Myndgæði hjá Vodafone vs. Síminn.
-
Höfundur - /dev/null
- Póstar: 1393
- Skráði sig: Mið 13. Apr 2005 13:56
- Staða: Ótengdur
Myndgæði hjá Vodafone vs. Síminn.
Nú hef ég verið með sjónvarp Símans undanfarið og var að skipta í Vodafone þar sem ég er kominn með ljósleiðara frá þeim. Ég var með Airties afruglarann frá Símanum og var mjög sáttur við myndgæðin.
Nú er ég kominn með svarta Amino HD lykilinn hjá Vodafone og finnst myndgæðin verri og þá sérstaklega hvað varðar svarta litinn. Það er eins og vanti contrast í myndina og dökkir hlutir eru gráir í stað þess að vera svartir. Ég er með sömu stillingu á sjónvarpinu og sé ekki neitt stillanlegt í afruglaranum varðandi myndgæðin nema það er stillt á HD í stað SD.
Kannast einhver við þetta?
Nú er ég kominn með svarta Amino HD lykilinn hjá Vodafone og finnst myndgæðin verri og þá sérstaklega hvað varðar svarta litinn. Það er eins og vanti contrast í myndina og dökkir hlutir eru gráir í stað þess að vera svartir. Ég er með sömu stillingu á sjónvarpinu og sé ekki neitt stillanlegt í afruglaranum varðandi myndgæðin nema það er stillt á HD í stað SD.
Kannast einhver við þetta?
Have spacesuit. Will travel.
Re: Myndgæði hjá Vodafone vs. Síminn.
ertu örugglega með HDMI snúru í TVið - ég veit að það er munur á scart þar sem þessir amino koma með e-h tilbúnu scarttengi sem passar ekki á neitt nema amino lyklana
Símvirki.
Segi það sama, finnst Síminn þjappa myndinni minna.
MacBook Pro, Late 2011. 2.2 Ghz i7, 8GB 1333Mhz
rafvirki/hljóðmaður/IP-gúrú
rafvirki/hljóðmaður/IP-gúrú
Síminn og Voda nota amk ekki sömu þjöppunarstaðla ef ég man rétt.
Σ = 29Ghz, 96GB DDR, 54TB.
Nota báðir MPEG2 (SD) og svipað bitrate.AntiTrust skrifaði:Síminn og Voda nota amk ekki sömu þjöppunarstaðla ef ég man rétt.
Vinsamlegast athugið: Skoðanir mínar sem birtast hér eru mínar og mínar einar en ekki
vinnuveitenda minna,vina og vandamanna, gæludýra og húsgagna nema annað sé tekið fram.
vinnuveitenda minna,vina og vandamanna, gæludýra og húsgagna nema annað sé tekið fram.
Er það þá e-ð nýlegt? Veit að Voda þurfti að tileinka stærri bandvíddarhluta af tengingunni fyrir IPTV vs Símann fyrir nokkru síðan, þekki það ekki í dag.JReykdal skrifaði:Nota báðir MPEG2 (SD) og svipað bitrate.AntiTrust skrifaði:Síminn og Voda nota amk ekki sömu þjöppunarstaðla ef ég man rétt.
Σ = 29Ghz, 96GB DDR, 54TB.
Vodafone tekur frá 8mbit af sínum tengingum fyrir IPTV(nota mpeg2) en Síminn er að taka eitthvað minna. Er ekki síminn að nota MPEG4 frekar en MPEG2?AntiTrust skrifaði:Er það þá e-ð nýlegt? Veit að Voda þurfti að tileinka stærri bandvíddarhluta af tengingunni fyrir IPTV vs Símann fyrir nokkru síðan, þekki það ekki í dag.JReykdal skrifaði:Nota báðir MPEG2 (SD) og svipað bitrate.AntiTrust skrifaði:Síminn og Voda nota amk ekki sömu þjöppunarstaðla ef ég man rétt.
