í vinnuna..
síðan er leiktækið EVO IX
síðan er leiktækið EVO IX
Netsérfræðingur
www.andranet.is
www.andranet.is
Eins og þessi?269 skrifaði:yeee kjellinn var að fá Mözdu 626 árg '87 gefins engar myndir því miður en það kemur í sumar
- Viðhengi
-
- IMG_0407.JPG (260.85 KiB) Skoðað 1483 sinnum
Haf X- i7 2600k @ 4,4 ghz - Noctua NH-D14 - Asus p8p67pro - 2x4GB Kingston - Sapphire HD 6970 2GB - Corsair HX 850w - 120gb SSD
Á ekki bíl sem stendur, en er að fá prófið aftur 13. feb. svo ég fer líklega að leita mér að einhverju.
i7-10700KF|64gb(2x32gb)ddr4|1060-6gb|1tb Samsung 980 Pro nvme m.2|1tb Samsung 860 Evo sata ssd|Corsair HX1200|
Nei held að mín sé þetta boddý:halli7 skrifaði:Eins og þessi?269 skrifaði:yeee kjellinn var að fá Mözdu 626 árg '87 gefins engar myndir því miður en það kemur í sumar
á eftir að skoða hana, tek mynd þegar ég fer að skoða.
Okei, fyrsti bíll sem ég keyrði var einmitt svona mazda (þetta body) var minnir mig 84 eða 85 árg269 skrifaði:Nei held að mín sé þetta boddý:halli7 skrifaði:Eins og þessi?269 skrifaði:yeee kjellinn var að fá Mözdu 626 árg '87 gefins engar myndir því miður en það kemur í sumar
á eftir að skoða hana, tek mynd þegar ég fer að skoða.
var rauð pluss innrétting, rafmagn í öllum rúðum og ýmislegt fleira, svaka bíl
ps. á til einhvað af varahlutum í svona bíl, t.d ljós og einhvað fleira ef þig vantar.
Haf X- i7 2600k @ 4,4 ghz - Noctua NH-D14 - Asus p8p67pro - 2x4GB Kingston - Sapphire HD 6970 2GB - Corsair HX 850w - 120gb SSD
Þetta er ástin mín
INTEL Core QuadCore i5-6600k @4.3GHz : GIGABYTE Z170x-Gaming 3 G1 (Skylake) : GIGABYTE GTX1060 G1 GAMING 6GB :
CORSAIR Vengeance LPX 2x8GB DDR4 3.000MHz : BenQ EX3501R + DELL P2714H
CORSAIR Vengeance LPX 2x8GB DDR4 3.000MHz : BenQ EX3501R + DELL P2714H