Antec P182 | Asus Sabertooth Z77 | Intel Core i7 3770k @ 4.2ghz | Kingston HyperX 16gb DDR3 @ 1600mhz | Samsung 840 EVO - 240gb SSD | Gigabyte Radeon R9 290 OC 4gb | 3x 24" BenQ G2420HDB
8mbit? Fyrir SD?!?! Hvaða bilun er það?GrimurD skrifaði:Vodafone tekur frá 8mbit af sínum tengingum fyrir IPTV(nota mpeg2) en Síminn er að taka eitthvað minna. Er ekki síminn að nota MPEG4 frekar en MPEG2?AntiTrust skrifaði:Er það þá e-ð nýlegt? Veit að Voda þurfti að tileinka stærri bandvíddarhluta af tengingunni fyrir IPTV vs Símann fyrir nokkru síðan, þekki það ekki í dag.JReykdal skrifaði:Nota báðir MPEG2 (SD) og svipað bitrate.AntiTrust skrifaði:Síminn og Voda nota amk ekki sömu þjöppunarstaðla ef ég man rétt.
AMD Ryzen 9 5950X | Noctua NH-D15 | Nvidia Geforce RTX 3080Ti HOF | MSI MAG X570 Tomahawk | 32GB Corsair Vengeance RGB 3600MHz DDR4 | Corsair RM1000i | Samsung 950 Pro 512GB| Fractal Define R5 | LG CX 48" OLED
Báðir nota 8Mbit MPEG-4 fyrir HD og 4(ish)Mb/s MPEG-2 fyrir SD.
Helsti munurinn er að Voda er með 720p í HD á meðan að Síminn er með 1080i.
Vinsamlegast athugið: Skoðanir mínar sem birtast hér eru mínar og mínar einar en ekki
Það er ekki rétt. Ef source er 720p inn þá fer hann sem 720p út. Td. DRHD, DR1HD, NRKHD eru allar 720p hjá Símanum af því að þannig koma þær inn. HD rásir frá 365, RUV og Skjánum eru 1080I. Þeirra val.
Rétt hjá þér.goldwing skrifaði:Ef source er 720p inn þá fer hann sem 720p út. Td. DRHD, DR1HD, NRKHD eru allar 720p hjá Símanum af því að þannig koma þær inn. HD rásir frá 365, RUV og Skjánum eru 1080I. Þeirra val.
*-*
En Voda notar bara 720p.
-
- Besserwisser
- Póstar: 3111
- Skráði sig: Mán 11. Ágú 2008 02:49
- Staðsetning: ::1
h264?JReykdal skrifaði:Báðir nota 8Mbit MPEG-4 fyrir HD og 4(ish)Mb/s MPEG-2 fyrir SD.
og afhverju ekki mpeg4 fyrir sd?
Ég er reyndar nokkuð viss um að Vodafone HD straumarnir eru 1080i, allavegana eitthvað af þeim ..var að skoða þá í analyzer um daginn..JReykdal skrifaði:En Voda notar bara 720p.
Kv, Einar.
-
- Gúrú
- Póstar: 561
- Skráði sig: Þri 17. Feb 2009 15:26
Meirihlutinn af erlendum stöðvum sem eru í dreifingu á SD koma á MPEG-2. Það er kostnaðarsamt að ætla sér að transkóða þessar stöðvar yfir í MPEG-4 í rauntíma og það er lítið sem fæst með því. Ég hef verið að gera prófanir á þessu og við notum þetta eingöngu sem síðasta úrræði við að dreifa myndefni þar sem ég starfa því þetta kemur alltaf niður á myndgæðum að lokum.
gardar skrifaði:h264?JReykdal skrifaði:Báðir nota 8Mbit MPEG-4 fyrir HD og 4(ish)Mb/s MPEG-2 fyrir SD.
og afhverju ekki mpeg4 fyrir sd?
-
- Besserwisser
- Póstar: 3111
- Skráði sig: Mán 11. Ágú 2008 02:49
- Staðsetning: ::1
Televisionary skrifaði:Meirihlutinn af erlendum stöðvum sem eru í dreifingu á SD koma á MPEG-2. Það er kostnaðarsamt að ætla sér að transkóða þessar stöðvar yfir í MPEG-4 í rauntíma og það er lítið sem fæst með því. Ég hef verið að gera prófanir á þessu og við notum þetta eingöngu sem síðasta úrræði við að dreifa myndefni þar sem ég starfa því þetta kemur alltaf niður á myndgæðum að lokum.
Aah, meikar sense, auðvitað tilgangslaust að transkóða... Stóð einhvernveginn í þeirri trú að þetta kæmi á hráu formi til landsins.
Af forvitni: Hver væri, mjög gróflega reiknaður, kostnaðurinn við það?
Modus ponens
-
- Gúrú
- Póstar: 561
- Skráði sig: Þri 17. Feb 2009 15:26
Ég hef nú ekki tölurnar á hreinu fyrir þetta en þessi búnaður er ekki ódýr það er klárt mál.
Þetta eru meðal annars aðilar sem framleiða búnað í þetta:
http://www.appeartv.com/products/encoding_transcoding" onclick="window.open(this.href);return false;
http://harmonicinc.com/product/encoding ... m-9100-ace" onclick="window.open(this.href);return false;
Þetta eru meðal annars aðilar sem framleiða búnað í þetta:
http://www.appeartv.com/products/encoding_transcoding" onclick="window.open(this.href);return false;
http://harmonicinc.com/product/encoding ... m-9100-ace" onclick="window.open(this.href);return false;
Gúrú skrifaði:Af forvitni: Hver væri, mjög gróflega reiknaður, kostnaðurinn við það?
símin notar 4mb og 8 mb fyrir hd
Digital lyklar yfir örbylgju eru 720p/1080i en Amino 140 er bara 720p.einarth skrifaði:Ég er reyndar nokkuð viss um að Vodafone HD straumarnir eru 1080i, allavegana eitthvað af þeim ..var að skoða þá í analyzer um daginn..JReykdal skrifaði:En Voda notar bara 720p.
Kv, Einar.
Antec P182 | Asus Sabertooth Z77 | Intel Core i7 3770k @ 4.2ghz | Kingston HyperX 16gb DDR3 @ 1600mhz | Samsung 840 EVO - 240gb SSD | Gigabyte Radeon R9 290 OC 4gb | 3x 24" BenQ G2420HDB
-
Höfundur - /dev/null
- Póstar: 1393
- Skráði sig: Mið 13. Apr 2005 13:56
Góð umræða og gaman að vita meira um þetta.
Aðal málið virðist samt vera að ég þarf að nota allt aðrar stillingar á sjónvarpinu fyrir myndlykilinn frá Vodafone en Símanum. Litirnir eru flatari hjá Vodafone og myndin mun flatari og grárri en Símanum. Er ekkert hægt að stilla HDMI black level í amino 140? Þurfti að breyta öllum contrast og gamma stillingum til að dekkja myndina á Amino.
Notaði sömu HDMI snúru og sama HDMI inntengi á sjónvarpinu til að bera saman.
Aðal málið virðist samt vera að ég þarf að nota allt aðrar stillingar á sjónvarpinu fyrir myndlykilinn frá Vodafone en Símanum. Litirnir eru flatari hjá Vodafone og myndin mun flatari og grárri en Símanum. Er ekkert hægt að stilla HDMI black level í amino 140? Þurfti að breyta öllum contrast og gamma stillingum til að dekkja myndina á Amino.
Notaði sömu HDMI snúru og sama HDMI inntengi á sjónvarpinu til að bera saman.
Have spacesuit. Will travel.
Sko, ég hef séð jafn misjafna mynd og ég hef séð sjónvörp.
Þetta er held ég mestmegnis spurning um sjónvarpið. Á túbutækjunum gömlu er myndin fullkomin. Á gömlum flatskjám sjást mpeg artifactar. Á nýjustu sjónvarpstækjunum eru komnir geysilega góðir filterar og algorithmar og enhancarar sem gera myndina mun betri, bæði lagfæra hnökra og liti.
Svo er það jú stillingin á sjálfu sjónvarpinu sem skiptir líka máli.
En ég myndi segja, 10% af myndgæðunum stjórnast af dreifikerfinu, 90% af því hvernig sjónvarpsstraumur kemur inn á dreifikerfið. Garbage in, garbage out.
Þetta er held ég mestmegnis spurning um sjónvarpið. Á túbutækjunum gömlu er myndin fullkomin. Á gömlum flatskjám sjást mpeg artifactar. Á nýjustu sjónvarpstækjunum eru komnir geysilega góðir filterar og algorithmar og enhancarar sem gera myndina mun betri, bæði lagfæra hnökra og liti.
Svo er það jú stillingin á sjálfu sjónvarpinu sem skiptir líka máli.
En ég myndi segja, 10% af myndgæðunum stjórnast af dreifikerfinu, 90% af því hvernig sjónvarpsstraumur kemur inn á dreifikerfið. Garbage in, garbage out.
*-*